Công ty quản lý lên tiếng xin lỗi vì cựu ca sĩ của công ty- Hyung Eun xúc phạm V (BTS) - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ sáu - 19 / 05 / 2017

Công ty quản lý lên tiếng xin lỗi vì cựu ca sĩ của công ty- Hyung Eun xúc phạm V (BTS)

Mặc dù cựu công ty quản lý đã đứng ra xin lỗi nhưng vụ việc lần này vẫn đang khiến cư dân mạng sôi sục.

Cách đây không lâu, cộng đồng ARMY và cư dân mạng đã được một phen bàng hoàng sau khi những tin tức về việc thành viên Hyung Eun của BULLDOK xúc phạm nhóm nhạc đàn anh BTS được lan truyền trên các diễn đàn trực tuyến. Nữ thần tượng này đã bị chỉ trích vì nói chuyện một cách thô lỗ, không sử dụng kính ngữ khi nhắc đến tiền bối, đồng thời còn cho rằng V bị nấm chân.

Hyung Eun BULLDOK xúc phạm V

Sau khi scandal này trở thành tâm điểm trên các mặt báo, nhiều nguồn tin khẳng định Hyung Eun đã rời nhóm, và BULLDOK sẽ tiếp tục quảng bá với đội hình 4 thành viên. Và mới đây, thông tin này đã được phía công ty quản lý KCONIC Entertainment chính thức xác nhận.

Vào ngày 18 tháng 5 vừa qua, KCONIC đã đăng tải lên Instagram một thông báo cho biết, Hyung Eun đã thực sự rời nhóm từ ngày 20 tháng 4 do gặp vấn đề sức khỏe. Bên cạnh đó, cô cũng đã ngừng quảng bá cùng BULLDOK từ cuối tháng 3 năm nay.

Hyung Eun BULLDOK xúc phạm V

Đại diện KCONIC cho biết: "Sức khỏe của Hyung Eun là quan trọng nhất. Và mặc dù chúng tôi luôn hy vọng sức khỏe của cô ấy sẽ sớm được cải thiện, tuy nhiên chẩn đoán của bác sĩ cho biết Hyung Eun sẽ cần một khoảng thời gian dài để hồi phục hoàn toàn. Sau một cuộc thảo luận kỹ lưỡng với Hyung Eun, chúng tôi đã quyết định chấp nhận yêu cầu rút lui của cô ấy". Công ty này cũng khẳng định, BULLDOK sẽ tiếp tục hoạt động như là một nhóm nhạc 4 thành viên, và Hyung Eun cũng sẽ lên kế hoạch cho con đường sự nghiệp của riêng mình sau khi sức khỏe được cải thiện.

Bên cạnh đó, công ty quản lý cũng đưa ra lời xin lỗi về những tranh cãi xung quanh việc Hyung Eun xúc phạm đàn anh V của BTS. KCONIC khẳng định: "Sau khi Hyung Eun xác nhận rời nhóm hồi tháng 4 vừa qua, một vấn đề nghiêm trọng mà công ty chúng tôi không hề hay biết đã bắt đầu nổ ra. Mặc dù nó xảy ra sau khi cô ấy rời nhóm, chúng tôi cũng chân thành xin lỗi các fan BTS và tất cả những ai có liên quan, những người đã chịu tổn thương bởi lời nói bất cẩn của nghệ sĩ công ty chúng tôi".

Hyung Eun BULLDOK xúc phạm V

Sau khi phía công ty quản lý đưa ra lời xin lỗi, có vẻ như cư dân mạng vẫn đang bày tỏ sự bức xúc của mình trên các diễn đàn trực tuyến. Nhiều người yêu cầu một lời xin lỗi chính thức từ Hyung Eun chứ không chấp nhận chuyện cô "núp bóng" công ty quản lý như thế này.

Hyung Eun BULLDOK xúc phạm V

- "Chính miệng cô ta nói ra những câu đó và bây giờ lại đột ngột ra khỏi nhóm?? Tôi thật không thể hiểu nổi.. cứ thừa nhận là công ty đã đá cô ta khỏi nhóm đi ~"

- "Cô ta tệ thật đấy nhưng cái cô bên cạnh còn tệ hơn. Với cái cách cô ta nói chuyện, ai cũng có thể thấy rằng cổ là loại người như thế nào. Chẳng cần phải bận tâm đến mấy cô này đâu ㅋㅋㅋ"

- "Đáng lẽ nên lo lắng về bản thân thay vì đi nói xấu người khác"

- "Không phải cô ta nên tự mình xin lỗi hả, sao đại diện công ty quản lý phải làm thay?"

- "Tôi chỉ muốn Taehyung đọc được những điều tích cực thôi ㅠㅠ"

- "Nhóm này nên biết ơn khi vụ bê bối này không vượt ngoài tầm kiểm soát đi, vì cộng đồng fan BTS mong muốn hòa bình và cũng không quá hung hăng... Tôi không muốn tiếp tục bận tâm đến nhóm này nữa, vì vậy tôi hy vọng sẽ không bao giờ nhìn thấy họ trên TV hoặc bất cứ nơi nào khác"

- "Nếu đặt mình vào vị trí của V, bạn sẽ thấy những gì cô ta đã làm thực sự rất quá đáng. Sao có thể nói một tiền bối hơn mình 3 năm tuổi nghề rằng anh ấy bị nấm chân chỉ vì cô ta nhìn thấy V mang dép lê chứ. Tưởng tượng xem nếu một ai đó nói xấu idol của bạn như vậy thì sẽ ra sao? Và cô ta cũng không quan tâm đến việc mình có còn là thần tượng hay không hả? Kính ngữ quăng đâu hết rồi? Nếu ngay từ đầu cô ta lên tiếng xin lỗi thì mọi chuyện sẽ không bị đẩy đến mức này. Lý do mà cô ta đưa ra chẳng có nghĩa lý gì cả... Sao lại đi lan truyền tin đồn về việc "thần tượng yêu thích" của mình bị nấm chân như vậy?"

- "Nhưng mà đây là đứa nugu nào vậy??"

- "Cô này chẳng phải từng được #1 rap trong "Produce 101" sao? Tôi nhớ cổ rất xinh đẹp và rap cũng tốt nữa... Có vẻ như cô nàng đã tụt dốc vì không biết cách quản lý bản thân. Thở dài..."

- "Lại thêm một đứa nugu khát khao nổi tiếng đến mức kết thúc cuộc đời trong hố sâu của sự tuyệt vọng"

- "Hơi bị ngạc nhiên khi cô ta dám nói tất cả những điều đó về một tiền bối mà mình chỉ mới nhìn thấy một lần... Bảo rằng cậu ấy bị nấm chỉ vì người ta đang mang dép lê. Bất lịch sự.."

- "Vấn đề không phải là vì cô ta nhắm thẳng vào V, mà tất cả những gì cô ta làm đều rất quá đáng. Nói xấu sau lưng một người mà thậm chí bạn còn không biết gì về họ, cho rằng họ bị nấm chân và tuyên bố mất hết hứng thú với họ rồi... Thật quá thiếu tôn trọng khi nói về người khác một cách thiếu suy nghĩ như vậy"

- "Sự nghiệp của em này đến đây là chấm hết"

- "Tưởng tượng xem giờ mà cổ vô tình gặp BTS thì sẽ lúng túng đến thế nào;; đó là lý do tại sao bạn không bao giờ nên nói xấu sau lưng một người mà bạn thậm chí còn không biết rõ về họ"

- "Nhắm vào BTS là một chuyện, nhưng chúng ta cũng không bao giờ nên nói xấu sau lưng bất kỳ ai khác..."

- "Cô này mới là người bị nấm trên não ấy"

Bạn nghĩ gì về động thái phản hồi của Hyung Eun và công ty quản lý trong sự việc nghiêm trọng này?



Nếu được chọn 1 thành viên vào top 11 Produce `101 bạn sẽ chọn ai
  • Kim Samuel

    Kim Samuel

    0%
  • Kim Jong Hyun

    Kim Jong Hyun

    0%
  •  Jung Se Woon

    Jung Se Woon

    0%
  • Kang Dong Ho

    Kang Dong Ho

    0%
  • Choi Min Ki

    Choi Min Ki

    0%
  • Yoo Seon Ho

    Yoo Seon Ho

    0%
  •  Ahn Hyung Seob

    Ahn Hyung Seob

    0%
  • Im Young Min

    Im Young Min

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày