'Điên nữ' Seo Ye Ji bị phanh phui việc phẫu thuật thẩm mỹ từ cấp 2: Che giấu để được khen đẹp tự nhiên và xóa bỏ quá khứ bắt nạt học đường - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Buzz

Thứ tư - 14 / 04 / 2021

'Điên nữ' Seo Ye Ji bị phanh phui việc phẫu thuật thẩm mỹ từ cấp 2: Che giấu để được khen đẹp tự nhiên và xóa bỏ quá khứ bắt nạt học đường

Các bài đăng liên quan đến việc tố cáo Se Ye Ji bắt nạt học đường lại càng gây chú ý hơn khi công bố những bức ảnh cho thấy nữ diễn viên không 'đẹp tự nhiên' như trước nay công chúng vẫn nghĩ.

Seo Ye Ji đang là tâm điểm của tranh cãi gây sốc trong làng giải trí ở thời điểm hiện tại sau khi cô bị Dispatch vạch trần là người đứng sau và 'điều khiển' nam diễn viên Kim Jung Hyun. Vào giai đoạn họ còn hẹn hò, Seo Ye Ji được cho là đã thao túng tinh thần của Kim Jung Hyun và gián tiếp khiến nam diễn viên này có thái độ tồi tệ với nhiều người, đặc biệt là với Seohyun (SNSD) khi họ cùng quay bộ phim 'Time'. 

Chưa dừng lại ở lùm xùm với Kim Jung Hyun, Seo Ye Ji còn vướng phải vô số tranh cãi khác khiến hình tượng của cô bị đổ vỡ hoàn toàn. Nhiều cáo buộc bất lợi khác từ cũ đến mới về cô cũng xuất hiện trở lại: Từ chuyện nói dối về học vấn, cư xử tồi tệ với các staff cho đến mới đây nhất là bị tố bắt nạt học đường và đồng thời che giấu quá khứ phẫu thuật thẩm mỹ của mình để không mất đi danh xưng 'đẹp tự nhiên'. 

Che giấu việc 'dao kéo' từ nhỏ để giữ danh xưng 'đẹp tự nhiên'?

Ngay từ khi Seo Ye Ji mới ra mắt, nhiều cư dân mạng đã tin rằng nữ diễn viên không hề phẫu thuật thẩm mỹ vì đã có lần cô đã công bố ảnh thời trung học cho thấy vẻ đẹp không thay đổi của mình từ quá khứ đến hiện tại. Cũng vì vậy mà cô thường được khen ngợi đẹp tự nhiên. Tuy nhiên ảnh mà Seo Ye Ji tự đăng dường như rất khác so với những gì mà netizen tìm thấy. 

Ảnh thời đi học của Seo Ye Ji do chính nữ diễn viên đăng tải

Sau khi scandal với Kim Jung Hyun nổ ra, những bài đăng của Knet về quá khứ của Seo Ye Ji cũng được đào lại. Trong đó, có nhiều bài viết tố cáo nữ diễn viên là một kẻ bắt nạt học đường, khẳng định rằng tính cách của cô đã rất tệ từ bé và mãi đến khi làm người nổi tiếng thì điều đó cũng không thay đổi là bao. 

Thông thường khi đăng các bài tố cáo bắt nạt, những netizen cho biết mình là 'nạn nhân' sẽ thường đăng kèm ảnh kỷ yếu của người mình tố cáo để làm bằng chứng họ từng học chung. Cũng từ đó, những bức ảnh thời đi học chưa từng được tiết lộ của Seo Ye Ji cũng được công khai. Và sự thật là những bức ảnh này thậm chí còn gây sốc hơn những lời tố cáo bắt nạt bởi nhiều người không thể nhận ra đó là Seo Ye Ji. 

Ảnh thời đi học của Seo Ye Ji do netizen đăng tải

Vì muốn xác minh những bức ảnh trên kia có phải là Seo Ye Ji hay không, một Knet đã tổng hợp các bức ảnh lại và đăng lên mạng hỏi ý kiến mọi người. Sau đó bài đăng này đã trở thành chủ đề hot và nhận về nhiều bình luận của Knet: 'Đó đúng là Seo Ye Ji. Khi mọi người hỏi cô ấy đó có phải là cô ấy hay không, cô ấy thường đáp lại rằng hãy ngừng chia sẻ hình ảnh của cô ấy hồi chỉ còn là một người bình thường', 'Đó là Seo Ye Ji, ảnh có tên cô ấy, và thật khó để có sự trùng khớp cả tên cô ấy lẫn bộ đồng phục đi học đó', 'Cô ấy chứ ai, cô ấy phẫu thuật thẩm mỹ từ hồi cấp 2 luôn rồi!' v...v... 

Câu chuyện 'Ảnh thời đi học của Seo Ye Ji' tiếp tục là đề tài gây tranh cãi. Lý do là bởi trước đây, nhiều fan của nữ diễn viên từng khẳng định những bức ảnh nói trên (ảnh không phải do nữ diễn viên tự đăng) đều là ảnh giả mạo nhằm bôi nhọ cô đã phẫu thuật thẩm mỹ. Tuy nhiên khi những bức ảnh này được 'đào lại', một số Knet đã lên tiếng cho biết chúng là thật, họ cũng có ảnh đó trong kỷ yếu và khẳng định Seo Ye Ji đã phẫu thuật thẩm mỹ từ khi học cấp 2. 

Nhiều người khẳng định Seo Ye Ji đã phẫu thuật thẩm mỹ từ năm cấp 2 và không đẹp tự nhiên

Một Knet bình luận: 'Thề trên tên người dùng của chính mình, tôi thực sự là bạn cùng trường của Seo Ye Ji. Tôi nhớ cô ấy đã cắt mí mắt vào năm cuối cấp 2 và sau đó làm mắt to hơn nhờ phẫu thuật thẩm mỹ vào năm cấp 3. Tôi nhớ rất rõ vì lúc đó cô ấy đã cho tất cả các bạn cùng lớp xem và nói với chúng tôi những gì cô ấy đã chỉnh sửa. Sau đó, cô ấy làm mũi. Tôi không thể nhận ra cô ấy vì cái mũi của cô ấy...'

Vừa bị tố cáo bắt nạt học đường, vừa khiến người tố cáo hoang mang vì 'dao kéo' quá nhiều

Trên thực tế, những tin đồn và lời cáo buộc Seo Ye Ji bắt nạt học đường đã xuất hiện từ rất lâu, thậm chí có bài từ tận 7 năm về trước. Tuy nhiên không hiểu lý do vì sao lúc đó mà những bài tố cáo này lại 'chìm xuồng' khá nhanh, và mãi đến bây giờ mới được 'đào lại.' Đáng chú ý nhất phải kể đến một bài viết tố cáo Seo Ye Ji bắt nạt học đường được đăng từ ngày 20/3/2014. Trong bài không chỉ cho biết Seo Ye Ji bắt nạt học đường mà thậm chí khẳng định cô hiện tại đã thay đổi quá nhiều bởi phẫu thuật thẩm mỹ nên nhiều bạn học cũng không nhận ra. 

Seo Ye Ji bị tố cáo là một kẻ bắt nạt học đường

'Có một kẻ iljin này đã từng bắt nạt và ăn cắp tiền của tôi và bạn bè của tôi và không bao giờ trả lại.Cô ta đã ra mắt với tư cách là một diễn viên. Cô ta đã thay đổi toàn bộ khuôn mặt của mình. Bạn bè của tôi đã cho tôi thấy khuôn mặt của cô ấy và bây giờ nó trông khác hẳn. Tôi cứ ngỡ đó không phải là cô ta, nhưng chính xác đó là cô ta.

Tôi học cùng trường trung học cơ sở với người này, và tôi tự hỏi tại sao không ai nói về cô ta. Cô ta đúng là một kẻ bắt nạt. Thực sự là không có ai trong trường chúng tôi là không biết cô ta. Cô ta bắt nạt bạn bè, lấy tiền của họ, có vấn đề với đàn anh,… Cô gái trong bộ ảnh kỷ yếu mà bạn nhìn thấy thực sự là cô ta đó, không chỉ là một người nào đó trùng tên đâu.'

(kèm theo bài đăng là một bức ảnh kỷ yếu của Seo Ye Ji làm bằng chứng ở trên)

Một bình luận tố cáo Seo Ye Ji bắt nạt học đường từ năm 2014

Một netizen khác mới đây cũng lên tiếng tố cáo Seo Ye Ji là kẻ bắt nạt: 'Thật ngạc nhiên là không ai nói về điều này ...Cô ta quả đúng là một kẻ bắt nạt. Tôi thậm chí đã gửi cho cô ta một tin nhắn trực tiếp trên Instagram của cô ta để yêu cầu lời xin lỗi, nhưng cô ta đã phớt lờ điều đó ... Tôi nghĩ mình không nên xem tivi nữa và chôn vùi chuyện này đi, nhưng tôi đoán những gì đã xảy ra nhất định sẽ bùng nổ không sớm thì muộn.

Khi tôi học cấp hai, cô ta rủ tôi đi chơi, nhưng hóa ra cô ta chỉ cần một nô lệ đi theo mà thôi. Tôi rất sợ cô ta, vì vậy tôi đã đi cùng cô ta đến nhiều nơi. Nhưng cô ta thường đánh tôi mỗi khi cô ta cảm thấy không vui với chuyện gì đó. Và bằng cách nào đó tôi đã có thể thoát khỏi cô ta và ngừng đi chơi với cô ta. Một đêm nọ, cô tagọi cho tôi và nói chuyện với tôi rất dễ thương và yêu cầu tôi đi ra ngoài gặp cô ta. Cô ta hứa rằng sẽ không bắt nạt tôi nữa, nhưng khi tôi đi ra ngoài gặp cô ta, cô ta sai những cô bạn khác dưới quyền của cô ta đến và bắt họ tát vào mặt tôi. Tôi nhớ tôi cảm thấy có lỗi với mẹ tôi đến nỗi tôi không thể nhìn thẳng vào mắt mẹ. Tôi cứ nghĩ đó là hai người trùng tên vì cô ta giờ nhìn khác quá, nhưng tôi chắc chắn nhận ra cô ta vì giọng nói khàn độc đáo.' 

Một bình luận tố cáo Seo Ye Ji bắt nạt học đường mới đây

Nhiều bài viết khác về vụ bắt nạt học đường của Seo Ye Ji đã được tổng hợp và chia sẻ trên mạng. Người tổng hợp các lời tố cáo cho biết: 'Seo Ye Ji đã từng bị buộc tội là kẻ bắt nạt học đường ngay từ khi cô ấy mới ra mắt, nhưng sau đó fan của cô ấy nói rằng đó không phải là cô ấy vì khuôn mặt đó khác với cô ấy bây giờ. Khi bạn học của Seo Ye Ji khẳng định đó chính là cô ấy, fan sẽ lên tiếng bênh vực và vì vậy những cáo buộc đã biến mất. Bây giờ sự việc Kim Jung Hyun đã xảy ra. Bây giờ, những cáo buộc bắt nạt học đường lại nổi lên. Các bạn cùng trường nói rằng khuôn mặt của cô ấy khác vì Seo Ye Ji đã phẫu thuật thẩm mỹ từ cấp 2. Và bây giờ vấn đề bắt nạt học đường cũng có nguy cơ bị chìm xuồng vì người ta mải tranh cãi vì chuyện cô ấy đã dao kéo.' 

Seo Ye Ji đang rơi vào khủng hoảng lớn nhất trong sự nghiệp của mình

Phản ứng của Knet trước cáo buộc bắt nạt học đường và che giấu việc phẫu thuật thẩm mỹ của Seo Ye Ji 

Trên thực tế, việc phẫu thuật thẩm mỹ để bản thân trở nên xinh đẹp hơn là một điều rất bình thường tại Hàn Quốc. Tuy nhiên trong trường hợp của Seo Ye Ji, cô bị chỉ trích vì cố tình che giấu những bức ảnh khi chưa phẫu thuật và chỉ tự đăng những ảnh sau khi đã chỉnh sửa. Vì đã 'dao kéo' từ năm cấp 2, Seo Ye Ji có thể đăng hình từ năm cấp 3 để được khen đẹp tự nhiên. 

Mặc khác, việc che giấu phẫu thuật thẩm mỹ còn là cách để lấy lòng tin ở fan - những người đã tin tưởng những bức ảnh kia không phải là Seo Ye Ji và cho rằng các bằng chứng của những người tố cáo cô bắt nạt học đường là giả mạo. Chính những điều này đã khiến Knet vô cùng tức giận và một lần nữa chỉ trích, tẩy chay nữ diễn viên 'Điên Thì Có Sao'

Bức ảnh GIF do Knet làm để so sánh ảnh tốt nghiệp và khuôn mặt hiện tại của Seo Ye Ji 

Một số bình luận của Knet: 

- Cái bức ảnh GIF đó khiến tôi nhận ra rằng hình dạng của mũi, môi và khuôn mặt của cô ấy trong mấy tấm ảnh kia và của hiện tại hóa ra vẫn giống nhau... Trước đó nhìn mấy bức ảnh khác lạ kia tôi đã không thể nhận ra cô ấy. 

- Điều quan trọng nhất ở đây không phải là cô ta có sửa mặt hay không, mà là cô ta chính là kẻ bắt nạt. 

- Thế mà còn có mấy tay bác sĩ thẩm mỹ khen cô ta đẹp tự nhiên. Ấy là do cô ta che giấu quá giỏi thôi!

- Wow, tôi cứ nghĩ mũi của cô ấy đẹp, nhưng nó là sản phẩm của phẫu thuật thẩm mỹ.

- Wow, tôi quá sốc vì tôi nhớ tôi đã xem một video mà các bác sĩ thẩm mỹ nói rằng Seo Ye Ji không phẫu thuật thẩm mỹ và người trong bức ảnh tốt nghiệp kia không phải là cô ấy. 

- Muốn được khen đẹp tự nhiên nên phẫu thuật từ sớm, sau đó chỉ đăng ảnh thời đi học sau khi đã phẫu thuật. Từ đó mà chúng ta nhìn ảnh cô ta hồi đi học và nghĩ là cô ta đẹp tự nhiên từ nhỏ. 

- Cô ta nói dối rất nhiều, cô ta chỉ là rác .. Tôi không muốn nhìn thấy cô này trên TV nữa.

- Tại sao những vụ bắt nạt học đường của cô ta trước đây lại bị chìm xuồng nhanh thế?!! 

- Cô ta có thể tự đăng ảnh đi học đẹp của mình, nhưng người khác đăng ảnh không đẹp thì cô ta lại bảo đừng lan truyền nữa

- Chà, cô ấy thậm chí còn là một kẻ bắt nạt. Những kẻ bắt nạt, xin đừng nghĩ đến việc trở thành người nổi tiếng. 

- Cô này chắc có thế lực nào đứng sau ghê gớm lắm nên mới có thể tồn tại trong làng giải trí đến bây giờ. 

- Cô ta còn có thể biện minh gì nữa? Thao túng người khác, bắt nạt học đường, nói dối về học vấn, che giấu việc phẫu thuật để che giấu quá khứ đen tối của mình. Cô này giải nghệ là vừa.

 

Bạn nghĩ gì về những tranh cãi xoay quanh việc Seo Ye Ji bắt nạt học đường và che giấu việc phẫu thuật thẩm mỹ?
 



Bạn có nghĩ trình độ tiếng Trung của Lisa (BLACKPINK) gây cản trở Thanh Xuân Có Bạn 2?
  • Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    0%
  • Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày