Knet tức giận vì maknae của tân binh STAYC bị fan nói đùa quá giới hạn: 'Nhìn biểu cảm của cô ấy mà thấy đau lòng!' - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ hai - 30 / 11 / 2020

Knet tức giận vì maknae của tân binh STAYC bị fan nói đùa quá giới hạn: 'Nhìn biểu cảm của cô ấy mà thấy đau lòng!'

Netizen Hàn cho rằng tuy chỉ là lời nói đùa nhưng nó cần phải chấm dứt bởi có thể làm tổn thương idol Kpop, đặc biệt là với những tân binh như STAYC.

STAYC hiện đang là một trong những nhóm nữ tân binh năm 2020 nhận được nhiều sự quan tâm nhất từ Knet. Có rất nhiều các bài viết về nhóm đều lọt vào top các chủ đề hot trên những diễn đàn như Theqoo hay Pann. Từ tài năng cho đến visual, dường như nhóm nữ nhà Highup Entertainment đang đón nhận những phản ứng tích cực hơn cả mong đợi. 

STAYC - 'So Bad' MV

Mới đây, STAYC cũng đã tổ chức một buổi fansign thông qua hình thức video call với các fan may mắn. Và một trong số những cuộc gọi đó đã trở thành chủ đề khiến Knet quan tâm, tuy nhiên đó lại là một lý do không tích cực khi họ cho rằng một thành viên của nhóm không đáng bị fan đùa giỡn kiểu 'đau tim' như vậy. 

J sinh năm 2004, là maknae của STAYC

Cụ thể, một fan đã đăng lại đoạn video của mình trong cuộc trò chuyện video call fansign với makae của STAYCJ. Fan này cho biết mình đã có một trò đùa 'chơi chữ' với J và khiến nữ idol tân binh đã được một phen giật mình. Nội dung đoạn trò chuyện này như sau:

Fan: Bạn biết không J, tôi nghĩ bạn không tốt chút nào...

J: (nụ cười vụt tắt, gương mặt buồn bã và lo lắng)

Fan: ...Không tốt cho trái tim của tôi chút nào cả!

J: (Nhẹ nhõm cười phá lên) 

J ban đầu đã rất lo lắng, buồn bã khi nghe câu nói của fan, nhưng sau đó nữ idol đã cười phá lên vì biết đó chỉ là một lời nói đùa. 

Đoạn tweet này của fan nói trên đã làm dấy lên một cuộc tranh luận gay gắt. Trong khi nhiều người xuýt xoa vì phản ứng của J rất đáng yêu, nhiều người khác lại chỉ ra rằng J 'đã trông thật sự lo lắng và buồn bã trong một khoảnh khắc'. Nhiều Knet cho rằng có nhiều cách tốt hơn để bày tỏ tình cảm với idol, không nhất thiết phải dùng kiểu đùa 'đau tim' như thế này. 

Hiện nay mỗi ngày các idol Kpop đều phải đón nhận rất nhiều những chỉ trích, và nếu có ai đó đùa kiểu như 'Tôi nghĩ bạn không tốt chút nào', 'Tôi thấy bạn thật tệ' thì lẽ đương nhiên sẽ khiến idol đó vô cùng lo lắng. Đáng chú ý, J mới chỉ là tân binh và là maknae của STAYC nên sẽ càng cảm thấy áp lực hơn. Knet cho biết ngay cả những trò đùa không có ác ý cũng có thể khiến idol tổn thương vì ngành giải trí vốn rất nhạy cảm. 

J từ đang tươi cười đã mếu máo, lo lắng khi nghe fan nói rằng 'Bạn không tốt chút nào' 

Được biết fan này sau đó đã xóa dòng tweet nhưng hình ảnh từ đoạn video đã lan rộng ra các diễn đàn mạng Hàn Quốc. Dưới đây là một số bình luận của Knet trên Theqoo:

- Tôi không thích những trò đùa có thể làm tổn thương người khác.

- Dù idol của chúng ta còn nhỏ hay đã trưởng thành, chúng ta cũng đừng đùa kiểu như vậy, không vui chút nào.

- Tại sao lại làm tổn thương cô ấy chứ?

- Vì là tân binh nên những chuyện thế này sẽ làm họ rất sợ hãi đó. Không vui chút nào.

- Nhìn J hoang mang lúc đầu mà tội. 

- Hình như J mếu máo và sắp khóc vì nghĩ là mình bị fan chỉ trích thật ấy. Hi vọng các fan biết kiểm soát lời nói của mình một chút. J chỉ mới sinh năm 2004 thôi... 

- Mấy người này không biết đâu là giới hạn của nói đùa hay sao. 

- J thật dễ thương với những biểu cảm đó, nhưng đừng đùa như vậy nữa. Tôi đau lòng khi nhìn thấy biểu cảm lo lắng tổn thương của cô ấy.

- Tôi còn tưởng J sẽ khóc nữa. Thật là ác độc mà, đừng giỡn kiểu như thế! 

- Nhìn biểu cảm của J lúc đầu như vừa sợ hãi vừa muốn khóc ấy. Cô ấy chỉ mới sinh năm 2004 thôi. 

Bạn nghĩ gì về việc fan của STAYC đã nói đùa như vậy với maknae J? Theo bạn đây là lời nói đùa bình thường hay rất khó chấp nhận?



Bạn có nghĩ trình độ tiếng Trung của Lisa (BLACKPINK) gây cản trở Thanh Xuân Có Bạn 2?
  • Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    0%
  • Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày