Những thần tượng nổi tiếng bước vào làng giải trí thông qua Superstar K - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Fun fact

Thứ sáu - 26 / 05 / 2017

Những thần tượng nổi tiếng bước vào làng giải trí thông qua Superstar K

Dù họ không phải là quán quân của chương trình này nhưng họ đã thành công vượt ngoài mong đợi.

Superstar K một chương trình truyền hình tìm kiếm giọng hát hay của Hàn Quốc, tổ chức lần đầu tiên vào năm 2009. Với concept chọn lựa người chiến thắng bằng điểm số ban giám khảo và phiếu bầu từ khán giả, sau nhiều năm lên sóng, Superstar K đã tìm ra rất nhiều “siêu sao” nổi tiếng như Seo In Guk, Huh Gak, John Park, Ulala Session, Busker Busker, Roy Kim

Superstar K

Hiện tại, Superstar K được công chúng cùng giới chuyên môn công nhận là chương trình thử giọng quy mô lớn và uy tín nhất Hàn Quốc. Có người còn ví von rằng nếu thế giới có cuộc thi Pop Idol (Format gốc của America Idol, Vietnam Idol…) thì người Hàn có Superstar K cũng đình đám không kém.

Nổi bật là thế nên việc có rất nhiều tài năng âm nhạc tìm đến sân chơi này cũng không phải là điều hiếm lạ. Tất cả đều ao ước rằng ngôi vị quán quân sẽ là một tấm vé đưa họ đến gần với thành công hơn. Điều đó có thể hoàn toàn có lý, bao gồm trường hợp của cả 6 thần tượng dưới đây:

Suzy (Miss A)

Superstar K

Trong quá khứ, Suzy đã vượt qua buổi thử giọng ở địa phương để bước vào vòng thử giọng chính của Superstar K1. Thế nhưng trong thời gian ấy, Suzy cũng nhận được lời mời gia nhập JYP qua một trang web. Cuối cùng, cô nàng đã chọn JYP và nhanh chóng trở thành thành viên của Miss A.

Hoya (INFINITE)

Superstar K

Hoya đã vượt qua vòng sơ khảo và “sống sót” cho đến tuần Super Week của Superstar K1. Ấn tượng trước tài năng của thí sinh trẻ tuổi, Woollim Entertainment đã tiếp cận Hoya trong suốt chương trình nhưng anh chàng vẫn không đưa ra câu trả lời cho đến khi bị loại trong Super Week. Lúc vừa bị loại khỏi chương trình, Hoya lập tức ký một hợp đồng với công ty quản lý hiện tại của mình.

Kang Seungyoon (WINNER)

Superstar K

Trưởng nhóm của WINNER - Kang Seungyoon, vốn là Á quân 4 của Superstar K2. Dành nhiều năm rèn luyện dưới trướng YG, trải qua tiếp một cuộc chiến sống còn để debut và tiếp tục gặp phải những rắc rối sau khi ra mắt, thật may là Kang Seung Yoon vẫn giữ được giọng hát tuyệt vời cùng tài năng âm nhạc ấn tượng của mình.

Seunghee (Oh My Girl)

Superstar K

Mặc dù Seunghee còn rất nhỏ tuổi khi tham gia thử giọng trong Superstar K2, cô nàng đã bước vào đến tận top 11 chung kết. Seunghee chính là một minh chứng thuyết phục cho câu nói “Tài không đợi tuổi”.

Jungkook (BTS)

Superstar K

Sau vòng sơ khảo của Superstar K3, Jungkook đã nhận được cả chục lời mời gọi từ nhiều công ty giải trí khác nhau. Cuối cùng, anh chàng đã quyết định gia nhập Big Hit Entertainment và trở thành thành viên của BTS như hiện tại.

Eunwoo (PRISTIN)

Superstar K

Eunwoo xứng đáng được gọi là “Idol của các cuộc thi thử giọng”. Từ năm 2012, Eunwoo đã xuất hiện trên Superstar K4, năm 2013 cô nàng tiếp tục tham gia The Voice Kid, cuối năm 2015 cô nàng đại diện Pledis thi đấu tại Produce 101 và đến tận năm 2017, Eunwoo mới chính thức debut với vai trò hát chính tại girlgroup PRISTIN.



Idol nào đáng yêu nhất khi phá bỏ hình tượng của mình?
  • Hani (EXID)

    Hani (EXID)

    0%
  • Wendy (Red Velvet)

    Wendy (Red Velvet)

    0%
  • Bomi (APink)

    Bomi (APink)

    0%
  • HyoYeon (SNSD)

    HyoYeon (SNSD)

    0%
  • EunKwang (BTOB)

    EunKwang (BTOB)

    0%
  • V (BTS)

    V (BTS)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày