Ca khúc chủ đề cho đợt comeback lần này của CNBLUE do trưởng nhóm Yonghwa sáng tác - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Buzz

Thứ hai - 06 / 03 / 2017

Ca khúc chủ đề cho đợt comeback lần này của CNBLUE do trưởng nhóm Yonghwa sáng tác

Mọi thứ đã sẵn sàng chờ ngày ra mắt.

Tin vui cho các fan của CNBLUE khi nhóm đang chuẩn bị comeback chỉ trong một thời gian ngắn nữa.

Theo những người cùng công ty, CNBLUE đã xác nhận rằng trưởng nhóm Yonghwa đang ráo riết chuẩn bị để cho ra mắt ca khúc do chính anh sáng tác. Đây cũng chính là bài hát chủ đề cho lần comeback này của CNBLUE.

CNBLUE đã sẵn sàng comeback với ca khúc mới do trưởng nhóm Yonghwa sáng tác

Tuy nhiên, đây không phải là sản phẩm âm nhạc của đơn lẻ Yonghwa mà anh còn bắt tay với một nghệ sĩ nổi tiếng khác và cả hai đang dồn nhiều tâm huyết cho ca khúc mới chuẩn bị được “trình làng”. Trước đây, Yonghwa cũng có một số ca khúc tự sáng tác và chiếm được nhiều cảm tình từ các fan. Nổi bật hơn cả chính là ca khúc chủ đề cho đợt comeback 2013 của nhóm: “I’m Sorry”.

CNBLUE đã sẵn sàng comeback với ca khúc mới do trưởng nhóm Yonghwa sáng tác

CNBLUE sẽ chính thức comeback vào cuối tháng 3. Hiện nhóm đang chuẩn bị chu đáo và hoàn thành mọi khâu sản xuất cũng như ghi hình cho MV mới. Tính đến nay, CNBLUE đã vắng bóng ở Kpop gần 1 năm, khoảng thời gian đủ dài để các fan nhớ nhung và chờ đợi cho một sản phẩm âm nhạc thật chất lượng trong 2017.

CNBLUE được đánh giá là nhóm nhạc không chỉ sở hữu ngoại hình lung linh, giọng ca cực ổn mà các thành viên còn có tài chơi nhạc cụ tốt và phong cách rất riêng. Các “mẩu” CNBLUE cũng cho biết họ đã lên kế hoạch cho những buổi ký tặng, gặp gỡ fan và nhiều hoạt động khác trong tương lai.

CNBLUE đã sẵn sàng comeback với ca khúc mới do trưởng nhóm Yonghwa sáng tác

Không còn là nhóm nhạc trẻ tuổi nhất nhì Kpop nữa, thế nhưng CNBLUE vẫn có chỗ đứng vững vàng trong tim người hâm mộ. Những giai điệu trong các ca khúc của nhóm đều rất bắt tai và nhận được nhiều sự yêu thích từ công chúng.

CNBLUE debut vào 2010. Nhóm đã đạt được một số thành công nhất định và tìm được chỗ đứng riêng trong làng nhạc Hàn. Sự kết hợp tinh tế giữa chất Rock mãnh liệt và dịu êm của ca từ cùng các đoạn nhấn nhá hợp lý giúp CNBLUE có thể “gây nghiện” người nghe dễ dàng. Bên cạnh đó, nhiều thành viên của CNBLUE cũng đã tham gia lấn sân sang lĩnh vực điển ảnh và ghi được ấn tượng tốt với khán giả xem đài.

Lokey lược dịch



Theo bạn, đâu là nữ nghệ sĩ có góc nghiêng không thể chê vào đâu
  • Min HyoRin

    Min HyoRin

    0%
  • Lee HyoRi

    Lee HyoRi

    0%
  • JiYeon(T-ARA)

    JiYeon(T-ARA)

    0%
  • SuZy

    SuZy

    0%
  • SeoHyun (SNSD)

    SeoHyun (SNSD)

    0%
  • Song JiHyo

    Song JiHyo

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày