BTS “đột kích trường học trong chương trình "School attack" - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ hai - 13 / 03 / 2017

BTS “đột kích trường học trong chương trình "School attack"

Đây là một dịp may hiếm có đối với các fan teen của nhà BTS.

Bangtan Boys bất ngờ ghé thăm một ngôi trường.

Các chàng trai nhà Big Hit đã có màn trở lại hoành tráng vào giữa tháng trước bằng một sản phẩm mới toanh. Album “You never walk alone” cùng ca khúc chủ đề “Spring day” và “Not today” tung hoành các bảng xếp hạng âm nhạc và chiếm lĩnh vị trí hàng đầu cùng các thứ hạng cao. Thêm vào đó, lượng album đặt trước là con số cực kỳ ấn tượng càng minh chứng cho mức độ được yêu mến của BTS.

Mới đây, BTS lại khiến học sinh trường trung học Sam Jung vỡ oà trong hạnh phúc khi bất ngờ ghé thăm lúc các em đang tụ tập ở sân vận động trường. Dĩ nhiên các anh chàng đội chống đạn đã có khoảng thời gian vô cùng đặc biệt trong sự phấn khích của học sinh nơi đây.

Event “School Attack” lần này được thực hiện như một phần của chiến dịch quảng bá đón chào mùa tốt nghiệp và nhập học của SK Telecom được tổ chức đến ngày 2 tháng này. Các fan tham dự chương trình theo lời mời “đến thăm T-world” của BTS sẽ có cơ hội nhận phiên bản giới hạn các bức tượng nhỏ xinh của BTS.

Tượng BTS phiên bản giới hạn

Trong lần “đột kích” trường Sam Jung, BTS đã chuyển lời chúc mừng học kỳ mới đến các học sinh. Các em còn tham gia trò chơi hỏi đáp về BTS, người đáp đúng sẽ được tặng một CD có chữ ký của nhóm. BTS rất chìu lòng fan khi không ngại pose dáng các kiểu với fan.

Những học sinh tham gia sự kiện vô cùng hạnh phúc và cảm thấy như mình đã “trúng số độc đắc”! Thậm chí có em còn nói “giống như tất cả vận may của em đến hết trong hôm nay rồi”. “Em thấy rất tiếc khi các hoạt động quảng bá trong nước cho lần comeback này của BTS đã kết thúc nhưng không ngờ hôm nay lại được gặp các anh ấy trong sự kiện này, bao nhiêu tiếc  nuối của em biến mất hết!”

Event “School Attack” sẽ tiếp tục được tổ chức trong tháng 3 với sự tham gia của GFriend.



Bạn có cho rằng IZONE sẽ vượt qua được những thị phi và đạt được những thành công không?
  • Có, rồi nhóm sẽ làm thật tốt thôi

    Có, rồi nhóm sẽ làm thật tốt thôi

    0%
  • Không, nhóm sẽ flop đúng như dự đoán

    Không, nhóm sẽ flop đúng như dự đoán

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày