Ra mắt chưa đầy 1 ngày, NU'EST W đã gặt hái nhiều thành công ấn tượng - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Tác phẩm mới

Thứ tư - 26 / 07 / 2017

Ra mắt chưa đầy 1 ngày, NU'EST W đã gặt hái nhiều thành công ấn tượng

Việc thiếu vắng Min Hyun dường như không hề ảnh hưởng tới NU’EST W.

NU'EST IF You thành tích trên bảng xếp hạng

Ca khúc không quảng bá của NU'EST W dẫn đầu nhiều bảng xếp hạng thời gian thực sau vài giờ phát hành

NU’EST W là tên gọi tạm thời của NU’EST trong thời gian chờ đợi sự trở lại của thành viên Hwang Min Hyun, hiện đang hoạt động trong nhóm Wanna One. Vào ngày 25 tháng 7 vừa qua, NU’EST W đã phát hành đĩa đơn đặc biệt mang tên "If You". Ngay lập tức sau đó, nó đã chiếm lĩnh vị trí đầu tiên của 4 bảng xếp hạng âm nhạc thời gian thực tại Hàn Quốc gồm Genie, Bugs, Olleh và Naver Music.

Thậm chí ấn tượng hơn, họ đã duy trì được thành tích này trên ba bảng xếp hạng Genie, Bugs và Naver Music cho đến 3 giờ 30 phút sáng ngày hôm nay (26 tháng 7). Tại thời điểm này, “If You” cũng giành vị trí thứ nhất trên bảng xếp hạng thời gian thực Soribada.

NU'EST W

NU'EST sẽ hoạt động với cái tên tạm thời là NU'EST W vì thiếu vắng 1 thành viên

Đối với các bảng xếp hạng âm nhạc uy tín còn lại, bài hát mới của họ xếp thứ ba trên Melon, và thứ hai trên Mnet vào lúc 3h30 sáng. Sự thành công của NU’EST W trên các bảng xếp hạng rất đáng để tự hào bởi họ đang phải cạnh tranh với hàng loạt tên tuổi đình đám như EXO, Heize, Red Velvet, và Akdong Musician.

Đồng thời những thành tích đầu tiên này cũng cho thấy rằng NU’EST đã được chú ý hơn sau khi Produce 101 mùa 2 kết thúc. Sự tham gia của 4 thành viên trong cuộc thi này đã tạo nên hiệu ứng tích cực và hàng loạt ca khúc phát hành trước đó cũng trở lại ngoạn mục trên nhiều bảng xếp hạng. Đây là dấu hiệu đáng mừng cho chặng đường sự nghiệp sắp tới của NU’EST. Được biết thêm, single này chỉ là lời cảm ơn người hâm mộ về sự ủng hộ trong thời gian qua và không được quảng bá. Do đó, cộng đồng fan vẫn mong nhóm sẽ comeback chính thức với đội hình 4 thành viên trong thời gian chờ đợi Hwang Min Hyun.

Xin chúc mừng NU’EST W một lần nữa!



Bạn có thích điều luật debut mới của Produce X 101 không?
  • Có, lẽ ra nên áp dụng luật này từ những mùa trước

    Có, lẽ ra nên áp dụng luật này từ những mùa trước

    0%
  • Không, nên giữ luật cũ là hợp lý

    Không, nên giữ luật cũ là hợp lý

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày