BTS có thêm một MV đình đám đạt 900 triệu view! - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Tác phẩm mới

Chủ nhật - 11 / 04 / 2021

BTS có thêm một MV đình đám đạt 900 triệu view!

Mới đây, ca khúc khủng là 'Mic Drop' (Remix) của BTS đã cán mốc 900 triệu view,

Vào ngày 11 tháng 4 lúc 9:21 sáng KST, video âm nhạc của BTS cho “MIC Drop (Steve Aoki Remix)" đã vượt mốc 900 triệu lượt xem trên YouTube, trở thành video âm nhạc thứ năm của nhóm làm được điều này sau "DNA", "Boy With Luv", "Dynamite""Fake Love".

BTS

BTS đã phát hành video âm nhạc cho “MIC Drop (Steve Aoki Remix)” vào ngày 24 tháng 11 năm 2017 lúc 6 giờ chiều. KST, có nghĩa là bài hát chỉ mất hơn ba năm, bốn tháng và 17 ngày để đạt được cột mốc quan trọng.

Về phê bình nghệ thuật, "Mic Drop" nhận được đánh giá chung tích cực từ các nhà phê bình âm nhạc, những người khen ngợi nhịp điệu, âm thanh và phong cách âm nhạc của BTS. Nó cũng được xem là một ca khúc nổi bật trong album "Love Yourself: Her".

Về mặt thương mại, phiên bản remix của "Mic Drop" đã ra mắt ở vị trí 28 trên US Billboard Hot 100, trở thành ca khúc đầu tiên của ban nhạc lọt vào top 40 trên bảng xếp hạng. Bài hát xuất hiện ở vị trí 37 trên Canadian Hot 100 và 46 trên UK Singles Chart, ngoài ra còn đạt được những vị trí cao nhất ở một số vùng lãnh thổ khác.

Hy vọng trong thời gian tới, BTS sẽ tiếp tục khẳng định vị trí của mình trong làng nhạc thế giới. Và hãy cùng dự đoán xem MV này mất bao lâu để đạt được 1 tỷ lượt xem nhé!



#BTS
Bạn có nghĩ trình độ tiếng Trung của Lisa (BLACKPINK) gây cản trở Thanh Xuân Có Bạn 2?
  • Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    0%
  • Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày