Đây chính là 5 idol đóng cảnh khóc "mượt" nhất Kpop - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Fun fact

Thứ tư - 08 / 02 / 2017

Đây chính là 5 idol đóng cảnh khóc "mượt" nhất Kpop

Thử đoán xem 5 anh chàng đó là ai nhé. Bật mí một chút đó đều là những nam thần tượng đến từ những idolgroup đình đám Kpop hiện nay.

Có thể nói xu hướng thần tượng KPOP “lấn sân” phim ảnh đang trở nên phổ biến trong làng giải trí xứ Hàn, tuy nhiên để được công nhận là một diễn viên thực thụ thì không phải ai cũng làm được.

Trong lớp diễn viên – Idol trẻ hiện tại, các nhà phê bình tạm chọn ra 5 nam thần tượng có tiềm năng diễn xuất hứa hẹn. Họ đã chứng minh được kỹ năng nhập vai ấn tượng bằng việc phá bỏ khuôn mẫu mà các thần tượng KPOP phải xây dựng, từ đó hóa thân thành nhân vật và đem đến những cảnh quay chân thực nhất, cảm động nhất.

Baekhyun (EXO)

“Moon Lovers” là phiên bản Hàn của bộ phim Trung Quốc đình đám “Bộ Bộ Kinh Tâm”. Với bộ phim này, Baekhyun đánh dấu sự xuất hiện lần đầu tiên trên màn ảnh nhỏ dưới tư cách diễn viên.

Diễn viên

Tạo hình của Baekhyun trong "Moon Lovers"

Thành viên EXO hóa thân thành Thập hoàng tử, một người có tính tình ngây thơ và thích gây rối. Tuy Baekhyun có khá ít đất diễn trên phim nhưng anh chàng cũng đã kịp để lại ấn tượng với người hâm mộ thông qua nhiều phân cảnh kịch tính. Được nhắc đến nhiều nhất, có lẽ là cảnh quay đầy nước mắt của Baekhyun trong phim. Anh chàng chắc chắn sẽ khiến bạn khóc nấc vì quá cảm động đấy.

Diễn

Diễn

V (BTS)

Là thành viên đầu tiên của BTS lấn sân sang diễn xuất, V đã rất cân nhắc rất nhiều trước khi tham gia “Hwarang”. Thật may mắn, anh chàng đã không làm người hâm mộ thất vọng khi nhận được nhiều phản ứng tích cực từ bạn diễn cũng như khán giả của bộ phim.

V

Tạo hình của V trong "Hwarang"

Trong “Hwarang”, V đóng vai Hansung – một cậu ấm chính hiệu, một chàng trai trẻ với bản tính ham vui và ngây thơ nhưng lại sống rất nội tâm. Chính vì thế những cảnh quay “rơi lệ” của anh chàng vô cùng chân thực và cảm động. Tuy còn trẻ và ít kinh nghiệm nhưng vai diễn của V đã để lại ấn tượng khá tốt đối với mọi người.

Diễn

Diễn

Onew (SHINee)

Anh chàng trưởng nhóm SHINee - Onew gây ấn tượng mạnh với người hâm mộ bằng diễn xuất đáng kinh ngạc trong bom tấn truyền hình “Hậu duệ mặt trời”.

Diễn

Diễn xuất của Onew trong phân cảnh này khiến người xem cảm động vì sự chân thật. Không ít khán giả bày tỏ ngạc nhiên trước khả năng của thành viên SHINee. Một ý kiến bình luận: “Tôi không nghĩ cảnh này lại cảm xúc đến thế. Có nhiều diễn viên cùng nhập vai bác sĩ và bệnh nhân ở đó, nhưng Onew đã thể hiện xuất sắc”.

D.O. (EXO)

D.O. là một trong những diễn viên thần tượng được đánh giá xuất sắc nhất. Giới chuyên gia thường đưa ra những lời nhận xét có cánh về diễn xuất D.O.: “Cậu ấy đã thể hiện được sự thấu hiểu sâu sắc về nhân vật của mình. D.O. làm tốt trong việc lột tả được một nhân vật mơ mộng theo một cách thực tế nhất. Do đó, có thể nói thành viên EXO có sự phát triển nhanh nhất trong số các thần tượng lấn sân diễn xuất.”

Diễn

Trong “It’s Okay, That’s Love”, D.O. vào vai một chàng trai ước mơ trở thành nhà văn và có nội tâm khá phức tạp. Sau đó anh cũng tham gia một dự án phim khác có tên “Huyng” cùng với Jo Jung Suk và Park Shin Hye. Với sự nỗ lực và chăm chỉ, D.O. luôn hoàn thành xuất sắc vai diễn của mình và rất được lòng người hâm mộ. Qua những bộ phim này, khán giả thực sự đã được thấy một tài năng khác của chàng thần tượng đáng yêu.

Lee Joon

Ban đầu, Lee Joon ra mắt với tư cách là thành viên nhóm nhạc nam MBLAQ nhưng sau đó anh chàng đã quyết định rời nhóm để tập trung cho sự nghiệp diễn xuất.

Năm 2016, Lee Joon tham gia bộ phim điện ảnh “Luck Key” và nhận về vô số lời khen của các tiền bối cũng như tạo nên cú hích phòng vé tại thời điểm đó.

Diễn

Một chuyên gia nhận xét: “Hiện tại, Lee Joon là một trong những diễn viên thần tượng được đánh giá cao về khả năng diễn xuất. Cậu ấy có sự đa dạng trong từng vai diễn, thu hút được sự tập trung của khán giả, cuốn hút người xem vào nhân vật của mình.”

Meii (lược dịch)



Theo bạn, nữ idol nào có vẻ ngoài cao sang nhất?
  • Wendy (Red Velvet)

    Wendy (Red Velvet)

    0%
  • Krystal  (f(x))

    Krystal (f(x))

    0%
  • Seohyun (SNSD)

    Seohyun (SNSD)

    0%
  •  Jennie (BLACKPINK)

    Jennie (BLACKPINK)

    0%
  • Mina (TWICE)

    Mina (TWICE)

    0%
  • Sunmi (Wonder Girls)

    Sunmi (Wonder Girls)

    0%
  • Naeun (Apink)

    Naeun (Apink)

    0%
  • Suzy (MissA)

    Suzy (MissA)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày