Ca khúc debut của Kim Samuel bị KBS "tuýt còi" vì lý do quen thuộc - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ tư - 26 / 07 / 2017

Ca khúc debut của Kim Samuel bị KBS "tuýt còi" vì lý do quen thuộc

Nhiều khả năng công ty chủ quản của Kim Samuel sẽ cho thay đổi lời bài hát để được KBS chấp thuận phát sóng.

Từ trước đến nay, KBS vốn luôn nổi tiếng với những tiêu chuẩn kỳ lạ khi kiểm duyệt ca khúc của các nghệ sĩ. Đã có rất nhiều ca khúc bị đưa vào danh sách cấm sóng vì những lý do không thể kỳ quặc hơn, và trong phần lớn những trường hợp đó, các nghệ sĩ phải chấp nhận thay đổi lời bài hát dù có thể nó sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến thông điệp bài hát.

KBS cấm sóng ca khúc debut của Kim Samuel

Vào ngày 26 tháng 7, KBS vừa công bố kết quả kiểm duyệt mới nhất của mình. Theo đó, hàng loạt ca khúc của Jay Park, Kim Samuel, và N.Flying đều bị xếp vào danh sách không phù hợp để phát sóng.

Kim Samuel - thí sinh của "Produce 101" mùa 2, sẽ chính thức phát hành album debut vào ngày 2 tháng 8 tới đây. Tuy nhiên chỉ 1 tuần trước khi ra mắt, ca khúc "Sixteen" đã bị KBS cấm cửa vì lý do lời bài hát có nhắc đến một thương hiệu cụ thể. Được biết, lời bài hát "Sixteen" có trực tiếp nhắc đến nhãn hiệu "Insta". Ngoài ra, một bài hát khác trong album là "123" cũng bị cấm vì nhắc đến một thương hiệu khác.

KBS cấm sóng ca khúc debut của Kim Samuel

Vì đây là sản phẩm đầu tay của Kim Samuel, thế nên việc nó bị cấm sóng trên đài truyền hình quốc gia sẽ ảnh hưởng rất lớn đến quá trình quảng bá của cậu. Chính vì thế, phản hồi trước thông tin này, đại diện công ty quản lý cho biết: "Chúng tôi đang xem xét thay đổi lời bài hát "Sixteen" để việc quảng bá diễn ra thuận lợi hơn. Sau đó chúng tôi sẽ nộp đơn xin được tái kiểm duyệt".

Bên cạnh đó, hai ca khúc trong album trở lại của ban nhạc N.Flying cũng bị KBS liệt vào "danh sách đen". Lý do được KBS đưa ra là bởi hai ca khúc này chứa những từ ngữ chửi thề và cách biểu đạt khiếm nhã. Một số từ ngữ có vấn đề trong sản phẩm mới của N.Flying là: "với những kẻ khác" ("kẻ khác" ở đây được nói theo một cách vô cùng thô lỗ)/"cút đi"/"swag"/ "booty".

KBS cấm sóng ca khúc debut của Kim Samuel

Ngoài ra, ca khúc "YACHT" của Jay Park và Sik-K cũng bị xem là không thích hợp để phát sóng do nhắc đến một thương hiệu cụ thế cũng như chứa thông điệp khuyến khích việc sử dụng ma túy.



Bạn thấy thói quen của visual nào đáng yêu hơn?
  • Irene

    Irene

    0%
  • Jisoo

    Jisoo

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày