Bạn có biết 3 "viên ngọc thô" sáng giá hứa hẹn nhiều tiềm năng trong năm 2017 là ai không? - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Chân dung

Thứ sáu - 24 / 03 / 2017

Bạn có biết 3 "viên ngọc thô" sáng giá hứa hẹn nhiều tiềm năng trong năm 2017 là ai không?

3 cái tên này sẽ khiến các fan hâm mộ bất ngờ, vì đây là những gương mặt không mấy xa lạ trong làng Kpop thời gian gần đây.

Tuy còn rất nhỏ về tuổi đời lẫn tuổi nghề nhưng những khả năng mà Seulgi, Yuju, ChungHa thể hiện được lại không hề "nhỏ". Tài không đợi tuổi chính là từ dùng để nói về 3 cô gái tuy trẻ nhưng có tài này.
Khả năng vũ đạo tốt
Đầu tiên nhắc tới khả năng vũ đạo thì không thể nào bỏ qua được ChungHaSeulgi. Đặc biệt là khả năng dance free style của 2 cô nàng này thực sự rất ấn tượng. 
ChungHa - Khả năng vũ đạo tốt
ChungHa (IOI)
Khi tham gia chương trình Produce 101, ChungHa ngay từ đầu đã chứng tỏ cho mọi người thấy khả năng nhảy tuyệt vời của mình. Dù yêu cầu nhảy được đưa ra bất ngờ trong phần thi nhưng ChungHa đã khiến giám khảo nổi tiếng khó tính Bae Yoon Jung và "hoàng tử châu Á"  Jang Jeun Suk phải thốt lên những lời tán thưởng và tỏ ra vô cùng thích thú. 
Dù chỉ là dance free style nhưng ChungHa đã chiếm lấy trái tim mọi người
Chưa dừng lại ở đó, khả năng nhảy của ChungHa được mọi người  biết tới ngày một nhiều hơn sau khi trở thành thành viên của IOI và đặc biệt là khi tham gia chương trình "Hit The Stage". ChungHa luôn được nhắc tới với những lời khen ngợi về khả năng nhảy, trình diễn, khả năng làm chủ sân khấu cũng như khả năng biểu cảm và thần thái trên sân khấu luôn cuốn hút người xem. 
Video tổng hợp dance free style của ChungHa
ChungHa gây ấn tượng trong chương trình "Hit The Stage"
 Seulgi - Khả năng vũ đạo tốt
Seulgi ( Red Velvet)
Seulgi, đảm nhiệm phần nhảy chính trong Red Velvet nên không còn phải nghi ngờ gì hơn nữa về khả năng vũ đạo của cô nàng. Bởi nhắc tới SM ngoài việc khiến người ta nhớ đến ngoại hình hoàn hảo chính là vũ đạo tuyệt vời. Tin chắc rằng ở K-pop sẽ không thể tìm được công ty nào lại mạnh về khoản vũ đạo như ở SM. Việc trở thành người nhảy chính trong nhóm nhạc thuộc quyền quản lý của SM thì người đó cũng như đã có một tờ chứng nhận về khả năng của người đó.
Sexy dance ư, không thành vấn đề
Hay như việc xem video random play dance này bạn đã có thể dễ dàng nhìn thấy sự khác biệt trong những bước nhảy của Seulgi so với những thành viên khác 
Ánh mắt biết nói , thần thái sang chảnh, bước nhảy mạnh mẽ cuốn hút -đó chính là Seulgi -main dancer của Red Velvet.
Seulgi - Be Mine ( Infinite)
Mặc dù chẳng phải người giữ vị trí nhảy chính trong GFriend nhưng khả năng nhảy của Yuju có thể nói là khá tốt, đặc biệt nhờ có lợi thế là đôi chân dài miên man nên khi nhìn vào sẽ thu hút được sự chú ý tốt hơn những cô nàng nấm lùn.
Yuju - who"s your mama ?
Giọng hát đẹp và nội lực
Yuju (GFriend) - Giọng hát đẹp và nội lực
Yuju ( GFriend)
Nói tới khả năng ca hát thì người đầu tiên phải nhắc tới chính là Yuju, tuy mới vào nghề nhưng Yuju đã khiến mọi người phải kinh ngạc bởi khả năng ca hát của mình. Với vai trò là giọng ca chính của GFriend, Yuju luôn được đảm nhiệm những đoạn nhạc khó hát và phụ trách phần nốt cao của nhóm. Trong danh sách những giọng ca hàng đầu của thế hệ idol mới thì Yuju là cái tên chưa bao giờ vắng mặt và luôn được các chuyên gia khen ngợi về khả năng ca hát của mình. Tuy rằng Yuju có giọng hát và kỹ thuật tốt, nhưng cần cố gắng rèn luyện cảm xúc và biểu cảm khi hát thì tin chắc rằng cô gái này sẽ ngày càng tỏa sáng hơn nữa trong tương lai.
Giọng hát nội lực và khả năng hát nốt cao của Yuju luôn khiến người nghe thoả mãn và đôi lúc phải nổi da gà vì quá tuyệt vời.
ChungHaSeulgi tuy rằng không dảm nhiệm vị trí hát chính trong nhóm nhưng giọng hát nội lực của hai cô nàng luôn được khen ngợi và được đánh giá khá cao. Khả năng ca hát của Seulgi trong nhóm chỉ xếp sau Wendy mà thôi và nốt cao của cô nàng cũng không phải dạng vừa.
Các nốt cao từ 2014 - 2016 của Seulgi 
Để khẳng định tài năng của mình, cũng như nhiều ca sĩ khác Seulgi đã tham gia chương trình King of Masked Singer. Tuy không thể tiến sâu vào vòng trong nhưng như vậy cũng đã đủ khiến anti fan phải câm nín bởi chẳng còn gì có thể chê bai Seulgi nữa .
Giọng hát trầm ấm của Seulgi trong King of Masked Singer khiến mọi người "ngây ngất"
Cũng như Seulgi, giọng hát của ChungHa cũng thuộc vào hàng giọng ca có nội lực, cô cũng là một trong những người được chia nhiều line trong ca khúc của nhóm.  Nếu còn không tin xin hãy theo dõi những video tổng hợp về khả năng ca hát của ChungHa dưới đây:
 
Nghị lực và đầy mạnh mẽ
Không chỉ hát hay, nhảy giỏi mà 3 cô nàng này còn là những người luôn luôn hết mình trong công việc, nghiêm khắc với bản thân và có ý chí cầu tiến. Mỗi lần xuất hiện trên sân khấu là một lần họ khiến khán giả bị cuốn hút vào màn trinh diễn của mình. Phía sau ánh hào quang của mỗi người là cả một chặng đường gian nan khổ công luyện tập.
Để đến được sự nổi tiếng như bây giờ Yuju đã phải chịu bao đau đớn trên sân khấu, những tai nạn mà người nhìn vào còn cảm thấy đau đớn thì người bị nạn chắc chắn còn đau đớn hơn. 
Trước khi nổi tiếng G-Friend chỉ là một nhóm nugu chẳng ai biết tới,  mỗi lần được xuất hiện trên sân khấu là một điều vô cùng tuyệt vời nên họ phải tiếp tục biểu diễn,chẳng dám dừng lại dù đang vô cùng đau đớn.
Yuju cùng cả nhóm chấp nhận dầm mưa để biểu diễn trọn vẹn phần trình diễn của mình
Còn mới đây, hành động xử lý vô cùng chuyên nghiệp của Seulgi trong "Rookie" tại Music Bank đã nhận được vô vàn lời khen ngợi vì thái độ tự tin dù gặp sự cố. Cụ thể là trong khi biểu diễn "Rookie", micro của Seulgi bỗng dưng không hoạt động nhưng cô nàng đã nhanh tay cầm micro từ nhân viên một cách nhanh nhạy và tiếp tục biểu diễn như không có gì xảy ra. Hành động nhỏ nhưng cũng đã đủ chứng tỏ sự chuyên nghiệp của cô nàng.
Dù gặp sự cố nhưng Seulgi đã biết cách xử lý vô cùng chuyên nghiệp
Hy vọng rằng trong tương lai 3 viên ngọc này sẽ được mài dũa và ngày càng tỏa sáng hơn nữa trên bầu trời K-pop. 
Thùy Chuyên


Bạn nghĩ tân binh Kpop nào sẽ làm nên chuyện trong năm 2019?
  • TXT

    TXT

    0%
  • ITZY

    ITZY

    0%
  • YG Treasure Box Groups

    YG Treasure Box Groups

    0%
  • VERIVERY

    VERIVERY

    0%
  • Cherry Bullet

    Cherry Bullet

    0%
  • ONEUS

    ONEUS

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày