Jang Hyunseung sẽ comeback solo vào tháng 7 nhưng chưa rõ có tham gia dự án "BEAST mới" của Cube hay không - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ hai - 05 / 06 / 2017

Jang Hyunseung sẽ comeback solo vào tháng 7 nhưng chưa rõ có tham gia dự án "BEAST mới" của Cube hay không

Sau thời gian dài im hơi lặng tiếng, cuối cùng cựu thành viên của BEAST đã chính thức công bố kế hoạch trở lại với Kpop trong thời gian tới.

Thời gian gần đây, khi mà các nghệ sĩ đến từ Cube Entertainment đã và đang lần lượt trở lại vô cùng tích cực, người ta bắt đầu thắc mắc về kế hoạch của công ty này dành cho Jang Hyunseung. Rất nhiều tin đồn đã được lan truyền trước đây, nhưng mọi thứ vẫn chưa hề được khẳng định chắc chắn. Và cuối cùng, mới đây công ty quản lý cũng đã khiến người hâm mộ phấn khích khi tiết lộ một mẩu của BEAST (Highlight) ngày nào sẽ sớm có màn comeback solo vào mùa hè này.

Jang Hyunseung comeback solo

Vào sáng ngày 5 tháng 6, một đại diện của Cube Entertainment đã xác nhận với truyền thông Hàn: "Jang Hyunseung sẽ phát hành một ca khúc solo hoàn toàn mới vào tháng 7 này. Nó sẽ không phải là một mini album hoặc album phòng thu mà là chỉ là một single mới".

Sản phẩm sắp ra mắt vào tháng 7 sẽ là ca khúc solo đầu tiên của Jang Hyunseung trong vòng hơn hai năm qua, kể từ khi anh ra mắt bài hát solo gần nhất mang tên "Ma First" vào tháng 5 năm 2015. Đây cũng chính là ca khúc mới đầu tiên kể từ khi anh rời BEAST vào tháng 4 năm 2016.

Jang Hyunseung comeback solo

Bên cạnh đó, không lâu kể từ khi Yoon Doojoon, Yong Junhyung, Yang Yoseob, Lee Kikwang và Son Dongwoon quyết định từ bỏ cái tên BEAST sau ngày rời khỏi Cube Entertainment vào tháng 12 năm 2016, công ty này tuyên bố họ sẽ tái ra mắt một BEAST hoàn toàn mới với ba thành viên trong đó có Jang Hyunseung. Sau đó, nam thần tượng này đã thằng thừng lên tiếng phủ nhận thông tin về việc mình sắp gia nhập "BEAST mới".

Jang Hyunseung comeback solo

Mặc dù bị cả cộng đồng fan Kpop và cư dân mạng lên án về kế hoạch "BEAST mới", thế nhưng có vẻ như Cube Entertainment vẫn chưa có ý định từ bỏ tham vọng này. Nói về khả năng để Jang Hyunseung gia nhập đội hình mới của BEAST, đại diện của Cube Entertainment trả lời thận trọng: "Chúng tôi hiện vẫn đang thảo luận về vấn đề này".



Bạn có cho rằng Inkigayo đã không minh bạch đối với điểm số của BTS trong đợt comeback lần này?
  • Có, bài phỏng vấn của Dispatch đã quá rõ ràng

    Có, bài phỏng vấn của Dispatch đã quá rõ ràng

    0%
  • Không, SBS đã có những giải thích hợp lý

    Không, SBS đã có những giải thích hợp lý

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày