Điểm danh những sao nữ Kpop vì yêu mà sự nghiệp long đong - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ tư - 14 / 09 / 2016

Điểm danh những sao nữ Kpop vì yêu mà sự nghiệp long đong

Trong khi có các cặp đôi được fan ủng hộ hết lòng, loạt sao nữ sau đây lại bị “ném đá" tơi bời khi công khai chuyện hẹn hò, làm ảnh hưởng không ít đến sự nghiệp của họ.

Sulli

Sulli

Vẻ đẹp mặn mà của Sulli

Sulli luôn được coi là 1 trong những "tường thành" về nhan sắc ở Kpop. Tuy nhiên, cô và người yêu hiện tại - rapper Choiza, lại luôn bị xem là “cặp đôi con ghẻ quốc dân”. Kể từ khi chuyện hẹn hò của cả 2 được xác nhận, rất nhiều fan hâm mộ đã quay lưng với Sulli, thậm chí hình tượng của cô cũng ngày càng bị hủy hoại thê thảm.

Sulli thân mật bên Choiza

Sulli thân mật bên Choiza

Sulli từ nhỏ được biết đến với tư cách là diễn viên nhí và "công chúa" của SM - công ty giải trí hàng đầu Hàn Quốc. Nhờ ngoại hình vượt trội, cô được giao vai trò visual của nhóm nhạc f(x). Nhóm đã cho ra đời nhiều bản hit lớn như: "Lachata", "Electric Shock", "Red Light",... cũng như sở hữu lượng fan đông đảo trên khắp thế giới.

f(x) 5 thành viên

f(x) 5 thành viên

Sulli (giữa) luôn xinh đẹp và tỏa sáng khi còn hoạt động trong f(x)

Thời điểm mà chuyện tình yêu giữa cô và rapper Choiza (Dynamic Duo) bị lộ cũng là lúc cuộc đời tưởng chừng êm đẹp của cô rẽ sang 1 hướng khác. Cô liên tục bị tố thờ ơ, thiếu ‘‘lửa’’ trên các sân khấu biểu diễn, bị ném đá khoảng cách tuổi tác với người yêu quá lớn (14 tuổi). Cuối cùng, ngày 7/8/2015, SM lên tiếng xác nhận Sulli chính thức rời f(x) để phát triển sự nghiệp riêng với tư cách người mẫu, diễn viên. Nhưng dư luận vẫn không buông tha cho cô gái trẻ! Nhiều ý kiến cho rằng, việc chìm đắm trong chuyện yêu đương đã khiến Sulli không thể tập trung hoạt động âm nhạc cùng nhóm.

Sulli và Choiza

Sulli và bạn trai hơn 14 tuổi

Sau khi không còn là 1 idol, Sulli trở nên buông thả với bản thân hơn. Cô liên tục đăng tải những hình ảnh "điên rồ", có phần kích động lên mạng xã hội. Cô nàng hoàn toàn mất kiểm soát và khiến mọi người thất vọng. Từ phản đối, chê trách, cư dân mạng chuyển sang lắc đầu ngán ngẩm trước chuyện tình này.

Hình ảnh gây tranh cãi của Sulli trên Instagram

Hình ảnh gây tranh cãi của Sulli trên Instagram 

Ảnh "thả rông" của Sulli khiến nhiều khán giả la ó

Ảnh "thả rông" của cô nàng khiến nhiều khán giả la ó

Dường như Choiza, dù với tư cách đàn anh trong nghề hay 1 người bạn trai, đã không thể mang lại những ảnh hưởng tích cực cho người yêu. Còn Sulli, một cô nàng mới lớn, lại chưa đủ chín chắn để quyết định cuộc đời mình, dẫn đến những lựa chọn sai lầm. Nhìn Sulli hiện nay, người ta lại càng nuối tiếc cho một cô gái đã sống và ca hát hết mình cùng f(x) ngày nào!

Seolhyun (AOA)

Seolhyun là thành viên nổi tiếng của AOA nhờ khuôn mặt thiên thần cùng thân hình nóng bỏng. Cô được công ty lăng xê trên mọi mặt trận, thậm chí còn được so sánh với đàn chị Suzy (Miss A).

Seolhyun

Bức hình nổi tiếng của cô nàng

AOA Good Luck

Seolhyun (giữa) cùng các thành viên khác của AOA trong single "Good Luck"

Gần đây, đời tư của cô nàng đã trở thành tâm điểm của dư luận khi đầu tháng 8, Dispatch chính thức công bố chuyện hẹn hò giũa cô và Zico (Block B).

Seolhyun và Zico

Seolhyun và Zico

Dispatch đưa ra bằng chứng là hàng loạt những bức ảnh Seolhyun ‘‘phi như bay’’ sau khi bước xuống taxi để đến nhà riêng của Zico. Trang phục mà cô mặc trong những lần hẹn hò cũng bị mang ra tranh luận với 2 luồng ý kiến trái chiều, nhưng phần đông đều cho rằng cô nàng ăn mặc quá "mát mẻ".

Seolhyun nhiều lần đến nhà riêng Zico

Seolhyun đã nhiều lần đến nhà riêng của Zico

Việc chủ động đến nhà bạn trai buổi tối đã khiến Seolhyun gặp nhiều rắc rối. Cô mất đi 1 lượng fan đáng kể, chủ yếu là các fan nam. Thậm chí, Seolhyun còn bị mang ra nhạo báng, xúc phạm trên những diễn đàn dành cho nam giới. Thêm vào đó, chuyện hẹn hò này lại bị phát giác không bao lâu sau khi scandal thiếu kiến thức lịch sử của cô bùng nổ khắp các mặt báo. Vì vậy, con đường lấy lại tình cảm từ khán giả của Seolhyun lại càng trở nên gập ghềnh, khó khăn hơn.

Taeyeon (SNSD)

Taeyeon là trưởng nhóm của girlgroup đình đám bậc nhất Hàn Quốc - SNSD. Cô nàng sở hữu giọng ca thiên phú cùng khuôn mặt xinh đẹp.

Taeyeon thanh thoát, xinh đẹp trong MV "I’"

Taeyeon thanh thoát, xinh đẹp trong MV "I’"

Năm 2014, fan được dịp "chấn động" trước hình ảnh cô và hậu bối cùng công ty - Baekhyun (EXO), đang hẹn hò trong xe bị Dispatch tung ra.

Taeyeon và Baekhyun

Taeyeon và Baekhyun bị tung bằng chứng hẹn hò vào tháng 6/2014

Sau đó, đại diện SM đã lên tiếng xác nhận thông tin này. Đây có lẽ là cặp đôi gây sốc nhất thời điểm đó, đồng thời cũng là cặp bị chính fan phản đối dữ dội nhất. Fan 2 nhà đều không hài lòng về đối phương và luôn mong cuộc tình này chấm dứt nhanh chóng.

Taeyeon và Baekhyun

Các fandom nhà SM thường không đoàn kết nên dù rất xứng đôi, Taeyeon và Baekhyun vẫn vấp phải sự chỉ trích gay gắt

Taeyeon và Baekhyun

Hình ảnh tình cảm của trưởng nhóm SNSD và thành viên EXO trên sân khấu

Nhiều fan của Baekhyun thậm chí còn tấn công Instagram của cô nàng suốt 1 thời gian dài. Và có lẽ vì áp lực quá lớn của dư luận, nên sau 1 năm 4 tháng công khai hẹn hò, hai người đã “đường ai nấy đi”. Việc chia tay của 2 thần tượng này cũng diễn ra khá ồn ào khi cuộc chiến giữa 2 fandom vẫn chưa chấm dứt. SONE và EXO-L tiếp tục tranh cãi, đổ lỗi, so bì lẫn nhau.

Có thể thấy, dù chuyện tình cảm này đã kết thúc, nhưng hệ lụy mà nó để lại vẫn còn dai dẳng cho đến hôm nay. Và người tổn thương nhiều nhất, không ai khác chính là những người trong cuộc!

Jiyeon (T-ara)

Trước khi vướng vào scandal bắt nạt, T-ara từng là 1 nhóm nhạc đình đám với nhiều bài hát làm mưa làm gió trên các bảng xếp hạng như: "Day by day", "Lovey Dovey", "Roly Poly",…

Jiyeon là thành viên nổi bật nhóm bởi biệt danh “tiểu Kim Tae Hee”. Đồng thời, cô cũng là một diễn viên trẻ triển vọng khi xuất hiện trong nhiều phim truyền hình như "Lost of Study", "Jungle Fish2", "Dream High 2",..

Scandal bắt nạt thành viên Hwayoung của nhóm nổ ra vào năm 2012, kéo theo sự nghiệp của các thành viên xuống dốc không phanh. Đến nay, dù vẫn được các fan quốc tế yêu thích nhưng ở nước nhà, T-ara vẫn là đứa "con ghẻ" mãi mãi không bao giờ được thông cảm.

Jiyeon

Nhan sắc xinh đẹp, có phần giống đàn chị Kim Tae Hee của cô nàng

Ngày 7/2015, Jiyeon bị bắt gặp đang hẹn hò với nam diễn viên Lee Dong Gun - người hơn cô 13 tuổi. Ngay lập tức, dư luận lại "dậy sóng" vì mối tình chênh lệch tuổi này. Lần này, mọi mũi dùi đều chĩa vào cô gái trẻ. Một phần cũng bởi scandal bắt nạt mà T-ara vấp phải trước đó quá lớn khiến Jiyeon mất điểm với cư dân mạng. Một phần khác, hành động vô tình nhìn vào máy quay của Jiyeon trong ảnh bị Knet cho là cố tình để lộ mặt, gây chiêu trò để nổi tiếng.

Jiyeon Lee Dong Gun

Jiyeon Lee Dong Gun

Bức ảnh bằng chứng hẹn hò của cả 2

Rất nhiều khán giả cho rằng, cô nàng không xứng  với Lee Dong Gun. Trên instagram, nhiều người liên tục dùng những lời lẽ nặng nề xúc phạm Jiyeon.

Tuy không nhận được sự chúc phúc của công chúng song đến nay, cặp đôi này vẫn đang rất mặn nồng. Hi vọng rằng với bản lĩnh trước sóng gió cùng tình cảm chân thành của cả hai, cuộc tình này sẽ có 1 cái kết đẹp!

Kết

Những chuyện tình trong showbiz thật sự là con dao hai lưỡi, đặc biệt là với các idol nữ. Tuy nhiên, nếu như người hâm mộ biết cách kiềm chế cảm xúc, không để xảy ra những phản ứng quá đà, có lẽ cuộc sống của thần tượng sẽ trở nên "dễ thở" hơn rất nhiều. Cuối cùng, hạnh phúc của người bạn yêu thương, mến mộ mới là điều quan trọng nhất, phải không nào?

MiJung



Theo bạn, ai là gương mặt có vẻ ngoài ở đời thực lung linh nhất?
  • Cha Eun Woo (ASTRO)

    Cha Eun Woo (ASTRO)

    0%
  • Tzuyu (TWICE)

    Tzuyu (TWICE)

    0%
  • Sehun (EXO)

    Sehun (EXO)

    0%
  • Sulli

    Sulli

    0%
  • Lim Na Young (PRISTIN)

    Lim Na Young (PRISTIN)

    0%
  • Song Joong Ki

    Song Joong Ki

    0%
  • Suzy (Miss A)

    Suzy (Miss A)

    0%
  • Jung Hae In

    Jung Hae In

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày