Bất ngờ với "Not Today" phiên bản hài hước của các thành viên "nhà chống đạn" - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Show âm nhạc

Thứ tư - 08 / 03 / 2017

Bất ngờ với "Not Today" phiên bản hài hước của các thành viên "nhà chống đạn"

BTS đã mang đến nhiều tiếng cười cho khán giả với thử thách "bịt mắt bịt tai" biểu diễn "Not Today" trên sân khấu "Idol Party".

Vào ngày 7 tháng 3 vừa qua, nhóm nhạc BTS đã xuất hiện với vai trò khách mời trong chương trình "Idol Party" của TV Chosun. Và đúng như dự đoán, các chàng trai "chống đạn" đã cùng nhau tạo nên rất nhiều tình huống hài hước và ấn tượng.

Bất ngờ với "Not Today" phiên bản hài hước của các thành viên "nhà chống đạn"

Ngay trong phần mở đầu, BTS đã mang đến nhiều tiếng cười cho khán giả khi MC Kim Jun Ho đặt ra câu hỏi: "BTS có nghĩa là gì?". J-Hope lập tức trả lời: "Em nhớ là mình đã giải thích rất nhiều lần từ khi cả nhóm vừa mới debut, nó truyền đạt ý nghĩa khá sâu sắc với ý tưởng bảo vệ âm nhạc khỏi tất cả những áp bức và chia rẽ nhắm về phía chúng em, giống như 10-20 viên đạn vậy".

MC Kim Shin Young tiếp tục với câu hỏi: "Ai nghĩ ra cái tên này thế?". Các chàng trai trả lời: "Giám đốc điều hành của chúng em ạ". Sau đó, MC này hỏi thêm: "Mấy đứa cảm thấy thế nào khi lần đầu nghe thấy cái tên đó?". Và Jimin đã khiến cả trường quay phá ra cười với nhận xét đầy hài hước: "Chắc là sẽ đổi tên được nhỉ?".

Bất ngờ với "Not Today" phiên bản hài hước của các thành viên "nhà chống đạn"
Nghe vậy, MC Leeteuk liền tỏ ra đồng cảm: "Tôi hiểu cảm giác đó. Tôi cũng không thích cái tên "Super Junior". Eunhyuk và tôi từng nghĩ đến một cái tên khác. Tên nhóm là "Prince" và fanclub của chúng tôi sẽ được gọi là "Princess"".

BTS cũng khiến khán giả trầm trồ khi thể hiện vũ đạo "Spring Day"

Tuy nhiên, tâm điểm của tập phim này lại là khi BTS phải trải qua một thử thách vũ đạo cực kỳ cam go nhưng cũng không kém phần thú vị. Đặc biệt, anh chàng V còn mang đến những khoảnh khắc vô cùng hài hước và đáng yêu!

Các chàng trai đã bị bịt mắt và phải đeo cả nút bịt lỗ tai lẫn headphone. Trong tình trạng đó, BTS phải thực hiện vũ đạo ca khúc mới nhất của mình - "Not Today".

Sau một vài tín hiệu bắt đầu không rõ ràng (và làm thế nào họ nhận biết được thời điểm mở đầu ca khúc cho đến nay vẫn còn là một bí ẩn lớn), trưởng nhóm Rap Monster đã khởi động màn vũ đạo đúng lúc đến đáng kinh ngạc. Tuy nhiên, nhiệm vụ này của nhóm ngay lập tức thất bại khi V hoàn toàn không thể theo kịp bài hát ngay từ đầu, thậm chí vẫn ngồi im khi tất cả đồng đội đã đứng dậy và nhảy múa.

Bất ngờ với "Not Today" phiên bản hài hước của các thành viên "nhà chống đạn"
Trong khi V vẫn đang hoang mang trong thế giới riêng của mình, các thành viên khác vẫn cố gắng tiếp tục thử thách, mặc dù đội hình lúc này đã bắt đầu trở nên rối rắm. Sau khi đứng xem được một lúc, ba MC tinh nghịch của chương trình lần lượt cởi bỏ bịt mắt của môt số thành viên hoàn thành tốt thử thách, và chỉ cho họ xem cảnh tượng hài hước của đồng đội mình.

Đầu tiên, Suga, Jungkook và J-Hope đồng loạt phá ra cười khi nhìn thấy các thành viên còn lại đang "vật lộn" ra sao với thử thách này. Rap Monster và V chẳng hiểu thế nào lại "lạc trôi" về hai góc phòng, trong khi Jimin bất ngờ ngã nhào xuống đất sau cú va chạm với Jin.

Chương trình cũng tiết lộ phiên bản fancam của cả nhóm cũng như riêng một mình V để người hâm mộ có thể theo dõi rõ hơn tình huống "lạc lối" vô cùng dễ thương của anh chàng!

Munnie lược dịch



Theo bạn, Snow Cam nào của thần tượng khiến bạn muốn "rớt tim" ra ngoài?
  • ChanYeol của EXO

    ChanYeol của EXO

    0%
  • V (BTS)

    V (BTS)

    0%
  • Baro của B1A4

    Baro của B1A4

    0%
  • Ong SeungWoo của Wanna One

    Ong SeungWoo của Wanna One

    0%
  • SeulGi của Red Velvet

    SeulGi của Red Velvet

    0%
  • YoungJun của HIGH4

    YoungJun của HIGH4

    0%
  • Lee JaeHoon

    Lee JaeHoon

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày