Câu nói "Teamwork makes dreamwork" là để dành cho BTS - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Chân dung

Thứ bảy - 27 / 05 / 2017

Câu nói "Teamwork makes dreamwork" là để dành cho BTS

Họ đã biến sức mạnh tập thể trở thành niềm tự hào và góp phần cho thành công của nhóm.

Với lòng đam mê và sự nhiệt thành của tuổi trẻ, BTS mỗi ngày lại tô lên những nét vẽ tuyệt vời cho bức tranh tuổi trẻ của họ. Tưởng chừng những điều họ muốn,họ ước đều khá xa vời, nhưng, có một thứ đã giúp họ biến điều ấy thành hiện thực đó chính là tình đồng đội, tinh thần teamwork vô cùng ăn ý và khéo léo khiến ai cũng hâm mộ và bái phục.

Lúc họ debut, nhiều người bảo họ sẽ không thành công. Họ muốn giành daesang, nhiều người chế nhạo họ không biết tự lượng sức. Nhưng BTS giờ đây ngày càng bay cao với đôi cánh chắc chắn của mình. Vậy điều gì đã làm nên BTS?

Một chàng trai debut năm 20 tuổi, thậm chí còn ít tuổi hơn Jungkook bây giờ. Là nhóm trưởng  nhóm đầu tiên của một công ty nhỏ, Rap Monster dẫn dắt từng thành viên, không bỏ sót một ai. Và giờ dưới sự lãnh đạo ấy, BTS đang ngày càng có những bước tiến xa hơn.

Một chàng trai vốn chỉ định học đại học như bao người khác, chuyển hướng sang làm thần tượng, dù tại thời điểm đó anh bị cho là quá muộn để debut. Nhưng cuối cùng, Jin đã trở thành một mẩu của BTS, trở thành người anh cả tiếp thêm động lực cho các thành viên.

Một chàng trai tham gia buổi tuyển chọn khi bắt đầu làm nhạc ở Daegu. Suga đã phải ngủ trong phòng tắm khi đi làm thêm đến khuya. Và không may thay, lúc debut anh đã gặp chấn thương ở vai.

Trong số tất cả những vũ công giỏi nhất ở Gwangju lúc bấy giờ, không ai là không biết tới Jung Hoseok (tên thật của J-Hope)

V đi cùng người bạn của mình ở Daegu đến buổi tuyển chọn của Big Hit, tuy nhiên V lại là người may mắn hơn, trở thành thực tập sinh của Big Hit

Park Jimin là nam sinh top đầu chuyên ngành múa đương đại tại trường Trung học Nghệ thuật Busan.

Mặc dù được 7 công ty khác nhau tuyển chọn, Jungkook chọn Bighit sau khi biết tới Rap Monster

7 người họ đều có khả năng sáng tác, viết lời và sản xuất. Những chàng trai với nét quyến rũ và tài năng được tập hợp lại và debut thành 1 nhóm. Điều đó không phải rất kì diệu sao?

7 chàng trai là một gia đình, sát cánh bên nhau và cùng nhau tỏa sáng

Và ở 7 chàng trai ấy đều có chung một điều rằng, tình yêu của họ đối với A.R.M.Y là chân thành và tuyệt vời nhất. 

Tình yêu phải lớn đến ra sao, nỗi nhớ phải nhiều đến nhường nào thì mới đi khắp mọi nơi đều viết tên ARMY ra như vậy

Ước mơ được bay cao sẽ không thức hiện khi họ không cùng nhau cố gắng. Tinh thần đồng đội tuyệt vời của BTS là điều mà tất cả mọi người đều dành lời khen ngợi.

 [+] Có lẽ các chàng trai yêu quý nhau quá nhiều và dường như không có tin đồn nào về teamwork của họ. Họ đã trải qua những quãng thời gian khó khăn cùng nhau và không ngừng luyện tập. Các cậu ấy có được ngày hôm nay nhờ sự chăm chỉ của mình. Tự hào quá đi mất. 

 [+] Mình nghĩ lí do mình thích BTS là vì những câu chuyện về cuộc đời của chính họ. Cảm giác như chuỗi HYYH chính là sự kết nối, hòa quyện với đời thực của các cậu ấy. 

 [+] Hy vọng Bangtan sẽ hoạt động và tồn tại trong thời gian dài 

 [+] Mình như kiểu "wow~ họ thực sự là một gia đình" khi Seokjin gọi Kook bằng cách nói rằng "thành viên trẻ nhất trong gia đình của chúng tôi~" trong V APP của họ trước đây.

 [+] Họ yêu thương nhau đến chết mất và có vẻ như họ không gặp rắc rối với những tin đồn hay các vấn đề trong làm việc nhóm, họ thực sự chịu đựng những thời điểm khó khăn cùng nhau và không bao giờ lười biếng lúc luyện tập và họ đi đến ngày hôm nay với công việc vất vả vì vậy mình rất tự hào.

 [+] Thật sự không có lý do gì để ngừng yêu thích họ. Mình làm việc chăm chỉ trong cuộc sống thực của bản thân cũng như là tuổi 26 nhờ BTS. 

 [+] Thật sự mình nghĩ rằng mình thích BTS nhiều hơn bởi vì họ có câu chuyện kịch tính của riêng mình. Nghiêm túc mà nói cảm thấy như HYYH là câu chuyện tự nhiên pha trộn và kết nối các chàng trai trong thực tế.

 [+] Mình thực sự yêu thích BTS rất nhiều. Họ là nhóm đầu tiên yêu thương người hâm mộ đến vậy và mình cảm thấy yêu quý gia đình này.

 [+] BTS phi thường. Xin đừng xóa bài đăng này.



Idol nào đáng yêu nhất khi phá bỏ hình tượng của mình?
  • Hani (EXID)

    Hani (EXID)

    0%
  • Wendy (Red Velvet)

    Wendy (Red Velvet)

    0%
  • Bomi (APink)

    Bomi (APink)

    0%
  • HyoYeon (SNSD)

    HyoYeon (SNSD)

    0%
  • EunKwang (BTOB)

    EunKwang (BTOB)

    0%
  • V (BTS)

    V (BTS)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn

Tin cùng chuyên mục

Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày