BTS lại dẫn đầu bảng xếp hạng Billboard - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Bảng xếp hạng

Thứ hai - 15 / 05 / 2017

BTS lại dẫn đầu bảng xếp hạng Billboard

Lần này, không chỉ "chễm chệ" trên ngôi đầu top Twitter của Billboard với 'Not Today', các chàng trai nhà chống đạn còn có thêm 1 ca khúc nữa đứng hạng 4 là 'Fire'..

BTS đứng đầu top ca khúc trên Billboard Twitter

Sau khi xếp vị trí thứ 24 vào tuần trước, ca khúc "Not Today" của BTS đã nhanh chóng chiếm lĩnh ngôi vị đầu bảng trong tuần này. Các chàng trai nhà Big Hit đã vượt mặt 2 thành viên nhóm One Direction là Harry Styles và Niall Horan, những người vừa mới phát hành ca khúc solo. Và đáng nói hơn là vị trí thứ 4 cũng thuộc về ca khúc "Fire" của BTS.

BTS đứng đầu top ca khúc trên Billboard Twitter

Thứ hạng các bài hát trong bảng xếp hạng trên Twitter của Billboard được xác định bởi số lượt share và cập nhật trong 1 tuần.

Sở dĩ, BTS làm được điều này cũng là nhờ sự ủng hộ hết mình của cộng đồng ARMY. Và BTS cũng đã xuất sắc trở thành nhóm nhạc Kpop đầu tiên được mời đến tham dự Billboard Music Awards. Các anh chàng sẽ xuất hiện tại sự kiện danh giá toàn cầu này vào ngày 21 tháng 5 năm tới.

BTS đứng đầu top ca khúc trên Billboard Twitter

Trong khi chờ đợi đến ngày đó, BTS và ARMY đã liên tục đón nhận tin vui khi ca khúc “Blood, Sweat & Tears" phiên bản tiếng Nhật đạt được thành công vang dội tại xứ sở hoa anh đào. Ngoài ra, bảng xếp hạng thương hiệu nhóm nhạc nam tháng 5 cũng vừa gọi tên BTS. Đây là lần thứ 7 liên tiếp, nhóm giữ ngôi vương bảng xếp hạng từ cuối năm ngoái đến nay. Với sức hút khi được mời tham dự lễ trao giải Billboard và hàng loạt concert vừa qua, BTS hứa hẹn sẽ vẫn giữ ngôi vương trong tháng tới.

Xin gửi lời chúc mừng đến BTS và cộng đồng ARMY một lần nữa! Nếu muốn giúp anh chàng này tỏa sáng trên đấu trường quốc tế thì ARMY sẽ phải vất vả hơn nhiều nữa đấy! Nhưng chắc bạn sẽ chẳng ngại vất vả đâu đúng không nào?



Theo bạn, nữ thần tượng nào có khuôn mặt hợp nhất với mái tóc Pucca
  • TaeYeon (SNSD)

    TaeYeon (SNSD)

    0%
  • Wendy (Red Velvet)

    Wendy (Red Velvet)

    0%
  • Arin (Oh My Girl)

    Arin (Oh My Girl)

    0%
  • Momo (Twice)

    Momo (Twice)

    0%
  • Chung Ha

    Chung Ha

    0%
  • Jeon Somi

    Jeon Somi

    0%
  • Bomi (Apink)

    Bomi (Apink)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày