Chương trình thể thao thường niên của MBC năm nay sẽ vắng bóng gà nhà SM - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ ba - 26 / 07 / 2016

Chương trình thể thao thường niên của MBC năm nay sẽ vắng bóng gà nhà SM

Bận đi nghỉ dưỡng ở Hawaii,toàn bộ "gà cưng" của SM Entertainment sẽ không tham dự chương trình đặc biệt hàng năm vào dịp trung thu năm nay.

Sáng nay 26 tháng 7, SM Entertainment đã tiết lộ rằng sắp tới, các nghệ sĩ cũng như nhân viên công ty (khoảng 350 người) sẽ đến Hawaii nghỉ dưỡng nhân dịp kỷ niệm 20 năm thành lập của công ty. Thời điểm của chuyến nghỉ dưỡng này cũng trùng với buổi ghi hình chương trình thể thao thường niên của MBC mang tên "Idol Star Athletics Championships" sẽ diễn ra vào cuối tháng Tám. Bởi vì toàn bộ dàn ngôi sao của SM như Super Junior, SNSD, EXO, SHINee, f(x), Red Velvet,... đều đi Hawaii, nên chương trình đặc biệt nhân dịp Chuseok năm nay của MBC sẽ vắng bóng tất cả học trò của Lee Soo Man. 

SM Entertainment artists

Một đại diện của SM cho biết, chuyến đi đến Hawaii này đã được lên kế hoạch từ tận năm ngoái, thì thế dù rất tiếc nhưng công ty cũng không thể dời ngày. Điều này sẽ dẫn đến một thiệt hại đáng kể về lượng người xem của "Idol Star Athletics Championships" lần này bởi ai cũng biết, các nghệ sĩ SM Entertainment luôn sở hữu một lượng fan vô cùng hùng hậu. Về phía người hâm mộ, có vẻ như họ sẽ phải chờ đến dịp Tết Nguyên đán năm 2017 mới có thể được xem các nghệ sĩ SM trổ tài thể thao như mọi năm.

Minho athletic

Trong những lần trước đây, rất nhiều nghệ sĩ SM đã có cơ hội tỏa sáng trong chương trình này và thu hút được sự chú ý của dư luận bằng các kỹ năng thể thao tuyệt vời của mình. Điển hình là trong lần đầu tiên "Idol Star Athletics Championships" được tổ chức, Minho của SHINee đã xuất sắc giành huy chương vàng trong bộ môn chạy vượt rào 110 mét. Một vài nghệ sĩ khác như Shindong (Super Junior - hiện đang phục vụ trong quân đội), Luna (f(x),... cũng từng giành huy chương vàng ở nhiều nội dung thi khác.

Xiumin futsal

Đầu năm nay, Xiumin (EXO) đã phải chịu một chấn thương không hề nhẹ trong một trận đấu futsal của "Idol Star Athletics Championships" dịp Tết 2016. Chính vì thế, dù không thể chứng kiến idol mình "tung hoành" trên các sàn đấu thể thao, nhưng có vẻ người hâm mộ sẽ an tâm hơn phần nào rằng các nghệ sĩ SM sẽ không phải gặp bất cứ chấn thương nào trong dịp trung thu năm nay.

Munnie lược dịch



Theo bạn ai sẽ giành chiến thắng trong cuộc chiến comeback tháng 11 này?
  • EXO

    EXO

    0%
  • Red Velvet

    Red Velvet

    0%
  • TWICE

    TWICE

    0%
  • Wanna One

    Wanna One

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày