Fan phản ứng mất kiểm soát sau khi chuyện hẹn hò của Zico và Seolhyun bại lộ - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ năm - 11 / 08 / 2016

Fan phản ứng mất kiểm soát sau khi chuyện hẹn hò của Zico và Seolhyun bại lộ

0

Người hâm mộ đòi hoàn tiền sau tin đồn hẹn hò của cặp đôi này.

Ngày 10 tháng 8 vừa qua, diễn đàn DC Zico Gallery của thành viên Block B ngập tràn những yêu cầu đòi hoàn trả tiền của fan. Đây là số tiền được fan quyên góp để ủng hộ sinh nhật của Zico vào tháng 9 sắp tới. Các fan cho biết mình thấy rất chán nản sau khi tin hẹn hò của Zico được tung ra. Họ để lại những bình luận như: "Anh ấy sẽ chẳng nhớ đến mấy món quà nhỏ nhoi của chúng ta đâu".

Zico Block B

Một thông tin khác khiến người hâm mộ không khỏi lo lắng, đó là ngay sau khi tin hẹn hò của anh và Seolhyun (AOA) bùng nổ, Zico sẽ xuất hiện trong một tập của chương trình "Radio Star" - chương trình nổi tiếng về sự "đào sâu" đời tư không khoan nhượng từ các MC. 

Có vẻ như chuyện yêu đương ngay giữa lúc sự nghiệp đang thăng tiến khiến hai ngôi sao gặp không ít những rắc rối với những ý kiến trái chiều từ phía dư luận và cả người hâm mộ.

Zico hẹn hò Seolhyun

Cũng trong ngày hôm qua, nhiều cư dân mạng đã "đào bới" lại những miêu tả của cả hai về hình mẫu lý tưởng trong quá khứ. Rất có thể cả hai sẽ tiếp tục trở thành tâm điểm bàn luận của công chúng một thời gian dài nữa, cho đến khi có một cặp đôi khác công khai và "thế thân".

Munnie lược dịch



Màn trình diễn nào xuất sắc nhất của CL
  • Bad girl

    Bad girl

    0%
  • R.O.D

    R.O.D

    0%
  • MTBD

    MTBD

    0%
  • Hello Bitches

    Hello Bitches

    0%
  • Lifted

    Lifted

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày