Nhà LOEN chính thức xác nhận tan rã gây tiếc nuối - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Buzz

Chủ nhật - 14 / 05 / 2017

Nhà LOEN chính thức xác nhận tan rã gây tiếc nuối

Đáng tiếc hơn cả là họ có nhiều sản phẩm âm nhạc rất hay nhưng vẫn chưa thể nổi tiếng.

Năm 2017 chỉ vừa trôi qua được hơn 4 tháng, thế nhưng Kpop lại tiếp tục phải đón nhận một tin tức chẳng mấy vui vẻ nữa. Boygroup 5 thành viên HISTORY - nhóm nhạc đàn em cùng công ty với "em gái quốc dân" IU, vừa chính thức xác nhận tan rã sau 4 năm hoạt động.

HISTORY tan rã

Vào ngày 12 tháng 5 vừa qua, công ty quản lý Fave Entertainment (trước được biết đến với cái tên LOEN) đã viết một thông điệp lên fan cafe chính thức của nhóm. Công ty tuyên bố: "HISTORY sẽ kết thúc tất cả các hoạt động quảng bá nhóm bắt đầu từ hôm nay. Với việc trưởng nhóm Song Kyung Il đã nhập ngũ vào tháng 12 năm ngoái, các thành viên khác cũng sẽ lần lượt gia nhập quân đội. Bởi vì lẽ đó, chuyện hoạt động cá nhân là điều không thể tránh khỏi".

Phía công ty quản lý cũng nói thêm rằng, các thành viên HISTORY vẫn sẽ giữ hợp đồng độc quyền với Fave Entertainment, nhưng họ sẽ không còn quảng bá cùng nhau với tư cách là một nhóm nhạc nữa.

HISTORY tan rã

Mặc dù sau 4 năm hoạt động, cái tên HISTORY vẫn còn rất xa lạ với số đông fan Kpop, tuy nhiên sự tan rã của nhóm cũng để lại nhiều tiếc nuối trong lòng khán giả. Cộng đồng mạng cũng tỏ ra khá bất ngờ trước thông tin này bởi HISTORY sở hữu những ca khúc rất hay nhưng lại chưa được nhiều người biết đến.

- "LOEN không có gì khác ngoài IU ㅜㅜ Nếu như bài hát của History mà đi kèm với độ phổ biến của IU thì sao nhỉ; High4 cũng vậy ㅜㅜ"

- "Thực sự cảm thấy buồn cho Jung Yijung... anh ấy hoàn toàn có khả năng trở nên nổi tiếng hơn mà..."

- "Jung Yijung lúc xuất hiện trong "The Great Birth" thật sự dễ thương lắm ㅜㅜ"

- "Tôi biết nhóm nhạc này... Tôi cũng thích bài hát của nhóm nữa ㅠㅠ thật buồn quá.."

- "Đây là một quyết định tốt hơn cho họ. Cứ hoàn thành xong nghĩa vụ quân sự đi, rồi sau đó quyết định xem sẽ làm gì khi trở lại"

- "Mấy bài của HISTORY hay lắm... Có vẻ như LOEN rất tệ trong khoản quản lý các nhóm nhạc thần tượng nhỉ. Về cơ bản thì IU đã tự mình tỏa sáng rồi..."

- "Càng chứng minh rằng IU đã tự nuôi sống chính mình"

- "Họ vẫn có thể duy trì một nhóm nhạc nếu như nhóm đó nổi tiếng ở nước ngoài, nhưng có vẻ như trường hợp này thì không được rồi"

- "Xin lỗi, tôi không có ý gì đâu nhưng thật sự thì tôi không biết họ là ai cả"

- "LOEN còn có Fiestar nữa... mặc dù so với HISTORY thì Fiestar thành công hơn thật đấy ;;;; nhưng mà thậm chí sau đó, người ta chỉ biết đến tên vài thành viên như Cao Lu, Yezi, và Jei thôi"

Trong khi đó, HISTORY ra mắt vào tháng 4 năm 2013 với ca khúc "Dreamer". Sau 4 năm hoạt động, nhóm cũng chính thức "biến mất" khỏi làng nhạc trong sự tiếc nuối của khán giả và người hâm mộ.



Theo bạn ai là thần tượng có thể hoạt động solo tuyệt vời?
  •  Yong JunHyung(HIGHLIGHT)

    Yong JunHyung(HIGHLIGHT)

    0%
  • Jeong EunJi( Apink)

    Jeong EunJi( Apink)

    0%
  • JongHyun(SHINee)

    JongHyun(SHINee)

    0%
  • KyuHyun(Super Junior)

    KyuHyun(Super Junior)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày