Ngôi sao quốc tế cũng đã lọt hố BTS - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ bảy - 27 / 05 / 2017

Ngôi sao quốc tế cũng đã lọt hố BTS

Càng ngày càng có nhiều người nổi tiếng biết đến và yêu thích các "chàng trai chống đạn" của chúng ta.

Sau lễ trao giải Billboard Music Awards vừa qua, các chàng trai BTS đang là cái tên hot hơn bao giờ hết. Vượt cả Justin Bieber để dành chiến thắng với đề cử tại hạng mục “Top Social Artist”, BTS đang thể hiện một đẳng cấp mới của mình vượt qua cả lãnh thổ Hàn Quốc. Với bước đệm là thành công tại thị trường quốc tế, đặc biệt là khu vực Châu Mĩ, lượng người biết đến những chàng trai nhà chống đạn ngày càng nhiều hơn, trong số đó có cả những tên tuổi nổi tiếng trên thế giới.

BTS nhận được sự yêu thích tại thị trường quốc tế.

BTS là một trong những nghệ sĩ Hàn Quốc hàng đầu nổi tiếng ở nước ngoài. Đối với thị trường toàn cầu, fan hâm mộ của BTS không chỉ đơn thuần là những người bình thường, BTS còn sở hữu một sự yêu thích đáng kinh ngạc đến từ các diễn viên Hollywood, các cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp và một số người nổi tiếng khác.

Peter Crouch tiền đạo của đội tuyển Anh cũng có cơ hội gặp BTS trên tàu điện ngầm, và sau đó khi trở về, anh đã đăng một thông báo trên mạng xã hội của mình: "Tôi đã gặp các chàng trai nhà chống đạn".

Ảnh kỉ niệm trên tàu điện ngầm

Quả thực có tầm ảnh hưởng đến các ngôi sao quốc tế không phải ai cũng làm được mà BTS lại là một trong số ít trường hợp thành công.

Các diễn viên nổi tiếng cũng thường bày tỏ tình cảm với các chàng trai nhà chống đạn. Nam diễn viên hành động Hồng Kông Chân Tử Đan đã “sưu tầm” và vui vẻ khoe “chiến tích” lên SNS sau khi chụp ảnh một chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới của BTS tại Hồng Kông vào ngày 13.

Không phải ai cũng được Chân Tử Đan đến tham dự concert như thế này!

Kylie Rogers, người đã đóng vai chính trong bộ phim Hollywood "Fader and Daughter", đã gặp và có cơ hội chụp một bức hình kỉ niệm với các thành viên BTS vào đầu tháng 4 tại Mĩ. Bức ảnh này đã thu hút sự chú ý của người hâm mộ trong một thời gian. Một ngôi sao nhí khác là Aubrey Miller cũng từng khoe ảnh chụp chung với BTS lên SNS.

Kylie Rogers và BTS

Aubrey Miller thậm chí đã vote cho BTS tại BBMA

Ngoài ra, một ca sĩ người Anh nổi tiếng, Al Red Jones, đã đến thăm Australia và trong một video phỏng vấn với trang web âm nhạc và văn hóa Châu Á "Hello Asia", anh đã lắng nghe các bài hát của BTS và không ngớt ca ngợi: "Tôi nhớ giọng hát thời thơ ấu của tôi".

Charlie Puth, người đã được xếp vào bảng xếp hạng single Billboard lần đầu tiên trong 12 tuần, đã nhiều lần thể hiện sự yêu thích của mình đến BTS. Anh đã từng đăng trên SNS vào cuối tháng 3 với nội dung: "Tôi thực sự thích nhạc của những chàng trai nhà chống đạn".

Nhiều người nổi tiếng không thể không “rung động” trước các chàng trai BTS.

Một số cư dân mạng Hàn Quốc cũng đang dần công nhận sức mạnh mà BTS đem lại:

[+] Mình không hay nghe nhạc của idol đâu nhưng mà phát hiện ra BTS nhờ Spring Day~ Thật tuyệt cú mèo vì giờ nhóm đã tham dự hẳn Billboard, với lại so với các nhóm khác thì có vẻ họ không được quảng cáo bằng chiêu trò nhiều đâu nhỉ. Hãy cố lên nha!

[+] Xu hướng của những xu hướng chính là đây! Lạ là báo chí Hàn chẳng bao giờ lên bài về BTS mà chỉ tập trung nói về mấy người nổi tiếng kì lạ thôi. Bây giờ BTS đã là đẳng cấp thế giới rồi đấy ạ.

[+] Xu hướng đây chứ đâu!

[+] Không thể không thành fan sau khi nghe nhạc của họ ㅜㅜ

[+] Tôi 50 tuổi rồi và đây là lần đầu tiên trong đời tôi thích một nhóm idol... Thật sự thì tôi không dám nói chuyện này với ai luôn ㅋㅋ Tôi thích tất cả các bài hát của họ, đặc biệt là phần lời bài hát...

[+] Ai cũng mê BTS hết, từ những diễn viên ngoại quốc tên tuổi cho tới những cầu thủ bóng đá và tất cả mọi người.



Bạn đã trải qua những dấu hiệu nào khi trở thành fan "lão làng" Kpop?
  • Cài nhạc chuông giá 15.000đ

    Cài nhạc chuông giá 15.000đ

    0%
  • Dạo quanh các diễn đàn

    Dạo quanh các diễn đàn

    0%
  • Từng có một account Me2day hay Cyworld

    Từng có một account Me2day hay Cyworld

    0%
  • Mong ngóng những số báo đặc biệt

    Mong ngóng những số báo đặc biệt

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày