Công bố thông tin lễ trao giải MAMA 2020: Tin độc quyền xác nhận BTS góp mặt nhưng sau đó lại âm thầm xóa đi? - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ hai - 21 / 09 / 2020

Công bố thông tin lễ trao giải MAMA 2020: Tin độc quyền xác nhận BTS góp mặt nhưng sau đó lại âm thầm xóa đi?

Địa điểm và thời gian tổ chức MAMA 2020 đã được xác nhận nhưng nhiều người lại đang mong ngóng sự góp mặt của 'siêu sao toàn cầu' BTS hơn ai hết.

Nếu không có gì thay đổi, lễ trao giải âm nhạc Mnet Asian Music Awards năm 2020 (MAMA 2020) sẽ được tổ chức tại Hàn Quốc lần đầu tiên sau 11 năm. Trước đây, lễ trao giải này thường được tổ chức ở các nước khác, tuy nhiên năm nay dường như mọi thứ sẽ được thu hẹp phạm vi lại trước tình hình dịch bệnh COVID-19 vẫn đang có nhiều diễn biến phức tạp.

Vào hôm nay (21/9), trang Ilgan Sports đã đưa tin độc quyền về thời gian, địa điểm và cả khách mời 'đinh' của MAMA 2020. Theo đó, một người trong ngành tiết lộ lễ trao giải sẽ được tổ chức vào ngày 6/12 tại CJ ENM Content World ở Paju, Hàn Quốc. CJ ENM Content World là một địa điểm rộng 213.000 mét vuông sẽ được mở cửa vào ngày 1/12.

Hình ảnh từ trên cao mô phỏng CJ ENM Content World - địa điểm tổ chức MAMA năm nay.

Do các vấn đề an toàn liên quan đến đại dịch COVID-19 và các chính và các chính sách nhập cảnh của Hongkong (MAMA thường hay tổ chức ở Hongkong), nên lần này sự kiện sẽ không thể tổ chức ở nước ngoài. Bên cạnh đó cũng rất khó để tìm được một địa điểm thích hợp ở Hàn Quốc, vì vậy cuối cùng phía Mnet đã quyết định rằng sự kiện sẽ được tổ chức tại CJ ENM Content World.

Đáng chú ý, Ilgan Sports có tiết lộ rằng BTS đã xác nhận sẽ tham dự sự kiện. Ngoài ra, dàn line-up cũng đang trong quá trình xác nhận dần dần. Tiếp đó, nhiều người cũng quan tâm xem năm nay ai sẽ là host (người chủ trì chương trình) vì Park Bogum hiện đang nhập ngũ. Trước đó, Park Bogum từng dẫn dắt sự kiện này từ năm 2017 đến nay. 

 

Tin độc quyền cho biết BTS đã xác nhận tham gia MAMA 2020

Trước thông tin của báo chí, phía CJ ENM cuối cùng cũng lên tiếng xác nhận rằng MAMA 2020 sẽ được tổ chức tại Hàn Quốc nhưng với hình thức on-tact (tổ chức online nhưng có tương tác với người xem). Một đại diện của CJ ENM cho biết:

'Lễ trao giải MAMA 2020 sẽ được tổ chức vào ngày 6/12 tại Hàn Quốc.

Lễ trao giải âm nhạc hàng đầu châu Á MAMA luôn trong quá trình phát triển dựa trên những sự cải cách. Chúng tôi nghĩ rằng hình thức on-tact năm nay cũng sẽ mang đến một cơ hội mới. Dựa trên công nghệ và bí quyết tích lũy được, chúng tôi sẽ chuẩn bị những điều tốt nhất để MAMA có thể tỏa sáng như một lễ hội âm nhạc toàn cầu tuyệt vời nhất như đúng với tên gọi của chúng tôi.'

CJ ENM xác nhận ngày diễn ra MAMA là 6/12 và sẽ tổ chức tại Hàn Quốc với hình thức online. 

Tuy nhiên, phía CJ ENM không đề cập đến việc liệu BTS có tham gia hay không. Đáng chú ý là sau đó, phía trang đưa tin độc quyền ban đầu Ilgan Sports cũng đã lặng lẽ xóa dòng thông tin 'BTS đã xác nhận tham dự'.

Tuy nhiên, các fan không lấy làm lo lắng về điều này. Họ cho rằng trang báo phải xóa đi là bởi hiện chưa phải lúc Mnet công bố dàn line-up khách mời, nhưng nhiều người tin chắc BTS sẽ không thể không góp mặt. Một số fan còn suy đoán Mnet đã ưu tiên mời BTS trước để chắc chắn ngày giờ trình diễn sẽ được diễn ra thuận lợi vì nhóm nhạc 'No.1 Billboard Hot 100' sẽ là khách mời 'đinh' của mọi event cuối năm 2020. 

Một vài tiết mục mà năm ngoái BTS đã trình diễn tại MAMA 2019.

Một số bình luận của fan trước thông tin có thể BTS sẽ góp mặt tại MAMA 2020: 'Trang tin chỉ xóa đi vì dàn line-up chưa được tiết lộ lúc này thôi. Tôi nghĩ Mnet đã chắc chắn mời BTS rồi!', 'Tôi nghĩ BTS sẽ có mặt đấy!', 'Haha ~ Họ xóa thông tin đi nhưng hình minh họa trong bài vẫn là BTS! Chắc là chưa được tiết lộ nên mới xóa đi thôi!', 'Tôi còn nghĩ Mnet sẽ xem xét thời gian tổ chức dựa trên lịch trình của BTS nữa!', 'Mong chờ những màn trình diễn đặc sắc của nhóm!', 'BTS sẽ góp mặt và họ sẽ lại bội thu Daesang!' v...v..

Bạn nghĩ gì về những thông tin đã được tiết lộ tại MAMA 2020? Theo bạn liệu có phải BTS đã xác nhận góp mặt tại sự kiện đặc biệt này hay chưa?



#BTS #MAMA 2020 #lễ trao giải MAMA 2020 #BTS MAMA 2020 #Mnet Asian Music Awards #ngày tổ chức MAMA 2020 #CJ ENM #Mnet
Bạn có nghĩ trình độ tiếng Trung của Lisa (BLACKPINK) gây cản trở Thanh Xuân Có Bạn 2?
  • Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    0%
  • Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày