Cả 3 album "Love Yourself" của BTS đều có thành tích đáng nể trên BXH Billboard - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ tư - 12 / 09 / 2018

Cả 3 album "Love Yourself" của BTS đều có thành tích đáng nể trên BXH Billboard

Nhóm nhạc BTS đã trở thành ca sĩ Hàn Quốc đầu tiên có ba album nối tiếp lọt vào BXH album và single chính của Billboard Mỹ trong hai tuần liên tiếp.

Theo BXH mới nhất được Billboard công bố ngày 11/9 (giờ địa phương), repackage album "Love Yourself: ‘Answer’" của BTS chiếm vị trí số 8 trên "Billboard 200", ca khúc "IDOL(Feat. Nicki Minaj)" cũng ghi tên mình ở hạng 81 trên BXH "Hot 100". Như vậy, BTS đã thành công có mặt trên các BXH này trong hai tuần liên tiếp. Ở BXH "Billboard 200", nhóm đã đạt No.1 vào tuần trước, và lần này là No.8, ghi nhận thành tích hai tuần liên tiếp lọt vào top 10 của BXH này.

 

Kết quả hình ảnh cho bts love yourself answer

BTS trở thành ca sĩ Hàn Quốc đầu tiên có tên trong BXH album và single chính của Billboard với ba album liên tiếp gồm "Love Yourself: 'Her'" phát hành tháng 9/2017, "Love Yourself: ‘Tear’" phát hành tháng 5 năm nay, và mới nhất là "Love Yourself: ‘Answer'".

Ngoài ra, "Love Yourself: 'Answer'" đã xếp vị trí No.1 trên các BXH "World Albums" và "Independent Albums", hạng 4 "Top Album Sales", hạng 9 "Billboard Canadian Albums", hạng 11 "TASTEmakers", và hạng 16 "The Official U.K. Albums Chart". Bên cạnh đó, ca khúc "IDOL (Feat. Nicki Minaj)" còn xếp hạng 54 trên "Billboard Canadian Hot 100", hạng 6 "LyricFind Global" và hạng 11 "LyricFind U.S.". BTS còn lập kỷ lục giữ vị trí No.1 lâu nhất trên "Social 50" với thành tích 61 tuần liên tục dẫn đầu BXH này.

Kết quả hình ảnh cho bts love yourself answer

BTS sẽ tiếp tục tour diễn "Love Yourself" tại Oracle Arena, Oakland (Mỹ) vào ngày 12/9 (giờ địa phương).



Bạn có cho rằng IZONE sẽ vượt qua được những thị phi và đạt được những thành công không?
  • Có, rồi nhóm sẽ làm thật tốt thôi

    Có, rồi nhóm sẽ làm thật tốt thôi

    0%
  • Không, nhóm sẽ flop đúng như dự đoán

    Không, nhóm sẽ flop đúng như dự đoán

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày