Chỉ còn 3 ngày nữa cuộc thi sống còn Idol School sẽ lên sóng! - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ hai - 10 / 07 / 2017

Chỉ còn 3 ngày nữa cuộc thi sống còn Idol School sẽ lên sóng!

Để chuẩn bị cho màn ra mắt rất được chờ đợi này, ngày hôm nay đài Mnet đã tung ra 1 trailer ngắn quảng bá cho chương trình.

Vào ngày 10 tháng 7, Đài Truyền hình Mnet đã đăng tải một đoạn clip ngắn, giới thiệu về chương trình sắp lên sóng của Đài, có tên gọi là Idol School.

Nam thần tượng Kim Heechul của Super Junior xuất hiện trong clip và bắt đầu tự giới thiệu mình là giáo viên chủ nhiệm của lớp. Anh chàng đảm bảo rằng: "Chúng tôi sẽ làm việc chăm chỉ để xây dựng một trường học luôn ưu tiên các học sinh lên trên hết".

Sau đó, Hiệu trưởng kiêm diễn viên kỳ cựu Lee Soon Jae đã tiến vào sân khấu trong tiếng chào mừng của tất cả các học sinh. Ông phát biểu: "Tôi xin chân thành chào đón các bạn. Tôi hy vọng bạn sẽ học tập và làm việc chăm chỉ trong 11 tuần để đạt được ước mơ của mình. Hãy trở thành những thần tượng không chỉ được yêu thích ở Hàn Quốc mà còn cả thế giới".

Idol School 

Idol School là chương trình tìm kiếm các thành viên của một nhóm nhạc nữ. Trong đó, các thí sinh sẽ trải qua 11 tuần học tập trước khi đến với bài thi "tốt nghiệp", chọn ra những "học sinh" có điểm số cao nhất để debut trong nhóm nhạc nữ mới. Điểm nổi bật của Idol School là chương trình sẽ đánh giá yếu tố "tiềm năng" của các thay sinh, thay vì chỉ tập trung vào yếu tố "kỹ năng".

Cùng với "Hiệu trưởng" Lee Soon Jae và "Giáo viên chủ nhiệm" Kim Heechul, bộ đôi Black Eyed Pilseung đã được xác nhận là nhà sản xuất âm nhạc cho chương trình. Giảng viên phụ trách thanh nhạc của Idol School được tiết lộ là chuyên viên đào tạo thanh nhạc của SM Entertainment, ông Jang Jin Young. Trong khi đó, giảng viên phụ trách vũ đạo của Idol School là biên đạo múa Park Joon Hee và cựu thành viên CSJH The Grace - Stephanie.

Được biết, Idol School sẽ diễn ra tại làng tiếng Anh Paju, nơi đang được dùng để ghi hình cho Produce 101. Tập đầu tiên của chương trình sẽ lên sóng vào lúc 9g30 tối 13 tháng 7 (Giờ địa phương).



Tai nạn nào của thần tượng khiến bạn muốn đội quần nhất?
  • SungJong (INFINITE)

    SungJong (INFINITE)

    0%
  • Xiumin (EXO) và Henry (Super Junior-M)

    Xiumin (EXO) và Henry (Super Junior-M)

    0%
  • Yunho (DBSK)

    Yunho (DBSK)

    0%
  • Chunji (TEEN TOP)

    Chunji (TEEN TOP)

    0%
  • Baekhyun (EXO) và Henry (Super Junior-M)

    Baekhyun (EXO) và Henry (Super Junior-M)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày