Cover hit của đồng nghiệp nam, những thần tượng nữ này vẫn được khen ngợi hết lời khi để lại dấu ấn đậm nét của riêng mình - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ ba - 12 / 01 / 2021

Cover hit của đồng nghiệp nam, những thần tượng nữ này vẫn được khen ngợi hết lời khi để lại dấu ấn đậm nét của riêng mình

Thể hiện lại những ca khúc của các đồng nghiệp khác giới luôn là một thử thách không hề đơn giản nhưng những gương mặt này đã vượt qua một cách xuất sắc!

Dù là một bản nhạc pop hay các ca khúc ballad, các thần tượng vẫn thường xuyên khiến chúng ta ngạc nhiên với giọng hát du dương của họ. Tùy thuộc vào quãng giọng của nghệ sĩ và việc ca khúc đó được trình bày bởi một ca sĩ nam hay nữ, mỗi bài hát lại mang đến một hiệu ứng lan tỏa nhất định của riêng chúng.

Thỉnh thoảng, những thần tượng yêu thích của chúng ta lại tự thử thách bản thân và cover bài hát được thể hiện bởi các nghệ sĩ khác giới. Mặc dù đây là một thử thách không hề dễ dàng, nhưng họ đã xuất sắc vượt qua và mang đến cho chúng ta những màn trình diễn đầy mê hoặc.

nghệ sĩ nữ cover bài hát của đồng nghiệp nam

Từ các giọng ca solo cho đến các nhóm nhạc, dưới đây là 10 lần các thần tượng nữ được khán giả khen ngợi hết lời vì biết cách để lại dấu ấn rất riêng khi cover ca khúc của các đồng nghiệp nam! 

1. Taeyeon (SNSD) - "Time Walking Through Memories" của Nell

Là một trong những giọng ca thần tượng hàng đầu của làng nhạc Hàn Quốc, Taeyeon chắc chắn đã tái hiện hoàn hảo ca khúc của Nell! Thủ lĩnh SNSD đã thổi vào bài hát những cảm xúc từ tận đáy lòng mình, khiến khán giả hoàn toàn kinh ngạc về màn trình diễn của cô.

2. 15& và HA:TFELT - "That XX" của G-Dragon (Big Bang)

Ai có thể nghĩ được rằng bài hát của G-Dragon thậm chí còn có thể trở nên quyến rũ hơn khi nó được cover bởi các nghệ sĩ nữ? Cùng với tiền bối từng hoạt động cùng công ty là Yeeun, hai thành viên Baek YerinPark Jimin của 15& đã thể hiện một cách tinh tế bài hát này khi họ mang đến một màn trình diễn đầy tính nghệ thuật.

3. Moonbyul (MAMAMOO) - "Don't Forget" của Crush (feat. Taeyeon)

Mặc dù Moonbyul vẫn luôn được biết đến với vai trò rapper chính của MAMAMOO, nhưng không một ai có thể thể phủ nhận rằng cô cũng có một giọng hát rất tuyệt vời. Và hơn tất cả, Moonbyul thậm chí còn tự mình viết và thể hiện phần rap của riêng cô trong bản cover này.

4. Siyeon, SuA và Yoohyeon (DreamCatcher) - "Really Really" của WINNER

Trong một khung cảnh tươi sáng và vui vẻ, Siyeon, SuA, và Yoohyeon của Dreamcatcher đã khiến khán giả cảm thấy phấn khởi với một màn trình diễn mạnh mẽ, làm nổi bật cả giọng hát và kỹ năng rap của họ khi cả ba đều hoàn toàn đắm chìm vào bản hit của WINNER.

5. Chungha - "Choryeon" của Clon

Với mong muốn thể hiện lòng kính trọng với tiền bối kỳ cựu, Chungha đã trình diễn lại ca khúc nổi tiếng của họ bằng cách thổi vào bài hát cảm xúc cá nhân của riêng mình, thông qua cả giọng hát lẫn ngoại hình cuốn hút. Rõ ràng, Chungha đã rất thành công khi mang lại một màn trình diễn khiến đông đảo khán giả phải ngỡ ngàng và không tiếc lời thán phục

6. Heize - "I Have A Girl" của Park Jin Young

Mặc dù đây chỉ là một màn trình diễn khá ngắn ngủi, nhưng chắc chắn rằng Heize đã để lại rất nhiều cảm xúc khó quên trong lòng khán giả khi cô hát một đoạn của ca khúc "I Have A Girl" ngay trước mặt Park Jin Young. Không có gì quá đáng khi nói rằng Heize đã biến bản cover này thành một bài hát của riêng cô, vì ngay cả Park Jin Young dường như cũng hoàn toàn bị thôi miên.

7. Lee Soo Hyun (Akdong Musician) - "Best Friend" của iKON

Là một phần trong những video được chia sẻ trên kênh YouTube của riêng cô, Soo Hyun đã mang đến cho người xem một phiên bản đầy sôi nổi từ ca khúc "Best Friend" của iKON. Lee Soo Hyun thực sự đã thổi vào ca khúc những cảm xúc mới mẻ và vui vẻ, khiến người hâm mộ cảm thấy phấn chấn hơn.

8. Solji (EXID) - "I Can't" của 4Men

Mặc dù phải ẩn mình sau một chiếc mặt nạ, nhưng Solji vẫn đủ khả năng khiến tất cả khán giả phải "chết lặng" vì phần thể hiện quá tuyệt vời của mình. Solji thực sự đã mang đến một màn trình diễn đáng kinh ngạc, chiếm lĩnh trái tim của khán giả lẫn ban bình luận trong chương trình.

9. Davichi - "I Wish Now It Will Be That" của Cho Yong Pil 

Không còn gì tuyệt vời hơn là được thể hiện bài hát yêu thích của mình ngay trước mặt ca sĩ gốc! Trên một sân khấu đầy tao nhã, Davichi đã hoàn toàn làm chủ ca khúc "I Wish Now It Will Be That", khiến công chúng bị mê hoặc và nhận được sự công nhận từ chính Cho Yong Pil.

10. The Ark - "Boy In Luv" của BTS

Danh sách này khép lại với phiên bản acoustic đầy mê hoặc của The Ark khi thể hiện lại bài hát "Boy In Luv" của đàn anh BTS. Thật thú vị khi được thấy một nhóm nhạc hip hop sở hữu khả năng ca hát ấn tượng, và những cô gái tài năng này chính là ví dụ điển hình cho trường hợp đó.

Bạn yêu thích bản cover nào nhất đến từ các nghệ sĩ nữ Kpop?



#cover #Taeyeon #Dreamcatcher #15& #HATFELT #Moonbyul #Chungha #Lee Soo Hyun #Heize #Solji #Davichi #The Ark #BTS #G-Dragon
Bạn có nghĩ trình độ tiếng Trung của Lisa (BLACKPINK) gây cản trở Thanh Xuân Có Bạn 2?
  • Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    0%
  • Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày