Big Hit và Pledis Entertainment tiết lộ kết hoạch cho năm 2017 của họ. - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ sáu - 23 / 12 / 2016

Big Hit và Pledis Entertainment tiết lộ kết hoạch cho năm 2017 của họ.

Tiếp theo sau SM, YG và JYP Entertainment, thì Big Hit Entertainment và Pledis Entertainment cũng vừa tiết lộ kết hoạch cho năm mới của họ.

Big Hit: “Tập trung cho BTS trở thành ngôi sao toàn cầu… Không có cơ hội cho ra mắt một nhóm nhạc nam mới”

BTS đã rất thành công theo cấp số nhân trong năm 2016. Cùng với đó, Big Hit đã quyết định bắt đầu sự toàn cầu hóa của BTS. Kể từ tháng 2, “Wing tour” của BTS sẽ được khởi động, và các chàng trai sẽ có một chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới, bao gồm: Hàn Quốc, Chi lê, Brazil và Mỹ. Sau tour diễn, BTS sẽ tập trung cho việc sản xuất sản phẩm âm nhạc mới để cho công chúng thấy rằng BTS là một nhóm tự sản xuất.

BTS

BTS

Theo sau hoạt động diễn xuất của V trong bộ phim” Hwarang”, năm 2017 sẽ trở thành một năm với nhiều hoạt động diễn xuất hơn và các hoạt động khác ngoài việc hát và rap.

Vào ngày 20 tháng 12 năm 2016, Big Hit Entertainment thông báo rằng cơ hội về việc ra mắt một nhóm nhạc nam mới là rất thấp. Mặc dù họ đang chuẩn bị cho ra mắt một nhóm nhạc mới, nhưng điều đó vẫn chưa chắc chắn.

Pledis: “Seventeen và Han Donggeun sẽ hoạt động khá nhiều vào năm tới… Một nhóm nhạc nữ mới”

Trong năm 2015, Seventeen đã nhận được giải “Nhóm nhạc tân binh”, và năm 2016, họ ngày càng trở nên nổi tiếng. Vì vậy, Seventeen đang có kế hoạch cho việc tổ chức buổi họp fan đầu tiên vào tháng 2 năm 2017. Ngoài ra, Seventeen sẽ có 6 concert tại Kobe và Yokohama, Nhật Bản. Và giống như BTS, Seventeen cũng sẽ tập trung cho việc sản xuất những sản phẩm âm nhạc tuyệt vời hơn dành cho công chúng trong năm 2017.

Seventeen

Seventeen

Nhóm nhạc nữ mới, Pledis Girlz sẽ ra mắt vào đầu năm tới. Họ đã nhận được nhiều sự chú ý ngay trước khi ra mắt. Im Nayoung từ I.O.I đang có kế hoạch tham gia vào nhóm nhạc mới này sau khi cô ấy kết thúc quảng bá với I.O.I.

Pledis Girlz

Pledis Girlz

Han Donggeun đang chuẩn bị phát hành album đầy đủ vào nửa đầu năm 2017.

Han Donggeun

Han Donggeun

 

Bích Bông lược dịch



Bạn thấy giai thoại nào của idol và fanic thú vị nhất?
  • Chanyeol (EXO)

    Chanyeol (EXO)

    0%
  • Heechul (Super Junior)

    Heechul (Super Junior)

    0%
  • Yunho (DBSK) và Jaejoong (JYJ)

    Yunho (DBSK) và Jaejoong (JYJ)

    0%
  • Block B

    Block B

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày