Bất ngờ khi nghe Lee Jung-shin (CNBLUE) chia sẻ về chuyện hẹn hò - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ ba - 21 / 03 / 2017

Bất ngờ khi nghe Lee Jung-shin (CNBLUE) chia sẻ về chuyện hẹn hò

Các fan Kpop đã có dịp trò chuyện trực tiếp với anh chàng về chủ đề hẹn hò trong khi anh chàng này livestreaming bằng ứng dụng V Live.

Để quảng bá cho mini album thứ 7 mang tên 7ºCN” sắp ra mắt của nhóm, Lee Jung-shin (CNBLUE) đã có những chia sẻ quan điểm của anh chàng  về chuyện hẹn hò trong một buổi phát trực tiếp (livestreaming) trên ứng dụng V Live của Naver.

Trong buổi phát trực tiếp này, khi được hỏi anh sẽ làm gì nếu người phụ nữ mà anh yêu thương không xuất hiện sau một giờ, Lee đã trả lời thẳng thắn rằng anh sẽ rời đi sau 30 phút. Với câu hỏi rằng nếu đột nhiên bạn gái của anh muốn gặp anh thì anh sẽ làm gì, anh chàng đã vui vẻ trả lời rằng anh sẽ đến ngay nếu như không phải đang trong giờ làm việc.

 Các fan đã đặt ra tình huống rằng nếu khi anh gọi điện cho bạn gái mình và nghe được giọng nói của một người đàn ông ở đầu dây bên kia, anh trả lời một cách hài hước: ‘Tôi cũng sẽ tìm một người con gái khác”. Sau đó anh chàng bật cười và giải thích đó chỉ là một lời nói đùa: “không…tôi chỉ đùa thôi. Nhưng tôi nghĩ tôi sẽ không còn cơ hội để hỏi cô ấy xem ai đã ở bên cạnh lúc ấy”.Một fan đặt câu hỏi: “Nếu bạn gái của ảnh gọi điện trong khi anh đang đi chơi cùng bạn bè, anh sẽ làm gì?”. Anh chàng phản ứng nhanh chóng rằng anh sẽ nghe máy tự nhiên và hỏi rằng “oh, có chuyện gì vậy ?”

Trong buổi phát sóng, anh cũng chia sẻ về cách nghĩ của mình về những ngày đặc biệt. Lee Jung-shin sẽ không nhắc nhở bạn gái ngày sinh nhật của mình vì không muốn tạo áp lực cho người mình yêu thương, cũng không muốn cô ấy tốn công sức chuẩn bị mọi thứ”. Thú vị là người bạn cùng nhóm nhạc của anh chàng là Jung Yong-hwa cũng đã trả lời những câu hỏi tương tự như thế vào 3 ngày trước.

Được biết, CNBLUE chính thức cho ra mắt mini album thứ 7 của mình với nhan đề “7 ℃ N” vào thứ hai. Các chàng trai thực hiện việc phát trực tiếp từ 11h tối đến khi mini album này chính thức được công bố.

V Live là ứng dụng trên điện thoại với hệ điều hành iOS và Android. Ứng dụng “V” của Naver cho phép các fan hâm mộ tương tác trực tiếp với thần tượng của mình trong quá trình phát sóng trực tiếp. Rất nhiều thần tượng Kpop đã sử dụng ứng dụng này để phát trực tiếp và tương tác với fan hâm mộ của mình. Hiện nay, V Live cũng đã có mặt tại Việt Nam và được sự hưởng ứng từ giời nghệ sĩ cũng như giới trẻ.

HN (lược dịch)

 



Theo bạn, thánh nào cần được thêm 'muối' nhất?
  • Seohyun (SNSD)

    Seohyun (SNSD)

    0%
  • Tử Du

    Tử Du

    0%
  • Irene (Red Velvet)

    Irene (Red Velvet)

    0%
  • Naeun (Apink)

    Naeun (Apink)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày