Công bố 20 nghệ sĩ Kpop được được nhắc đến nhiều nhất trên Twitter giai đoạn 2020-2021: Nhà HYBE không chỉ có BTS, BLACKPINK đã vượt qua EXO - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Bảng xếp hạng

Thứ sáu - 30 / 07 / 2021

Công bố 20 nghệ sĩ Kpop được được nhắc đến nhiều nhất trên Twitter giai đoạn 2020-2021: Nhà HYBE không chỉ có BTS, BLACKPINK đã vượt qua EXO

Mới đây Twitter đã công bố BXH những nghệ sĩ Kpop được nhắc đến trên Twitter trong 12 tháng gần đây nhất (giai đoạn 2020-2021). Hãy cùng xem thử liệu các thứ hạng có nhiều sự thay đổi không nhé!

Lại thêm một năm mà ngành giải trí phải chịu tác động không hề nhỏ từ dịch bệnh COVID-19, và điều này càng cho thấy tầm quan trọng của việc 'giữ liên lạc' cùng fan thông qua các nền tảng mạng xã hội (MXH). Một trong những nền tảng quan trọng nhất và thường xuyên được tính vào các BXH Social trên thế giới chính là Twitter. Ở đây, họ có thể nhanh chóng cập nhật tin tức, chia sẻ video, hình ảnh và cùng nhau phủ sóng bằng những hashtag về nghệ sĩ mình yêu thích trong những sự kiện đặc biệt.

Như thông lệ, Twitter thường có 2 giai đoạn công bố những nghệ sĩ Kpop nào được nhắc đến trên nền tảng này - đầu tiên là khi nửa năm đã trôi qua (họ sẽ lấy 12 tháng gần nhất từ nửa năm ngoái đến nửa năm nay) và sau đó sẽ là BXH tổng kết một năm. Mới đây, #TwitterKpop đã chính thức công bố thống kê nửa năm quen thuộc của mình.

Theo đó, đã có tổng cộng 7,5 tỷ lượt tweet về Kpop trên nền tảng này tính từ tháng 7 năm 2020 đến tháng 6 năm 2021. Mọi năm Twitter chỉ công bố Top 10, nhưng trước sự bành trướng lớn mạnh của Kpop nên năm nay họ đã mở rộng BXH và công bố Top 20. 

Dưới đây là Top 20 nghệ sĩ Kpop được nhắc đến nhiều nhất trên Twitter từ ngày 1/7/2020 đến 30/6/2021. 

Hạng 20: SHINee

Hạng 19: ASTRO 

Hạng 18: DAY6 

Hạng 17: IZ*ONE 

Hạng 16: iKON

Hạng 15: Monsta X

Hạng 14: Red Velvet 

Hạng 13: The Boyz 

Hạng 12: Stray Kids 

Hạng 11: ATEEZ 

Hạng 10: SEVENTEEN

Hạng 9: TWICE 

Hạng 8: GOT7

Hạng 7: ENHYPEN 

Hạng 6: TXT 

 

Hạng 5: TREASURE

Hạng 4: EXO 

Hạng 3: BLACKPINK 

Hạng 2: NCT 

Hạng 1: BTS 

Không nằm ngoài dự đoán, BTS tiếp tục giữ vững ngôi vị nghệ sĩ Kpop có sức ảnh hưởng lớn nhất trên Twitter. Nhóm đã luôn dẫn đầu các thống kê Twitter Kpop trong nhiều năm qua, và nhiều người cho rằng nếu công bố số liệu thực tế về số lượt mentioned (đề cập) thì có thể BTS sẽ bỏ rất xa những đối thủ còn lại. 

Trong khi đó, NCT xuất sắc chiếm giữ vị trí thứ 2. Trong BXH thống kê nghệ sĩ Kpop được nhắc đến nhiều nhất Twitter tổng kết năm 2020, nhóm nhạc nhà SM cũng xếp vị trí thứ 2. Trong khi đó, đàn anh cùng nhà EXO từ vị trí thứ 3 trong BXH tổng kết năm 2020 thì đã tụt nhẹ 1 bậc xuống hạng 4 trong BXH mới nhất này.

Xem lại thống kê tổng kết Twitter Kpop năm 2020 tại đây. 

Xét về nhóm nữ Kpop, BLACKPINK là nhóm nữ đạt thứ hạng cao nhất. Trong BXH tổng kết năm 2020 của Twitter, nhóm nữ nhà YG chỉ xếp hạng 4 nhưng nay họ đã vượt qua EXO để vươn lên No.3. Ngoài ra trong top 10 cũng có sự xuất hiện của TWICE ở hạng 9 - thứ hạng không thay đổi so với BXH tổng kết năm 2020. 

Sau cùng nhiều người đã dành lời khen ngợi cho những nhóm nam gen 4 bao gồm TREASURE, TXTENHYPEN vì đã xuất sắc trụ vững trong top 10. Mặt khác, netizen cũng kinh ngạc chỉ ra rằng nhà HYBE không chỉ có BTS là tạo sức ảnh hưởng bởi vì những nhóm nhạc của họ là TXT, ENHYPEN SEVENTEEN đều lọt vào top 10. 

Bạn đánh giá như thế nào về sức ảnh hưởng của các nhóm nhạc Kpop trên Twitter trong 12 tháng gần đây nhất? Nhóm nhạc bạn yêu thích có đứng thứ hạng cao không? Hãy chia sẻ ý kiến của mình nhé. 



#SHINee #IZONE #BTS #BLACKPINK #EXO #NCT #TWICE
Bạn có nghĩ trình độ tiếng Trung của Lisa (BLACKPINK) gây cản trở Thanh Xuân Có Bạn 2?
  • Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    0%
  • Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày