Bước chân thần tốc của các chàng trai EXO lại lập nên kỷ lục mới - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Bảng xếp hạng

Thứ sáu - 21 / 07 / 2017

Bước chân thần tốc của các chàng trai EXO lại lập nên kỷ lục mới

Kỷ lục này chưa có trong tiền lệ Kpop xưa nay.

Kể từ khi phát hành vào ngày 18 tháng 7, album "The War" và ca khúc chủ đề "Ko Ko Bop" của EXO đã nhận được rất nhiều tình cảm của khán giả và người hâm mộ. Chỉ sau vài ngày ra mắt, cả album lẫn ca khúc đều đạt được nhiều thành tích đáng nể, thống trị hàng loạt bảng xếp hạng nhạc số trong nước và thậm chí còn khiến trang web nghe nhạc trực tuyến lớn nhất Hàn Quốc là Melon rơi vào tình trạng "đóng băng".

EXO lập kỷ lục iTunes

Trên thị trường quốc tế, album mới nhất của EXO thậm chí còn tạo ra một kỷ lục mới đối với các nhóm nhạc thần tượng Kpop. "The War" chiếm giữ vị trí đầu tiên trên bảng xếp hạng iTunes album của 41 quốc gia và vùng lãnh thổ. Đây là số lượng no.1 iTunes nhiều nhất mà một nhóm nhạc Hàn Quốc từng thiết lập được. Tuy nhiên, nó vẫn chưa phải là kỷ lục duy nhất mà EXO đã và đang nắm giữ trên iTunes trong lần trở lại với "The War" này.

EXO lập kỷ lục iTunes

Theo các trang báo lớn tại Hàn Quốc, tính đến ngày ngày 20 tháng 7, nhóm nhạc nam đến từ SM Entertainment đã đứng đầu trên 155 bảng xếp hạng iTunes khác nhau trên toàn thế giới, bao gồm nhiều bảng xếp hạng nhạc pop, bảng xếp hạng single, bảng xếp hạng album và bảng xếp hạng Kpop.

EXO lập kỷ lục iTunes

Mặc dù giành được hàng loạt thành tích siêu khủng như vậy, tuy nhiên theo chia sẻ từ Baekhyun, "Ko Ko Bop" vẫn chưa phải là "trùm cuối" trong lần trở lại này của EXO. Chính vì thế, các fan hoàn toàn có mong đợi vào những thành tích vượt trội hơn nữa khi các chàng trai SM tung ra album repackaged trong thời gian sắp tới.

Trong khi đó, EXO vừa có sân khấu trở lại đầu tiên trên show âm nhạc với ca khúc mới "Ko Ko Bop" vào ngày 20 tháng 7 trên "M! Countdown". Trong tuần này, họ sẽ tiếp tục xuất hiện trên "Music Bank", "Music Core" và "Inkigayo".

Một lần nữa, xin chúc mừng EXO vì kỷ lục siêu khủng này!



Theo bạn đâu là ca khúc xứng đáng lọt vào top 5 của nhóm nhạc nữ trên Melon nhất
  • We Loved - Bolbbalgan4 / 20 Years Of Age

    We Loved - Bolbbalgan4 / 20 Years Of Age

    0%
  • Right? – Unnies

    Right? – Unnies

    0%
  • Yes, I Am – MAMAMOO

    Yes, I Am – MAMAMOO

    0%
  • Lonely – Sistar

    Lonely – Sistar

    0%
  • Signal – TWICE

    Signal – TWICE

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày