Sau khi fan yêu cầu, Rose đã được...khoe rốn cùng đồng nghiệp trên sân khấu - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Chủ nhật - 25 / 06 / 2017

Sau khi fan yêu cầu, Rose đã được...khoe rốn cùng đồng nghiệp trên sân khấu

Rosé được xem ngôi sao Kpop có vòng eo thon đẹp. Chính vì thế, nhằm đáp ứng yêu cầu của fan, Rosé đã được công ty thiết kế lại áo để... khoe rốn cùng đồng nghiệp.

Sự trở lại lần này của Black Pink thật sự có thể được xếp vào hàng "bom tấn". Trong vòng chưa đầy 3 ngày, các cô gái đến từ YG Entertainment đã xô đổ 3 kỷ lục YouTube của Kpop, chứng minh sức "công phá" của một nhóm nhạc được mệnh danh là "tân binh khủng long".

black pink

Vào khoảng 17 giờ ngày 24 tháng 6 (theo giờ Hàn Quốc), MV mới nhất của Black Pink mang tên "As If It’s Your Last" đã chính thức cán mốc 20 triệu lượt xem trên YouTube. Phát hành vào lúc 18 giờ ngày 22 tháng 6, "As If It’s Your Last" đã chạm tay đến thành tích này chỉ trong vòng chưa đầy 2 ngày (cụ thể là 47 giờ). Điều đó có nghĩa là, Black Pink giờ đây đã trở thành nhóm nhạc sở hữu MV đạt 20 triệu view nhanh nhất trong lịch sử Kpop, bỏ xa đến hơn 1 ngày so với kỷ lục trước đó mà "Not Today" của BTS từng lập được hồi đầu năm nay (2 ngày 19 giờ).

Mặc dù trở lại sân khấu lần đầu tiên trên Music Core nhưng Inkigayo mới là nơi 4 cô nàng Black Pink diện nguyên trang phục trong MV "As If It's Your Last". Điều đó cũng đồng nghĩa với việc Rosé sẽ là thành viên duy nhất không "khoe rốn" sexy như các thành viên còn lại.

Rosé

Tuy nhiên có vẻ như stylist của Black Pink cũng không muốn để Rosé phải một mình một kiểu. Trưa Chủ Nhật 25/6, chiếc áo hồng của cô nàng đã bất ngờ "mất" đi phần dưới, cho Rosé cơ hội khoe eo thon cùng Jennie, Jisoo và Lisa.

Inkigayo tuần này lại là một sân khấu "As If It's Your Last" nữa mà Black Pink làm fan ngẩn ngơ với sức quyến rũ khó cưỡng của mình.

Với sức hấp dẫn như hiện tại, mọi động thái của nhóm nhạc đình đám Black Pink đang được cư dân mạng theo dõi sát sao. Bên cạnh đó, khán giả cũng cho rằng công ty rất “chiều fan” khi những yêu cầu nhỏ nhặt của fan đều được đáp ứng. Chính điều này đã khiến Black Pink luôn đẹp trong mắt khán giả hâm mộ.



Theo bạn, nữ thần tượng nào có khuôn mặt hợp nhất với mái tóc Pucca
  • TaeYeon (SNSD)

    TaeYeon (SNSD)

    0%
  • Wendy (Red Velvet)

    Wendy (Red Velvet)

    0%
  • Arin (Oh My Girl)

    Arin (Oh My Girl)

    0%
  • Momo (Twice)

    Momo (Twice)

    0%
  • Chung Ha

    Chung Ha

    0%
  • Jeon Somi

    Jeon Somi

    0%
  • Bomi (Apink)

    Bomi (Apink)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày