Điểm danh những truyền nhân xứng đáng nhất của các nhóm nhạc Kpop thế hệ 2 - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Chân dung

Thứ sáu - 09 / 06 / 2017

Điểm danh những truyền nhân xứng đáng nhất của các nhóm nhạc Kpop thế hệ 2

Khi mà những nhóm nhạc huyền thoại thế hệ 2 như Super Junior, Big Bang, SNSD, 2NE1, KARA... hoặc đã tan rã, hoặc đang dần bước vào giai đoạn xế chiều của sự nghiệp thì Kpop đã sản sinh ra một loạt những người kế nhiệm hoàn hảo.

Dù muốn dù không, người hâm mộ KPOP vẫn phải thừa nhận rằng lứa thần tượng thế hệ thứ 2 đang dần thoái trào, nhường chỗ cho những tân binh mới, với sắc vóc, tài năng và mức độ ảnh hưởng không hề thua kém.

Vượt qua hàng loạt tiêu chí so sánh và đối chiếu tương quan, dưới đây chính là những đại diện hoàn hảo, những truyền nhân xứng đáng nhất của dàn Idol thế hệ 2.

Super Junior = EXO

truyền nhân

Nếu như Super Junior là đại diện tiên phong của làn sóng Hallyu thì EXO là nhóm nhạc đã đẩy làn sóng này đến "cảnh giới" yêu thích cao nhất. Cả 2 nhóm nhạc này đều từ SM Entertainment, đều đông thành viên, có nhiều hit hấp dẫn và sở hữu những fandom vô cùng đông đảo, tận tụy.

truyền nhân

BIGBANG = BTS

truyền nhân

Mọi người đều biết BIGBANG là một nghệ sĩ có chất lượng âm nhạc đáng tin cậy và nhóm nhạc đang gây bão gần đây - BTS cũng sở hữu một sức mạnh tương tự. Bằng việc được công nhận tài năng, thực lực và sức ảnh hưởng trên phạm vi toàn cầu, BTS hoàn toàn có tiềm năng trở thành một BIGBANG thứ hai của Hàn Quốc.

truyền nhân

Wonder Girls = Red Velvet

truyền nhân

Giống như cái cách mà Wonder Girls đã giành được trái tim của công chúng Hàn Quốc, Red Velvet cũng chinh phục tất cả khán giả bằng những bài hát sôi động, bắt tai và mang nét độc đáo của riêng họ. Từ "Ice Cream Cake", "Dumb Dumb", đến "Russian Roulette", "Rookie", âm nhạc của Red Velvet chưa bao giờ khiến người hâm mộ xứ của sâm thôi "phát cuồng".

truyền nhân

SNSD = TWICE

truyền nhân

Nhóm nhạc nữ SNSD thật sự là một tường thành, một huyền thoại sống mà rất nhiều girlgroup khác ao ước. Và TWICE, nhóm nữ chỉ mới debut chưa đầy 2 năm, đang bước từng bước vững chắc để vươn tới vị trí ấy.

SNSD và TWICE không chỉ tương đồng nhau ở số lượng thành viên, ở nguồn gốc ra đời (girlgroup thuộc Big 3) mà họ còn có rất nhiều bài hit "khủng", nhiều giải thưởng âm nhạc uy tín và nhiều thành tích thương mại đáng ca ngợi. Trên hết, fandom của hai nhóm (SONE và ONCE) cũng được xem là những fandom đông đảo và mạnh mẽ nhất giới girlgroup ngày nay.

truyền nhân

KARA = GFRIEND

truyền nhân

Mặc dù GFriend chưa có một vũ đạo thực sự bùng nổ cả KPOP như vũ đạo lắc lắc mông "Mister" của KARA, song nhóm đã sớm bật lên top đầu girlgroup với những bản hit như "Navillera" "Rough". Tương tự KARA, nhóm nhạc đàn chị có concept rõ ràng và thành công trong việc duy trì nó, kỳ vọng về một GFriend "tầm cỡ" hơn nữa là điều hoàn toàn có thể xảy ra.

truyền nhân

2NE1 = BLACKPINK

truyền nhân

Kể từ khi vừa debut, các cô gái của BLACKPINK đã được mệnh danh là 2NE1 thứ hai và ngay cả CEO YG - Yang Hyun Suk cũng thừa nhận điều này. Bằng loạt bài hát tuyệt vời, tung bài nào thành hit bài nấy cùng concept girl crush mạnh mẽ, cá tính, BLACKPINK đã sẵn sàng để nối tiếp truyền thống "chị đại KPOP" của 2NE1.

truyền nhân

2PM = GOT7

truyền nhân

Mặc dù không đi theo hình tượng "dã thú" rõ ràng như đàn anh 2PM, nhưng các chàng trai GOT7 đã thể hiện xuất sắc hình ảnh của những người đàn ông hiện đại, nam tính, mạnh mẽ. Bên cạnh đó, 2PM và GOT7 đều được biết đến với những màn trình diễn vui vẻ và tràn đầy sức sống cùng tính cách hoạt bát, vui nhộn.

Thêm một điểm mấu chốt chứng minh sự tương đồng của 2PM và GOT7 đó là sự thành công của cả hai nhóm không chỉ nằm ở thị trường Hàn Quốc mà còn đến từ sự hỗ trợ nhiệt tình của người hâm mộ quốc tế.

truyền nhân



Theo bạn đâu là ca khúc xứng đáng lọt vào top 5 của nhóm nhạc nữ trên Melon nhất
  • We Loved - Bolbbalgan4 / 20 Years Of Age

    We Loved - Bolbbalgan4 / 20 Years Of Age

    0%
  • Right? – Unnies

    Right? – Unnies

    0%
  • Yes, I Am – MAMAMOO

    Yes, I Am – MAMAMOO

    0%
  • Lonely – Sistar

    Lonely – Sistar

    0%
  • Signal – TWICE

    Signal – TWICE

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày