BTS có nhận ra họ cực kỳ nổi tiếng ở nước ngoài? - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Chủ nhật - 26 / 02 / 2017

BTS có nhận ra họ cực kỳ nổi tiếng ở nước ngoài?

Qua các hoạt động của mình có lẽ các chàng trai BTS cũng đã nhận ra thành công của họ trên thị trường quốc tế.

Trong tập đầu tiên của chương trình "Shin Yang Nam Show" được phát sóng vào ngày 23 tháng 2 trên Mnet, nhóm nhạc nam BTS đã xuất hiện với tư cách khách mời. Tại đây, sau những câu chuyện bên lề thú vị, các chàng trai cũng có dịp trải lòng về mức độ nổi tiếng của họ ở nước ngoài.

BTS Shin Yang Nam Show
Jang Do Yeon hỏi nhóm rằng, khi nào họ cảm thấy mình nổi tiếng tại nước ngoài nhất. J-Hope trả lời: "Đôi khi bọn em đang có mặt ở Garosugil (một con phố mua sắm nổi tiếng tại Hàn Quốc), các fan Nhật Bản bắt đầu nhận ra cả nhóm, và đó là khi em nghĩ rằng chúng em đã thực sự được công nhận trên thị trường quốc tế".

Anh cả Jin tự tin nói thêm: "Gần đây em đã vào rừng [để quay chương trình thực tế "Law of the Jungle"]. Cả đoàn sử dụng một chiếc thuyền để đến địa điểm quay phim, và người hâm mộ thậm chí còn thuê thuyền đi theo chúng em chỉ để chụp hình. Đó là khi em nhận ra BTS nổi tiếng ở nước ngoài đến mức nào". Lời bộc bạch của Jin đã khiến cả trường quay phá ra cười.

Trong tập này, cậu út Jungkook cũng chia sẻ về lý do tại sao anh chàng quyết định gia nhập Big Hit Entertainment chứ không phải là một công ty giải trí nào khác. Đồng thời, các fan còn được chứng kiến những khoảnh khắc thú vị khác khi Jimin phải đối mặt với những hình ảnh và cảnh quay đáng xấu hổ trong quá khứ của mình.

Trong khi đó, BTS hiện đang quảng bá các ca khúc nằm trong album mới "You Never Walk Alone", vừa phát hành hôm 13 tháng 2 vừa qua. Tính đến nay, nhóm đã giành được hai chiến thắng trên "M! Countdown" và "Show Champion", thiết lập nhiều kỷ lục ấn tượng trên YouTube cũng như được bảng xếp hạng danh giá Billboard vinh danh không ít lần.

Munnie lược dịch



Theo bạn siêu phẩm nào sau đây dẫn đầu làn sóng Hallylu
  • Tell me- Wonder Girls

    Tell me- Wonder Girls

    0%
  • “Sorry Sorry” – Super Junior

    “Sorry Sorry” – Super Junior

    0%
  • “Gee” – Girl’s Generation

    “Gee” – Girl’s Generation

    0%
  • “Lies” – Big Bang

    “Lies” – Big Bang

    0%
  • “Good Day” – IU

    “Good Day” – IU

    0%
  • “I am The Best” – 2NE1

    “I am The Best” – 2NE1

    0%
  • “Nobody” – Wonder Girls

    “Nobody” – Wonder Girls

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày