Cách BTS chúc mừng sinh nhật thủ lĩnh của mình - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ hai - 12 / 09 / 2016

Cách BTS chúc mừng sinh nhật thủ lĩnh của mình

Thủ lĩnh tài ba của BTS hẳn sẽ rất xúc động khi có được những thành viên "có tâm nhất quả đấy" như thế này!

Ngày hôm nay (12 tháng 9), trưởng nhóm Rap Monster của BTS đã bước sang tuổi 22 (theo cách tính tuổi của phương Tây). Và tất nhiên, những người anh em cùng nhóm của anh chàng chẳng thể bỏ lỡ "dịp vui" này! Các thành viên BTS đã lần lượt "khuấy động" Twitter với những bức hình "cười ra nước mắt" của Rap Monster, nhưng rồi sau đó, họ cũng khiến anh chàng bất ngờ với một bữa tiệc thật ấm cúng!

Rap Monster birthday

Ngay khi đồng hồ chỉ vừa điểm những khắc đầu tiên của ngày 12, những chàng trai tinh nghịch của BTS đã bắt đầu "bữa tiệc" spam hình truyền thống của họ! Suga và Jin là những người đầu tiên "dấn thân" vào cuộc vui này. Jin thừa nhận rằng anh đã nhờ đến sự giúp đỡ từ các ARMY (fan BTS) để hoàn thành bức ảnh ghép phần đầu của Rap Monster vào cơ thể của Marilyn Monroe với dòng chú thích đầy hài hước: "xin lỗi em vì ông anh cả này là người như vậy nhé".

Rap Monster birthday
J-Hope sau đó đã chia sẻ một đoạn video cậu út Jungkook đang bắt chước phần nhảy của Rap Monster trong "Save Me", và kết thúc với cảnh thủ lĩnh của BTS hoàn toàn "ngó lơ" họ trên ghế sofa.

Rap Monster birthday
Twitter chính thức của BTS tiếp đó đã đăng tải một đoạn video ghi lại cảnh Rap Monster cực kỳ vui mừng khi được Jimin tặng chiếc bánh kem có hình Ryan - nhân vật yêu thích của anh chàng trong ứng dụng KakaoTalk.

Rap Monster birthday
Maknae Jungkook sau đó cũng chia sẻ một bức ảnh chúc mừng sinh nhật thủ lĩnh của mình!

Rap Monster birthday
Tiếp theo, các chàng trai đã tiết lộ một video khác trong bữa tiệc sinh nhật mà họ tổ chức cho Rap Monster. BTS đã hài hước dùng một chiếc khẩu trang y tế để bịt mắt Rap Monster lại, với mục đích tạo cho anh chàng một sự bất ngờ lớn. J-Hope và Jin đều nói với Rap Monster rằng, anh chàng sẽ cực kỳ hào hứng khi nhìn thấy tất cả những gì mà các thành viên đã chuẩn bị cho mình. V sau đó kiểm tra xem những người khác đã có mặt đầy đủ chưa, và tất cả mọi thứ đều đã sẵn sàng!

Khi các thành viên đưa Rap Monster vào trong và cởi bỏ bịt mắt, thủ lĩnh của BTS đã vô cùng hoảng hốt, bởi thay vì chỉ đưa ra chiếc bánh sinh nhật, những người anh em cùng nhóm của anh còn trình chiếu cả một đoạn video cũ hồi trước khi debut của Rap Monster.

Rap Monster birthday
Tiếp theo, Rap Monster cũng tự mình đăng tải một đoạn video chúc mình một sinh nhật bản thân, với lời nhắc nhở dành cho chính mình rằng phải luôn biết ơn và đối xử tốt với cha mẹ. Trưởng nhóm BTS cũng gửi lời cảm ơn đến tất cả mọi người vì đã dành cho anh những thông điệp sinh nhật đầy yêu thương.

Rap Monster birthday
Tuy nhiên, ngay sau đó Rap Monster lại tweet một dòng đầy "ngậm ngùi": "Mình thật sự muốn chúc mừng sinh nhật bản thân một cách thật ngầu, nhưng khi tự nhìn thấy mình trong video đó thì lại cảm thấy buồn cười quá đi mất. Nên là thất bại rồi". Và anh chàng cũng không quên nhắn nhủ đến người hâm mộ thân yêu của mình: " Nhưng mà cũng cảm ơn tất cả mọi người nhé. Mình yêu các bạn. Aing. #aRMy".

Rap Monster birthday
Kế đó, một thành viên khác đã đăng tải một bức ảnh cũ của nhóm với thông điệp: "Chúng mình yêu cậu, thủ lĩnh của bọn mình". Và sau cùng, Jimin "hạ màn" bữa tiệc sinh nhật này bằng cách tweet một bức ảnh cũ đầy hài hước của Rap Monster cùng dòng chú thích: "Hoàn thành sinh nhật Rap Monster. Em yêu anh, hyung. Cảm ơn vì anh đã sinh ra trên đời".

Rap Monster birthday

Rap Monster birthday
Bên cạnh đó, rapper nổi tiếng Tiger JK cũng lên Twitter chúc Rap Monster có một sinh nhật thật vui vẻ và hạnh phúc. Chàng thủ lĩnh của BTS sau đó cũng gửi lời cảm ơn tiền bối bằng một biểu tượng cảm xúc yêu thương.

Rap Monster birthday
Chúc mừng sinh nhật Rap Monster - trưởng nhóm tài ba của BTS!

Munnie lược dịch



Bạn có cho rằng IZONE sẽ vượt qua được những thị phi và đạt được những thành công không?
  • Có, rồi nhóm sẽ làm thật tốt thôi

    Có, rồi nhóm sẽ làm thật tốt thôi

    0%
  • Không, nhóm sẽ flop đúng như dự đoán

    Không, nhóm sẽ flop đúng như dự đoán

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày