Bê bối Burning Sun bùng nổ trở lại sau 2 năm khi một thành viên SNSD bị cáo buộc 'chứng kiến tất cả nhưng không lên tiếng' - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ năm - 14 / 01 / 2021

Bê bối Burning Sun bùng nổ trở lại sau 2 năm khi một thành viên SNSD bị cáo buộc 'chứng kiến tất cả nhưng không lên tiếng'

Tuy nhiên, đông đảo người hâm mộ và cư dân mạng Hàn Quốc đã nhanh chóng có động thái bênh vực nữ thần tượng sau khi cô bất ngờ bị lôi vào cuộc.

Scandal Burning Sun lần đầu bùng nổ vào đầu năm 2019 đã trở thành đề tài nóng hổi được dư luận Hàn Quốc quan tâm đặc biệt trong thời điểm đó. Vụ việc cũng mở đầu cho một năm lao đao của YG Entertainment khi Seungri bị cáo buộc có liên quan đến nhiều tội danh khác nhau và phải tuyên bố rời khỏi Big Bang.

Hyoyeon SNSD bất ngờ bị cáo buộc có liên quan đến scandal Burning Sun

Gần 2 năm sau đó, vụ bê bối này bất ngờ bùng nổ trở lại tại Hàn Quốc khi Kim Sang Kyo, nạn nhân của vụ tấn công tại Burning Sun và cũng là người đầu tiên tố giác vụ việc, mới đây đã có những chia sẻ gây sốc trên Instagram cá nhân. Điều khiến cư dân mạng hoang mang nhất trong bài đăng của Kim Sang Kyo chính là việc người này còn trực tiếp đề cập đến một thành viên của SNSD - Hyoyeon, kèm theo một bức ảnh của cô và một thông điệp gây sốc.

"#Hãyđểtôihỏicôchuyệnnày Vào ngày hôm đó, ai là nữ diễn viên đã chảy nước miếng vì sử dụng ma túy. Cô ta là ai mà ngay cả cảnh sát cũng không thể vào hộp đêm. Vì cô là thành viên VVIP nên tôi dám chắc cô cũng đã nhìn thấy tất cả rồi, đúng không hả Hyoyeon? Nữ diễn viên nghiện ma túy là cô H hay cô G vậy. Người tấn công tôi trong khi phê thuốc là bạn của Seungri. Cô cũng biết con nghiện ma túy đó mà. Vậy tại sao cô không lên tiếng thú nhận ngay bây giờ đi, vì không còn nhiều thời gian nữa đâu".

Hyoyeon SNSD bất ngờ bị cáo buộc có liên quan đến scandal Burning Sun

Kim Sang Kyo sau đó cũng tiếp tục tiết lộ thêm rằng tất cả các thành viên VVIP của Burning Sun đều ngoảnh mặt đi khi anh bị tấn công: "Tại sao hắn ta lại tấn công tôi thay vì một VVIP. Một ai đó có liên quan đến Quỹ cổ phần tư nhân Bitcoin. Tại sao một nghệ sĩ VVIP Gangnam có liên quan đến Octagon Club lại chỉ biết đứng nhìn khi tôi bị tấn công. Có rất nhiều nghệ sĩ vướng vào bê bối Burning Sun và việc họ bị vạch trần chỉ còn là vấn đề thời gian mà thôi. Trừ khi các người tự mình lên tiếng. Cho đến bây giờ, tôi có thể chắc chắn rằng tất cả họ đều đang trốn trong một ngôi nhà nào đó để dùng ma túy trong khi quay phim. Cơ hội của các người bây giờ đã bị thu hẹp lại rồi".

Người tố giác vụ bê bối Burning Sun kết thúc dòng chú thích trên Instagram của mình bằng một lời nhắn gửi đến Seungri, người hiện đang phục vụ trong quân đội: "Gửi đến con trai của Kwangju, Seungri. Tôi đang đợi anh xuất ngũ đây. Tôi có một danh sách ghi lại tất cả những người bạn của anh trong sổ tay của tôi. Trừ khi anh muốn tôi tiết lộ từng người một, tôi sẽ chờ anh xin lỗi và xin được tha thứ. Tất cả tùy thuộc vào sự lựa chọn của anh đấy. Tất cả những gì Nhà Xanh đã nhận được đều được sử dụng cho đám Burning Sun các người. #Saoanhdámchạytrốnnhưvậyhảthằngkhốn #Nếuđãbắtđầuthìhãykhiếnnókếtthúcđi"

Hyoyeon SNSD bất ngờ bị cáo buộc có liên quan đến scandal Burning Sun

Hyoyeon, người từng có nhiều hoạt động tích cực với tư cách một DJ, đã xuất hiện tại Burning Sun một vài lần với vai trò DJ. Trên thực tế, khi vụ bê bối Burning Sun vừa nổ ra, Hyoyeon cũng từng phải hứng chịu những phản ứng tiêu cục khi bị phát hiện có mặt tại hộp đêm vào đêm Kim Sang Kyo bị tấn công. Tuy nhiên sau đó, nhiều thông tin được đưa ra đã chứng minh thành viên SNSD không có liên quan gì đến vụ việc này.

Hyoyeon SNSD bất ngờ bị cáo buộc có liên quan đến scandal Burning Sun

Vì lý do nói trên, việc Hyoyeon giờ đây lại bị "điểm mặt" bởi nạn nhân của vụ tấn công tại Burning Sun khiến nhiều người không khỏi bàng hoàng. Dù vậy, nhiều người hâm mộ và cư dân mạng xứ củ sâm đã nhanh chóng lên tiếng bênh vực Hyoyeon và cảnh báo Kim Sang Kyo đừng đi quá giới hạn nếu không muốn bị SM Entertainment ra mặt khởi kiện.

- "Vào thời điểm đó, Hyoyeon diễn tại Burning Sun vào tối 23 rồi rời đi ngay mà ~~ Điều buồn cười là Hyoyeon không làm gì thì lại bị tiết lộ cả tên thật, còn 2 nữ diễn viên bị nghi ngờ thì lại được nhắc đến không phải bằng tên thật ~ Ai nhìn vào không khéo lại tưởng Hyoyeon đã gây ra chuyện gì rồi đấy"

- "Sao lại phải lôi người khác vào như vậy chứ? Không phải là người cùng có mặt tại hiện trường mà chỉ ở đó biểu diễn DJ rồi về nhà sớm thì biết gì chứ? Đừng có lôi người nổi tiếng vào cuộc, thích thì hãy nói thẳng tên nữ diễn viên đó ra luôn đi"

- "Cẩn thận đấy. Nếu công ty quản lý mà khởi kiện thì không cãi được đâu. Hyoyeon là DJ được mời tham gia sự kiện, không có liên quan gì đến vụ việc của Kim Sang Kyo cả. CCTV cũng đã xác nhận là cổ chỉ biểu diễn DJ rồi ra về ngay. Cho dù không tin cảnh sát đi chăng nữa thì cũng phải tin vào CCTV chứ"

Đến hiện tại, công ty quản lý của Hyoyeon vẫn chưa lên tiếng phản hồi về những gì được tiết lộ trong bài đăng của Kim Sang Kyo.



#Hyoyeon #SNSD #Seungri #Burning Sun #Kim Sang Kyo #netizen Hàn #Instagram
Bạn có nghĩ trình độ tiếng Trung của Lisa (BLACKPINK) gây cản trở Thanh Xuân Có Bạn 2?
  • Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    0%
  • Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày