Choáng với dự đoán thứ hạng debut 'Film Out' của BTS trên Billboard Hot 100: Một kỷ lục đầu tiên trong lịch sử sẽ được thiết lập? - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Tác phẩm mới

Thứ năm - 08 / 04 / 2021

Choáng với dự đoán thứ hạng debut 'Film Out' của BTS trên Billboard Hot 100: Một kỷ lục đầu tiên trong lịch sử sẽ được thiết lập?

Liệu ca khúc tiếng Nhật 'Film Out' mới phát hành của BTS sẽ thật sự xuất hiện tại BXH Billboard Hot 100 danh giá?

BTS là nghệ sĩ Hàn Quốc thành công nhất tại BXH Billboard Hot 100. Họ từng xuất phát bằng những ca khúc đạt thứ hạng thấp trong BXH, nhưng sau đó dần dần gặt hái được 3 lần No.1 Billboard Hot 100 nhờ 'Dynamite', 'Savage Love BTS remix' và 'Life Goes On'. 7 thành viên chứng minh rằng dù là tiếng Anh hay tiếng Hàn, họ cũng sẽ vượt qua mọi rào cản ngôn ngữ để chạm tới đỉnh cao BXH âm nhạc danh giá của Mỹ. Và mới đây nhất, dường như BTS sẽ tiếp tục gây choáng váng thêm lần nữa với 'Film Out' trên Hot 100. 

Vào lúc 0h ngày 2/4 (giờ Hàn), BTS đã phát hành trước phiên bản nhạc số và MV ca khúc 'Film Out'. Đây là ca khúc chủ đề của bộ phim điện ảnh Nhật 'Signal'. Đồng thời đây cũng là track mở đầu trong album sắp phát hành của BTS tại xứ anh đào mang tên 'BTS, THE BEST'.

Mặc dù là một ca khúc tiếng Nhật nhưng vì BTS đang là tên tuổi thuộc hàng top làng nhạc thế giới nên nhóm vẫn nhận được rất nhiều sự quan tâm cho 'Film Out'. Theo đó, nhiều người đã dành lời khen cho ca khúc ballad này bởi nó thực sự đã chạm đến trái tim người nghe. Không ít Knet còn đánh giá 'Film Out' là ca khúc tiếng Nhật hay nhất từ trước đến nay của BTS

BTS - 'Film Out' MV

Vì sự ủng hộ nhiệt tình đó mà 'Film Out' đã đạt được nhiều thành tích đáng nể dù chỉ là một ca khúc mà BTS quảng bá ở Nhật: Đứng đầu BXH Oricon của Nhật, đứng đầu BXH lượt tải bài hát của Billboard Japan, đứng thứ 2 trên BXH Billboard Hot 100 Japan, lọt vào Top 10 BXH iTunes Mỹ, đứng đầu BXH iTunes của 100 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới v...v...

Tuy nhiên, điều tuyệt vời hơn nữa là 'Film Out' đứng trước cơ hội lớn để có màn debut ngay tại BXH Billboard Hot 100. Theo dự đoán của trang Talk of the Charts (trang nổi tiếng trong việc đưa ra Billboard Hot 100 prediction), ca khúc 'Film Out' có thể đạt khoảng hạng 80 tại Hot 100 tuần tới.

Dự đoán 'Film Out' sẽ có màn debut vào khoảng thứ hạng 80 tại Billboard Hot 100 và trở thành ca khúc tiếng Nhật đầu tiên của BTS làm được điều này 

Thứ hạng 80 có thể là một thứ hạng không cao, nhưng xét đến việc BTS chỉ quảng bá ca khúc này tại Nhật và đây hoàn toàn là một ca khúc tiếng Nhật thì đây lại là một thành tích rất lớn. Trước đó, cũng từng có một ca khúc hoàn toàn bằng tiếng Nhật lọt vào Hot 100 tại Mỹ, nhưng BTS thậm chí sẽ còn làm hơn thế. Chỉ cần 'Film Out' hạ cánh tại Hot 100 tuần tới bất kể thứ hạng nào, BTS sẽ ghi nhận những kỷ lục và cột mốc bên dưới:

- BTS sẽ là nghệ sĩ âm nhạc đầu tiên trong lịch sử có 3 ca khúc bằng 3 thứ tiếng khác nhau lọt vào Billboard Hot 100 (tiếng Anh, tiếng Hàn, tiếng Nhật).

- 'Film Out' sẽ bài hát tiếng Nhật đầu tiên trong thế kỷ 21 lọt vào Billboard Hot 100.

- 'Film Out' sẽ bài hát tiếng Nhật đầu tiên kể từ thập niên 60 lọt vào Billboard Hot 100 (trước đó 'Sukiyaki' của Kyu Sakamoto từng đứng đầu Hot 100 vào năm 1963).

- 'Film Out' là ca khúc tiếng Nhật đầu tiên lọt vào Billboard Hot 100 của BTS, và cũng là của một nghệ sĩ Kpop nói chung.

BTS sẽ thiết lập nhiều cột mốc và kỷ lục mới nếu 'Film Out' hạ cánh an toàn tại Hot 100 tuần sau

Với rất nhiều cột mốc đáng nhớ như vậy, nhiều fan và cả Knet đang 'nín thở' chờ đợi màn debut của 'Film Out' tại BXH Billboard Hot 100 trong tuần tới. Dưới đây là một số bình luận của Knet: 

- Trời đất ơi, thật ngoài sức tưởng tượng mà.

- Nhóm nhạc Hàn hát tiếng Nhật nhưng vẫn có thể lọt vào Billboard của Mỹ?!!! Daebak!!

- Điều này có khả thi không? BTS và ARMY đang biến điều không thể thành có thể .. Tôi ghen tị với BTS và fan của họ. 

- Bài hát quá hay .. BTS có rất nhiều bài hát nổi tiếng .. Tôi yêu bản ballad này ...

- 'Film Out' rất hay và xứng đáng có mặt tại Hot 100. 

- Không hổ danh là BTS vượt qua mọi rào cản ngôn ngữ.

- Mình thích bài này, dù không hiểu lời nhưng giai điệu rất hay. 

- Bài hát tiếng Nhật đầu tiên của thế kỷ 21 lọt vào Hot 100 mà lại từ ca sĩ Hàn Quốc? Điên đảo!!! 

- Nhưng mà nếu điều này thành sự thật thì nổi da gà luôn đó. BTS sẽ trở thành nghệ sĩ đầu tiêng trong lịch sử lọt vào Hot 100 với 3 ca khúc bằng 3 thứ tiếng khác nhau đó! 

- Tất cả các bài hát tiếng Nhật của BTS đều là những bài hát ballad nên rất dễ nghe, nhưng tôi nghĩ bài hát này là bài hát hay nhất từng được phát hành tại Nhật của họ. 

- Lúc trước 'Stay Gold' chưa vào được sao? Wow, vậy là rất khó khăn đó. Cùng cầu chúc cho 'Film Out' làm nên lịch sử nào! 

BT phỏng vấn và quảng bá 'Film Out'. Bạn có kỳ vọng vào thành tích của ca khúc này trong Billboard Hot 100 tuần sau không?



Bạn có nghĩ trình độ tiếng Trung của Lisa (BLACKPINK) gây cản trở Thanh Xuân Có Bạn 2?
  • Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    0%
  • Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày