BTS được đề cử 2 hạng mục tại Billboard Awards 2019, một hạng mục quan trọng cạnh tranh trực tiếp với Maroon 5 - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ sáu - 05 / 04 / 2019

BTS được đề cử 2 hạng mục tại Billboard Awards 2019, một hạng mục quan trọng cạnh tranh trực tiếp với Maroon 5

Nhóm nhạc nam hàng đầu thế giới BTS đã được đề cử tại Billboard Music Awards (Mỹ) trong 3 năm liên tiếp.

Ngày 4/4 (giờ Mỹ), thông qua trang chủ và kênh SNS chính thức, giải thưởng Billboard Music Awards của Mỹ đã công bố đề cử các hạng mục của lễ trao giải Billboard Music Awards 2019. Trong lễ trao giải lần này, BTS được đề cử ở 2 hạng mục là Nhóm nhạc/Bộ đôi song ca hàng đầu và Nghệ sĩ được yêu thích trên mạng xã hội.

 



Đặc biệt, với lần đầu tiên được đề cử tại một hạng mục âm nhạc - Nhóm nhạc/Bộ đôi song ca hàng đầu năm 2019, BTS sẽ cạnh tranh với những nghệ sĩ nổi tiếng thế giới như Imagine Dragons, Maroon 5, Panic! At The Disco, Dan + Shay. Từ năm 2017 tới nay, nhóm cũng đã có mặt trong danh sách đề cử danh hiệu Nghệ sĩ được yêu thích trên mạng xã hội 3 năm liên tiếp.

Tiếp nối thành tích trở thành nhóm nhạc Hàn Quốc đầu tiên đạt giải thưởng Nghệ sĩ được yêu thích trên mạng xã hội của Billboard Music Awards 2017, BTS đã được xướng tên trong năm thứ hai liên tiếp với Billboard Music Awards 2018. Bên cạnh đó, BTS cũng duy trì vị trí No.1 trong 90 tuần liên tiếp trên BXH Social 50 của Billboard, chứng tỏ độ nổi tiếng độc tôn trên toàn thế giới với tổng cộng 120 tuần chiếm giữ vị trí cao nhất.

 



Billboard Music Awards sẽ lựa chọn các đề cử và người chiến thắng dựa trên dữ liệu tổng hợp các mảng như doanh thu nhạc số và đĩa cứng, số lượt phát sóng radio, streaming, chỉ số biểu diễn và mạng xã hội trong vòng 1 năm trước đó. Giải thưởng Billboard Music Awards 2019 dự kiến sẽ công bố người thắng giải dựa vào thành tích xếp hạng từ 23/3/2018 đến 7/3/2019. Lễ trao giải sẽ diễn ra vào ngày 1/5 tại MGM Grand Garden Arena, Las Vegas, Mỹ.

Bên cạnh đó, BTS sẽ đồng loạt phát hành album mới Map Of The Soul: Persona trên toàn thế giới ngày 12/4 và có sân khấu comeback đầu tiên trên chương trình SNL của kênh truyền hình NBC (Mỹ) vào ngày 13/4.



Ai là center bạn yêu thích nhất trong tất cả 4 mùa Produce 101?
  • Choi Yoojung

    Choi Yoojung

    0%
  • Lee Daehwi

    Lee Daehwi

    0%
  • Miyawaki Sakura

    Miyawaki Sakura

    0%
  • Son Dong Pyo

    Son Dong Pyo

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày