Cùng điểm lại những kỷ lục "khủng" đầu tiên mà Black Pink xác lập nhờ "Kill This Love" - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ sáu - 05 / 04 / 2019

Cùng điểm lại những kỷ lục "khủng" đầu tiên mà Black Pink xác lập nhờ "Kill This Love"

Ngay sau khi phát hành ca khúc mới Kill This Love, Black Pink đang thu về những phản ứng cuồng nhiệt ở cả trong và ngoài Hàn Quốc.

Black Pink đã phát hành album EP mới "Kill This Love" thông qua các trang nhạc trực tuyến lúc 0h (giờ Hàn Quốc) ngày 5/4. Bước đi nhằm tấn công vào thị trường toàn cầu này của nhóm đã nhận được sự quan tâm nồng nhiệt không chỉ từ các fan Hàn Quốc mà cả những người hâm mộ Black Pink trên toàn thế giới. Nhờ vậy, "Kill This Love" đang lập nên nhiều kỷ lục với tốc độ chóng mặt.

​ 
 


Đặc biệt, MV ca khúc chủ đề "Kill This Love" đã bứt phá với 20 triệu lượt xem chỉ sau 9 tiếng kể từ khi phát hành. Qua đó, Black Pink lại tiếp tục thiết lập kỷ lục nhóm nhạc nữ KPop đạt 20 triệu view trong thời gian ngắn nhất.

Ngoài ra, nhóm còn dẫn đầu BXH iTunes tại nhiều quốc gia như Mỹ, các nước châu Âu, Mexico, Nga... Đặc biệt hơn cả, họ đã trở thành nhóm nhạc nữ đầu tiên của Hàn Quốc giành No.1 trên BXH iTunes tại Mỹ. Không dừng lại ở đó, nhóm cũng đã chứng minh độ nổi tiếng 'khủng' trên toàn cầu qua việc thống lĩnh cả BXH Worldwide Song của iTunes.

 

Thành tích của Kill This Love: Dẫn đầu 35 BXH Itunes trên thế giới

Ca khúc chủ đề "Kill This Love" là bài hát có giai điệu bắt tai ngay từ những giây đầu tiên, đồng thời cũng gây ấn tượng với tiếng kèn mạnh mẽ cùng tiếng trống hùng tráng. Thêm vào đó, phần rap và vocal đậm sức hút của Black Pink cũng khiến người xem phải thán phục. Bài hát được viết lời bởi Teddy, Bekuh BOOM và soạn nhạc bởi Teddy, R.Tee, 24 cùng Bekuh BOOM.

 



Album lần này có tổng cộng 5 ca khúc, bao gồm bài hát chủ đề "Kill This Love", các ca khúc b-side Don't Know What To Do, Kick It, Hope Not và phiên bản remix của Ddu-Du Ddu-Du.

Như vậy, Black Pink đang cho thấy hình ảnh của một 'cỗ máy tạo kỷ lục mới' khi có màn trở lại đẳng cấp và tràn đầy năng lượng hơn trước. Công chúng đang không ngừng kỳ vọng xem các cô gái sẽ còn tiến xa đến đâu với ca khúc mới "Kill This Love".



Bạn nghĩ gì về màn comeback của BTS với ca khúc "Boy With Luv"?
  • Quá đỉnh, vượt ngoài mong đợi

    Quá đỉnh, vượt ngoài mong đợi

    0%
  • Chưa hài lòng lắm

    Chưa hài lòng lắm

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày