'Cú bẻ lái' cực gắt của GOT7 khiến nhiều Knet nghĩ lại về JYP: 'Xem ra công ty này vẫn tử tế hơn nhiều nơi khác' - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Comeback

Thứ bảy - 20 / 02 / 2021

'Cú bẻ lái' cực gắt của GOT7 khiến nhiều Knet nghĩ lại về JYP: 'Xem ra công ty này vẫn tử tế hơn nhiều nơi khác'

Thông tin GOT7 sắp trở lại hiện đang là một trong những tin tức khiến Knet kinh ngạc nhất lúc này.

Vào giữa tháng 1/2021, JYP xác nhận các thành viên GOT7 quyết định không tái ký hợp đồng. Ngay sau đó, mỗi thành viên cũng lần lượt có cho mình những hướng đi mới. Mặc dù không có thông báo tan rã nhưng nhiều fan đã rất lo lắng vì khả năng tái hợp của các thành viên đang ngày càng ít dần. Tuy nhiên điều bất ngờ đã đến khi GOT7 bất ngờ có động thái mới cho thấy nhóm đã sẵn sàng trở lại Kpop và vẫn giữ nguyên đội hình cũ. 

GOT7 bất ngờ có động thái trở lại ngay khi vừa rời khỏi JYP

Trong ngày 19/1, các thành viên GOT7 có động thái 'đáng ngờ' khi cùng đăng story Instgram bằng các chữ cái. Sau đó các chữ cái này ghép lại tạo thành chữ 'ENCORE'. Sau đó vào lúc 0h ngày 20/2 (giờ Hàn), GOT7 bất ngờ đăng tải một video teaser mới mang tên 'ENCORE'.

Điều đặc biệt là video này cũng là video khai trương kênh Youtube mới của nhóm. Sau đó đây được xác nhận là đoạn teaser cho MV sắp phát hành của GOT7. Trong đoạn teaser cho thấy những khoảnh khắc thân thiết của nhóm khi đi chơi cùng nhau bằng những thước phim đen trắng. 

Theo thông tin xác nhận, MV 'ENCORE' của GOT7 sẽ được phát hành ngay vào lúc 18h chiều nay (20/2) theo giờ Hàn (tức vào lúc 16h chiều giờ Việt Nam). 

GOT7 - 'ENCORE' MV TEASER

Ngoài ra, fan còn phát hiện đồng loạt các tài khoản chính thức của Warner Music đã đăng bài quảng bá teaser 'ENCORE' của GOT7. Ngay lập tức những bài đăng này đã tạo ra một làn sóng đồn đoán rằng GOT7 đã ký hợp đồng với Warner Music Korea để tiếp tục hoạt động với tư cách là một nhóm. Mặc dù vậy tính đến thời điểm hiện tại, phía Warner Music vẫn chưa có thông báo xác nhận về điều này. 

Warner Music quảng bá cho MV 'ENCORE' của GOT7

Tuy nhiên dù có về công ty nào hay không thì điều quan trọng nhất với các fan lúc này vẫn là GOT7 đã giữ đúng lời hứa sẽ trở lại. Động thái này của nhóm cũng hệt như một 'gáo nước lạnh' đối với những ai nghĩ rằng nhóm đã tan rã. Nhiều người rất vui mừng khi thấy rằng tình cảm giữa các thành viên vẫn rất gắn bó, và thậm chí họ còn ngay lập tức comeback cùng nhau với đội hình không hề 'sứt mẻ'. 

Ảnh teaser cho màn comeback với 'ENCORE' của GOT7

Mặt khác, nhiều netizen Hàn lại thở phào nhẹ nhõm khi biết tin GOT7 có thể trở lại đầy đủ đội hình mà không gặp bất kỳ cản trở nào. Theo đó trong trường hợp của nhiều nhóm Kpop khác, khi cùng rời khỏi công ty thì họ sẽ gặp nhiều khó khăn trong việc tranh chấp bản quyền tên nhóm với công ty, thậm chí còn bị công ty cũ gây khó dễ trong con đường hoạt động.

Netizen cho rằng mặc dù JYP đã có thời gian đối xử không công bằng với GOT7, nhưng việc nhóm có thể comeback đường hoàng như lúc này cho thấy JYP cũng là công ty tử tế. Công ty không có động thái tranh chấp tên nhóm, và các thành viên cũng có quyền tự do trở lại hoạt động dưới nhiều hình thức mà không gặp bất kỳ trở ngại nào. 

Nhiều người thở phào nhẹ nhõm khi cuộc chia tay giữa JYP và GOT7 đã diễn ra trong êm đẹp và không có bất kỳ tranh chấp nào

Một số bình luận của Knet khi nghe tin GOT7 trở lại với 'ENCORE':

- Ôi thật sự luôn hả? Mừng đến phát khóc luôn! 

- Tôi nổi hết cả da gà rồi này!!

- Là Warner Music sao?!!

- GOT7 sẽ hoạt động nhóm dưới trướng Warner Music Korea thì phải?!! 

- Ôi vừa đi xong là vẫn có thể trở lại full đội hình nhóm thật này!!

- Xem ra GOT7 và JYP là thật sự chia tay trong êm đẹp đó. 

- Họ vẫn có thể trở lại ngay với tên GOT7 này, xem ra JYP vẫn còn tử tế hơn nhiều công ty đó. 

- JYP còn tử tế chán. Khi nhóm của tôi rời đi thì họ còn không thể dùng lại tên nhóm cũ. 

- Vẫn được giữ tên GOT7 để comeback luôn sao?!! Wow, ít ra JYP còn tỉnh táo đấy. 

- JYP có thể đối xử tệ với GOT7 nhưng chí ít họ không gây cản trở nào cho nhóm khi nhóm rời đi. Thật may vì mọi thứ đã diễn ra trong êm đẹp. 

 

Bạn có mong đợi màn tái xuất full đội hình của GOT7 không? Hãy chia sẻ ý kiến của mình nhé. 



Bạn có nghĩ trình độ tiếng Trung của Lisa (BLACKPINK) gây cản trở Thanh Xuân Có Bạn 2?
  • Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    0%
  • Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày