Concept " ngành hàng không" vào sản phẩm âm nhạc Kpop được thể hiện thế nào - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ bảy - 22 / 07 / 2017

Concept " ngành hàng không" vào sản phẩm âm nhạc Kpop được thể hiện thế nào

Đây là một trong những concept được yêu thích của các thần tượng Kpop.

Mỗi lần trở lại, các idol Kpop đều chiêu đãi fan những concept đẹp mắt nhất. Trong số đó, phong cách liên quan tới hình ảnh “bầu trời xanh cao vút” từng được nhiều nghệ sỹ lựa chọn cho sản phẩm âm nhạc của mình. Người hâm mộ đã nhiều lần được chiêm ngưỡng các thần tượng của mình tung bay trên bầu trời rộng lớn hoặc mê hoặc họ bằng những bộ trang phục mang phong cách tiếp viên hàng không. Hãy cũng điểm qua 10 nghệ sỹ Kpop đã từng thử nghiệm concept ấn tượng này.

SNSD – “Genie”

Nhóm nhạc nữ xinh đẹp nhà SM đã quyến rũ công chúng bằng những bộ trang phục gợi cảm mang phong cách tiếp viên hàng không trong ca khúc “Genie”. Chưa dừng lại ở đó, 9 cô gái còn chiêu đãi fan một màn trình diễn độc đáo được ghi hình trên sân hạ cánh trực thăng giữa không gian thoáng đãng phía trên một tòa nhà cao ốc.

GOT7 – “Fly”

GOT7 muốn fan quốc tế bay cùng họ đến Hàn Quốc xinh đẹp. MV “Fly” tràn ngập hình ảnh 7 thành viên bay thẳng lên không trung, trở thành dấu ấn khó quên trong sự nghiệp của GOT7.

Nine Muses – “Ticket”

Nine Muses khiến khán giả không thể ngồi yên khi thưởng thức MV “Ticket” mà phải lập tức đặt vé bay đến một nơi nào đó tham hiểm ngay. Sân khấu quảng bá “Ticket” vô cùng lạ mắt với hình ảnh chiếc may bay phía sau những tiếp viên hàng không Nine Muses gây ấn tượng mạnh đối với khán giả.

San E – “Like An Airplane”

Chàng rapper nổi tiếng không chỉ ca ngợi hình ảnh bầu trời trong xanh, anh còn muốn thúc giục mọi người quên đi muộn phiền, lo âu để cất cánh đến một vùng đất mới.

AOA – “Mini Skirt”

Dù ca từ bài hát không liên quan đến hình ảnh bầu trời, AOA vẫn lựa chọn trang phục tiếp viên hàng không cực sexy để quảng bá ca khúc này.

Highlight – “Airline”Concert

Ngay tên gọi đã thấy concert này lấy hình ảnh hàng không làm chủ đạo. Trang phục trình diễn trên sân khấu của các chàng trai cũng mang hơi hương phi công khiến họ cool ngầu hơn bao giờ hết. Đáng tiếc là đến nay, Highlight vẫn chưa đưa concept này vào các MV âm nhạc của họ.

Boys Republic – “Orange Sky”

Boy Republic thật dễ thương khi tặng fan MV vừa ngọt ngào vừa vui nhộn “Orange Sky”. Liệu có ai sẵn sàng bay cùng những anh chàng đẹp trai này không nào?

iKON – “Airplane”

Khép lại danh sách này là MV “Airplane” đến từ nhóm nhạc nam nhà YG. Những câu hát “Anh ghét bầu trời đang ôm trọn lấy em”, “Máy bay à hãy dừng lại một chút thôi” là cảm xúc nuối tiếc của chàng trai khi phải chia tay người yêu. Đây ắt hẳn là một ca khúc nhẹ nhàng không thể bỏ qua trên mỗi chuyến bay của bạn.



Theo bạn đâu là ca khúc xứng đáng lọt vào top 5 của nhóm nhạc nữ trên Melon nhất
  • We Loved - Bolbbalgan4 / 20 Years Of Age

    We Loved - Bolbbalgan4 / 20 Years Of Age

    0%
  • Right? – Unnies

    Right? – Unnies

    0%
  • Yes, I Am – MAMAMOO

    Yes, I Am – MAMAMOO

    0%
  • Lonely – Sistar

    Lonely – Sistar

    0%
  • Signal – TWICE

    Signal – TWICE

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày