Điểm danh loạt thần tượng Kpop có tính cách 4D - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Chân dung

Thứ hai - 22 / 05 / 2017

Điểm danh loạt thần tượng Kpop có tính cách 4D

Chắc chắn chỉ một lần tiếp xúc cũng đủ khiến bạn nhớ mãi không quên những chàng trai cô gái có tính cách cực kỳ đặc biệt này.

“Tôi nghĩ bạn có một nhân cách 4D" - Có thể bạn đã từng nghe câu nói này trước đây khi xem các chương trình truyền hình Hàn Quốc.

Thuật ngữ 4D là tiếng lóng của Hàn Quốc được sử dụng để mô tả một người có tính cách kỳ quặc hoặc vô cùng độc đáo. Đó là một lời khen và tất nhiên, không phải là một sự xúc phạm. Điều này cũng có thể được sử dụng cho những người có tính cách mạnh mẽ, có khuynh hướng suy nghĩ hướng ngoại và sở hữu khả năng sáng tạo hơn người (thường là theo cách lập dị).

tính cách 4D

Dưới đây là một số thần tượng Kpop sở hữu tính cách 4D:

1. JOKWON (2AM)

Anh ấy có tính cách 4D rất thu hút. Điều này luôn được Jokwon thể hiện trong bất kỳ cảnh quay, hậu trường, chương trình hay ngoài đời thực. Có thể nói rằng, trong danh sách các thần tượng Kpop có tính cách 4D, Jokwon phải nằm trong top đầu. Anh có khả năng sáng tạo vô cùng tận với những ý tưởng, suy nghĩ luôn vượt ra khỏi những khuôn khổ thông thường. Anh chàng không ngại thể hiện bản thân và không hề lo lắng xem mình có thể trở nên kì quái như thế nào.

Jokwon có tính cách 4d

Thật dễ hiểu tại sao anh chàng lại đứng đầu danh sách thân tượng gán mác 4D khi nhìn hành động này

Thật dễ hiểu tại sao anh chàng lại đứng đầu danh sách thần tượng 4D khi nhìn hành động này

2. TOP (BIG BANG)

Đôi khi anh ấy có vẻ cực kỳ nghiêm túc với giọng nam trung trầm ấm và những đặc điểm mạnh mẽ của riêng mình. Nhưng đó không phải là tất cả, anh chàng thường xuyên thể hiện những khía cạnh 4D của mình khi không ở trên sân khấu. Có thể nói, T.O.P chính là thành viên ưa "làm trò con bò" nhắng nhít nhất Big Bang.

Thánh troll Top

Thánh trùm

3. JAEJOONG (JYJ)

Jaejoong thẳng thắn và trung thực đến mức đôi lúc khá phũ,  và anh chàng cũng thường xuyên buột miệng khi trả lời câu hỏi trong các cuộc phỏng vấn.

jaejung khá phũ

bùm chíu

Siêu nhân người nhện giải cứu cả thế giới đây sao?

4. YESUNG (SUPER JUNIOR)

Luôn nghiêm túc trên sân khấu, nhưng sau màn nhung, Yesung lại nổi tiếng siêu quậy với tính cách 4D. 

YESUNG (SUPER JUNIOR)
YESUNG (SUPER JUNIOR)

5. KISEOP (U-KISS)

Bình thường, Kiseop khá điềm tĩnh, kín đáo và nhút nhát. Thế nhưng khi có cơ hội, anh ấy sẽ không ngần ngại bộc lộ tính cách 4D bá đạo của mình một cách tự nhiên nhất.

KISEOP (U-KISS)
Những hành động của anh chàng đôi lúc khiến fan phải bật cười GIF: tumblr

Những hành động của anh chàng đôi lúc khiến fan phải bật cười

6. HYUNSEUNG (BEAST)

Cựu thành viên Beast (nay là Highlight) được biết đến và yêu mến vì là một người lập dị thú vị. Anh ấy dường như có hẳn “vương quốc” 4D của riêng mình. Anh chàng cũng thường gây bối rối cho các thành viên khác với sự thông thái kỳ lạ của mình.

hyunseung

hyunseung 4d

7. KWANGMIN (BOYFRIEND)

Anh chàng được biết đến là người tinh nghịch trong nhóm, và thường chọn những nạn nhân để chọc phá theo cách ngẫu nhiên. Nhân vật hoạt hình yêu thích của Kwangmin chính là chú Pikachu linh hoạt.

KWANGMIN (BOYFRIEND)

Đây là cách anh chàng thể hiện tình yêu dành cho Pikachu

KWANGMIN (BOYFRIEND)

8. SEUNGHYUN (FT ISLAND)

Tay chơi guitar tài năng và em út đáng yêu của nhóm thường khá vụng về trong các điệu múa và hay rơi vào những tình huống khó xử, đó là chưa kể đến đến những tiếng la ó vui nhộn của anh chàng.

SEUNGHYUN (FT ISLAND)

SEUNGHYUN (FT ISLAND)

9. ONEW (SHINEE)

Anh chàng này có rất nhiều ý tưởng kỳ quái, và anh luôn làm ra vẻ như "hậu duệ của Albert Einstein" vậy. Kèm theo đó là tính cách vui nhộn, hài hước của mình.

ONEW (SHINEE)

ONEW (SHINEE)

10. PARK BOM (2NE1)

Park Bom chính là người lập dị nhất trong tất cả các thành viên 2NE1. Nhiều fan còn nói, nếu như Dara cũng là một 4D chính hiệu thì Park Bom hẳn phải là 8D! Cô nàng có sở thích đặc biệt với ngô, thường xuyên nói chuyện với đám thú bông mà cô xem như gia đình... Theo như Bom chia sẻ thì hồi trẻ cô bị điện giật, và fan đang tự hỏi rằng liệu có phải tai nạn lần đó đã khiến cho cô có tính cách kỳ quặc như bây giờ hay không? 

park bom

park bom 2ne1

Ngoài những cái tên kể trên, bạn có nghĩ danh sách các thần tượng Kpop sở hữu tính cách 4D cần bổ sung thêm những ai không?

 


Bạn có cho rằng Inkigayo đã không minh bạch đối với điểm số của BTS trong đợt comeback lần này?
  • Có, bài phỏng vấn của Dispatch đã quá rõ ràng

    Có, bài phỏng vấn của Dispatch đã quá rõ ràng

    0%
  • Không, SBS đã có những giải thích hợp lý

    Không, SBS đã có những giải thích hợp lý

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày