Công ty của Chorong (Apink) khẳng định đoạn ghi âm bị cắt xén: Knet phản pháo lại bằng một điểm 'chí mạng' - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Buzz

Thứ tư - 07 / 04 / 2021

Công ty của Chorong (Apink) khẳng định đoạn ghi âm bị cắt xén: Knet phản pháo lại bằng một điểm 'chí mạng'

PlayM Entertainment rất nhanh chóng bác bỏ những lập luận từ phía người tố cáo sau khi tung ra đoạn ghi âm.

Park Chorong (Apink) hiện đang bị nghi ngờ có liên quan đến một vụ bắt nạt học đường. Theo đó, một netizen họ Kim đã lên tiếng tố cáo Park Chorong từng cùng nhóm bạn hành hung mình vào năm 2008 khi cả hai 18 tuổi. Điều này đã khiến nhiều người bị sốc bởi vốn dĩ trưởng nhóm Apink được biết đến với hình ảnh tử tế và trong sạch. 

Từ đầu tranh cãi đến nay, phía công ty quản lý PlayM Entertainment luôn khẳng định Chorong không bắt nạt học đường. Cá nhân Chorong cũng đã đăng tải một bài viết lên Instagram cho biết đúng là cô từng uống rượu khi chưa đủ tuổi, nhưng chưa từng hành hung bạn học của mình. Sau nhiều lần đấu tranh với công ty và thậm chí là bị kiện ra tòa, người tố cáo Kim vẫn cứng rắn với quan điểm của mình, tiếp nhận phỏng vấn truyền thông và cung cấp nhiều bằng chứng gây bất lợi cho trưởng nhóm Apink

Vào trưa hôm nay (7/4), truyền thông Hàn Quốc đăng tải độc quyền nội dung đoạn ghi âm cuộc nói chuyện điện thoại đầu tiên giữa Park Chorong (Apink) và người tố cáo Kim. Trong nội dung được đăng tải, Kim chất vấn Chorong về lý do vì sao lúc đó lại hành hung cô. Thay vì bác bỏ như những lời đã nói trước công chúng, Chorong lại có động thái thừa nhận và sau đó còn tiết lộ rằng đó là vì Kim hẹn hò với người mà nữ idol thích. Ngoài ra, Chorong cũng gửi lời xin lỗi đến người tố cáo. 

Xem chi tiết: Netizen Hàn sốc trước nội dung cuộc điện thoại giữa Chorong (Apink) và người tố cáo

PlayM Entertainment khẳng định đoạn ghi âm đã bị 'cắt xén ác ý' 

Gần như ngay sau đó, PlayM Entertainment đã đưa ra phản hồi chính thức liên quan đến nội dung ghi âm cuộc điện thoại được đăng tải. Công ty cho biết đoạn ghi âm này đã bị cắt xén ác ý, và một lần nữa khẳng định trưởng nhóm Apink không hành hung Kim. Ngoài ra, công ty cũng quyết liệt tuyên bố sẽ tiết lộ full đoạn ghi âm nếu cần thiết. 

Dưới đây là toàn văn phản hồi của PlayM Entertainment:

'Chúng tôi xin được thông báo đến mọi người lập trường của phía công ty liên quan đến file ghi âm cuộc gọi điện thoại được báo cáo gần đây. Cư dân mạng A (người tố cáo) chỉ cung cấp một phần của file ghi âm và đã bóp méo nó một cách ác ý.

Trong cuộc gọi đầu tiên, Netizen A đã gọi điện đe dọa và nói về cuộc sống riêng tư và những điều không liên quan đến vụ việc, điều đó khiến chúng tôi lo ngại vì những hành động khó lường của A. Trong lần đầu tiên, Chorong đã lắng nghe và nói lời xin lỗi nhưng lại không hỏi chi tiết về vụ việc. Họ từng là bạn bè và đúng là họ có mâu thuẫn trong quá khứ nên Chorong đã xin lỗi về điều đó nhưng không thừa nhận hành vi bạo hành. Netizen A yêu cầu họ gặp nhau và thậm chí họ còn cố gắng sắp xếp một buổi gặp mặt. 

Theo nội dung mà Chorong bị đe dọa hơn một tháng nay, Netizen A đang kể những câu chuyện không liên quan gì đến bản chất của sự việc bằng việc tiết lộ ảnh quá khứ và chỉ cung cấp một phần của file ghi âm.

Phía chúng tôi cũng có file ghi âm của cuộc điện thoại đầu tiên và cuộc điện thoại thứ 2. Chúng tôi cũng sẽ nộp tất cả file ghi âm để làm bằng chứng cho cảnh sát. Chúng tôi đã cố gắng tiết lộ sự thật theo thủ tục pháp lý, nhưng vì các báo cáo ác ý của Netizen A đang tiếp tục được tiết lộ, chúng tôi sẽ hạn chế những câu chuyện không cần thiết càng nhiều càng tốt, nhưng sẽ tiết lộ nội dung file ghi âm nếu cần thiết.'

Knet chỉ ra điểm 'chí mạng' trong phản hồi của công ty PlayM khi nói về file ghi âm 

Khi vụ việc mới nổ ra, hầu hết Knet đều giữ quan điểm trung lập bởi họ tin tưởng vào hình tượng trong sạch của Park Chorong trong suốt 10 năm hoạt động. Tuy nhiên dần dần niềm tin đó đã bị sụp đổ khi Chorong thừa nhận mình đã uống rượu khi chưa đủ tuổi, sau đó là đến việc nội dung đoạn ghi âm cuộc điện thoại được công bố. Vì lẽ đó, có rất nhiều bình luận mỉa mai PlayM khi công ty khẳng định đoạn ghi âm đã không được trích đầy đủ mà đã đăng cắt xén để bóp méo sự thật.

Knet chỉ ra rằng cứ cho là người tố cáo Kim đã cắt xén và không đăng full nội dung cuộc nói chuyện, thì rõ ràng những gì Kim đăng tải đều là có thật. Chorong cũng đã không phản bác khi bị Kim nói rằng mình hành hung Kim. Ngoài ra, những câu nói như 'Nhẽ ra dù có bất kỳ hiểu nhầm nào thì tôi nên nói chuyện ngay với bạn nhưng lúc đó tôi đã tức điên lên' hay 'Giống như bạn đã nói trong tin nhắn, lúc đó tôi có thích một người' đều là từ chính lời mà Chorong đã nói ra. 

Một số bình luận của Knet sau khi đọc thông báo của PlayM: 

- Trong nội dung đoạn ghi âm, Chorong đã thừa nhận có vụ hành hung đó. Dù có cắt bỏ đoạn nào đi nữa, thì vẫn là cô ta đã không phản bác lại vụ đó mà còn xin lỗi và giải thích lý do với nạn nhân. 

- Người tố cáo có thể không đăng full nội dung, nhưng những đoạn cô ấy đăng đều là có thật chứ gì?

- Vậy thì tung hết file ghi âm ra xem nào!

- Có bóp méo sự thật chỗ nào đâu? Chorong thừa nhận vì tức giận và vì thích tên nào đó nên mới có hành vi như vậy với người tố cáo. Đoạn này thì bóp méo kiểu gì?

- Nếu tung full đoạn ghi âm, cả 2 sẽ cùng chịu thiệt nhưng người bất lợi hơn chắc chắn là Chorong. 

- Nhanh chóng đăng tải nội dung full đoạn ghi âm đi!! Làm cho rõ một lần nào!!

- Công ty này làm sao vậy? Ban đầu thì nói người tố cáo bịa đặt rồi kiện, bây giờ lại luôn khẳng định đúng là họ có xích mích nhưng không có hành hung, rồi giờ còn nói luôn công ty cũng có file ghi âm. Có vẻ như PlayM cũng đang giấu diếm điều gì đó. 

- Nhưng mà đoạn full còn lại đoạn ghi âm đó có thể là gì? Nội dung cốt yếu là Chorong thừa nhận vì tức giận nên đã hành hung nạn nhân còn gì. Hay chẳng lẽ còn một đoạn nữa là Chorong giãi bày việc bị nạn nhân 'cướp bạn trai' nên đã làm thế?

- Ngay cả khi full đoạn ghi âm được công khai, vẫn là Chorong đã thừa nhận có cuộc hành hung đó. Vậy nên tung full thì Chorong mới là người chịu thiệt đấy! 

Bạn nghĩ gì trước phản hồi của PlayM Entertainment? Theo bạn liệu việc tung full đoạn ghi âm có thể giải oan được cho Chorong hay sẽ gây bất lợi cho nữ idol? Hãy chia sẻ ý kiến của mình nhé. 



Bạn có nghĩ trình độ tiếng Trung của Lisa (BLACKPINK) gây cản trở Thanh Xuân Có Bạn 2?
  • Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    0%
  • Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày