Lần đầu tiên ASTRO đứng đầu bảng xếp hạng album hàng tuần của Oricon với 'All Yours' - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Tác phẩm mới

Thứ tư - 21 / 04 / 2021

Lần đầu tiên ASTRO đứng đầu bảng xếp hạng album hàng tuần của Oricon với 'All Yours'

Mới đây, ASTRO đã nhận được quả ngọt với album đình đám 'All Yours'.

Vào ngày 20 tháng 4, có thông tin rằng album phòng thu thứ hai của ASTRO, “All Yours,” đã đứng ở vị trí số 1 trên bảng xếp hạng album hàng tuần của Oricon trong tuần từ 12 tháng 4 đến 18 tháng 4. Đây là lần đầu tiên ASTRO chiếm vị trí đầu bảng trên BXH này. Điều này rất có ý nghĩa vì album được phát hành bằng tiếng Hàn chứ không phải bản tiếng Nhật.

astro

Đồng thời, album phòng thu đầu tiên của ASTRO “All Light” và mini album thứ sáu “Blue Flame” đã lọt vào bảng xếp hạng album hàng tuần ở vị trí thứ 7 và thứ 8, có nghĩa là nhóm có ba album trong top 10 của bảng xếp hạng album. “All Yours” cũng xếp thứ nhất trên bảng xếp hạng tổng album của Tower Records trong tuần từ ngày 12 đến ngày 18 tháng 4, đánh dấu tuần thứ hai liên tiếp của album trên bảng xếp hạng.

“All Yours” được phát hành vào ngày 5 tháng 4, đã tăng gần gấp bốn lần doanh số bán hàng tuần đầu tiên của họ và đứng đầu bảng xếp hạng album vật lý của Gaon trong tuần từ 4 đến 10 tháng 4. Ngoài ca khúc chủ đề "One", album còn có các tựa đề như "Dear My Universe", "Butterfly Effect", v.v. Nó cũng đã được tiết lộ rằng bài hát "All Good" được sáng tác một phần bởi trưởng nhóm Jinjin . Hy vọng trong thời gian tới, nhóm sẽ thành công hơn nữa.



#Astro #All Yours
Bạn có nghĩ trình độ tiếng Trung của Lisa (BLACKPINK) gây cản trở Thanh Xuân Có Bạn 2?
  • Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    0%
  • Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày