Fan tức giận khi "SNL Korea" mỉa mai scandal bắt nạt trong quá khứ của T-ara - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Chủ nhật - 25 / 06 / 2017

Fan tức giận khi "SNL Korea" mỉa mai scandal bắt nạt trong quá khứ của T-ara

Sự việc này hiện đang gây ra một cuộc tranh cãi lớn trên các diễn đàn trực tuyến tại Hàn Quốc.

Vào tối 24 tháng 6 vừa qua, T-ara đã trở thành khách mời cho chương trình "SNL Korea" của đài tvN. Mặc dù nhận được khá nhiều lời khen vì mang đến những giây phút hài hước, tuy nhiên tập phát sóng này của "SNL Korea" vẫn trở thành tâm điểm của một cuộc tranh luận lớn khi dàn cast chương trình nhắc đến scandal bắt nạt của nhóm nữ nhà MBK trong sự ngỡ ngàng của khán giả.

SNL Korea T-ara

Ở một phân đoạn của chương trình, Shin Dong Yup, Jung Sang Hoon, Kwon Hyuk Soo và Kim Min Gyo đã vào vai phiên bản 2010 của Jiyeon, Qri, Eunjung, và Hyomin. Kim Joon Hyun - người đóng vai chủ tịch công ty quản lý của T-ara, đã đặt câu hỏi: "Boram và Soyeon đâu rồi?". Và các "cô gái" trả lời: "Họ đi làm đẹp rồi, đến giờ vẫn chưa thấy về".

Khi T-ara thật bước vào, Shin Dong Yup hỏi một cách mỉa mai: "Tại sao chỉ có 4 người các bạn thôi vậy? Tại sao Boram Soyeon lại không cùng đến? Các bạn đã bắt nạt họ hả?". Eunjung sau đó phải lên tiếng: "Đừng nói những điều như vậy mà. Có thể xảy ra hiểu lầm đấy!".

SNL Korea T-ara

Sau khi chương trình lên sóng, không ít người tỏ ra bức xúc vì cho rằng "SNL Korea" cố ý nhắc đến scandal nghiêm trọng của T-ara, khiến các cô gái trở nên khó xử. Tuy nhiên, một số khác lại khẳng định có lẽ chương trình cũng đã thông qua ý kiến của T-ara, và đây không phải vấn đề đáng để "làm quá" lên như vậy.

Trước đó, ở phần mở đầu của chương trình, Hyomin cũng đã bày tỏ: "Chúng em thật sự rất muốn xuất hiện trên "SNL", nhưng chúng em cũng lo lắng lắm vì...". Khi đó, Shin Dong Yup đã hỏi lại: "Có ổn không nếu chủ đề đó được mang lên đây?". T-ara vui vẻ trả lời: "Không sao ạ". Nhiều nguồn tin cũng khẳng định trong những buổi gặp gỡ với ekip sản xuất trước khi chương trình lên sóng, các thành viên T-ara đã bày tỏ rằng họ sẵn sàng đối diện với bất cứ tình huống nào mà "SNL Korea" đặt ra.

SNL Korea T-ara

Bạn nghĩ gì về phân đoạn gây tranh cãi của "SNL Korea" có liên quan đến scandal bắt nạt của T-ara?



Theo bạn, nữ thần tượng nào có khuôn mặt hợp nhất với mái tóc Pucca
  • TaeYeon (SNSD)

    TaeYeon (SNSD)

    0%
  • Wendy (Red Velvet)

    Wendy (Red Velvet)

    0%
  • Arin (Oh My Girl)

    Arin (Oh My Girl)

    0%
  • Momo (Twice)

    Momo (Twice)

    0%
  • Chung Ha

    Chung Ha

    0%
  • Jeon Somi

    Jeon Somi

    0%
  • Bomi (Apink)

    Bomi (Apink)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày