Điều gì đã giúp tình bạn 15 năm của Taeyeon và Tiffany (SNSD) luôn bền chặt? - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ năm - 29 / 06 / 2017

Điều gì đã giúp tình bạn 15 năm của Taeyeon và Tiffany (SNSD) luôn bền chặt?

Trong thế giới đầy thị phi Kpop, tìm được 1 người bạn tri kỷ đã khó, giữ được tình bạn ấy trường tồn với thời gian lại càng khó hơn.

 

TaeyeonTiffany sống cùng nhau từ lúc 15 tuổi đến nay cũng gần 15 năm.  Họ cùng sống trong ký túc xá khi còn là thực tập sinh đến giờ và luôn dành tình cảm cho nhau khi hoạt động nhóm. Khoảng thời gian ấy đủ để cả hai người hiểu nhau hơn bất cứ ai khác. Không chỉ là bè bạn, họ coi nhau như những người thân ruột thịt trong gia đình, cùng nhau trải qua quãng thời gian trước và sau khi debut đầy khó khăn. Tuy nhiên dường như những khó khăn thử thách khắc nghiệt trong giới nghệ sĩ chỉ khiến cho mối quan hệ của họ trở nên bền chặt hơn mà thôi. Chắc hẳn có rất nhiều người tò mò rằng điều gì khiến hai cô nàng “dính” nhau lâu như vậy?

Thấu hiểu nhau hơn ai hết

Từ trước đến nay, SNSD luôn là nhóm nhạc nổi tiếng có nhiều thị phi nhất K-pop, không chỉ thế câu chuyện lục đục nội bộ của nhóm cũng luôn là đề tài được công chúng quan tâm. Tuy nhiên cặp đôi Taeyeon và Tiffany luôn “phá vỡ” định kiến của cư dân mạng về mối quan hệ của các thành viên SNSD bằng sự thân thiết của hai người với tất cả các thành viên còn lại. Dù vậy cũng không thể phủ nhận được mối quan hệ còn hơn cả bạn bè của hai cô nàng. Thay vì là đồng nghiệp, là bạn cùng trang lứa, họ còn thấu hiểu và cảm thông cho nhau như những người chị em ruột. Taeyeon đã từng nói về Tiffany tại Sketchbook , khi MC hỏi "Ai là người bạn thường xuyên trò chuyện khi gặp rắc rối hoặc có điều bức bối trong lòng", Taeyeon trả lời :

"Em thuộc kiểu người không có nhiều bạn bè, nên thường thường em hay trò chuyện với đồng nghiệp ở SM, đặc biệt là Tiffany. Tiffany đã giúp em rất nhiều, trò chuyện như một người bạn lại giống như 1 chuyên gia cố vấn vậy. Cậu ấy luôn biết cách đặt bản thân vào mỗi hoàn cảnh và giúp em giải quyết các rắc rối"

Nhắc đến tình cảm của Tae Yeon và Tiffany, cư dân mạng đã từng tỏ ý hâm mộ: "Họ là những người bạn có thể dựa dẫm vào. Tiffany lúc nào cũng quan tâm và chăm sóc Tae Yeon", "Tôi ghen tỵ với việc Tae Yeon có một người bạn như vậy. Tiffany coi Tae Yeon như một thành viên trong gia đình vậy", "Họ đã sống cùng nhau từ năm 15 tuổi, bây giờ đã 13 năm rồi, hẳn là một mối quan hệ tốt đẹp", "Tiffany có tính cách tươi sáng nên cô ấy có nhiều bạn trong giới lắm"...

Quan tâm nhau từng li từng tí

Do trải qua nhiều scandal Taeyeon trở nên ít nói hơn, là kiểu người có tính cách mạnh mẽ, trái ngược với Tiffany, cô lại khá cới mở phóng khoáng có tính cách hướng ngoại, luôn là vitamin năng lượng ở bên cạnh giúp đỡ và vực dậy tinh thần cho cô bạn cùng nhóm. Trong khi đó, Taeyeon chính là người quan tâm, theo sát và giúp đỡ Tiffany rất nhiều trong hoạt động “đánh lẻ” của cô nàng. Họ là hai mảnh ghép bù trừ cho nhau rất hoàn hảo, là một tình bạn tiêu biểu vô cùng đẹp của làng giải trí xứ kim chi. Dù khá mạnh mẽ và trầm tính, Taeyeon cũng rất biết cách quan tâm người khác. Mỗi dịp sinh nhật của Tiffany, cô bạn thân Taeyeon chưa bao giờ quên tặng quà hay gửi những lời chúc tốt đẹp đến cô nàng. Được biết, Taeyeon đã tặng cho cô bạn thân một sợi dây chuyền vàng “định mệnh” có mặt trái tim trị giá tận 3100 USD (tương đương 70 triệu đồng). Đặc biệt, ý nghĩa của món quà càng khiến các fan thêm rung rinh trước tình cảm của Taeyeon. Bên trong mặt trái tim là một cây Thánh giá thể hiện tín ngưỡng của Tiffany và tên thật của nàng “mắt cười” Stephanie

Tiffany đã từng khoe sợi dây chuyền được tặng với các fans

Trong một buổi diễn tập concert, vì Taeyeon diện bộ đồ khá mỏng manh nên vì sợ cô lạnh Tiffany đã nhường chiếc áo của mình cho cô

 

Sau hành động đầy quan tâm của Tiffany, cư dân mạng càng “rần rần” về  mối quan hệ của cặp đôi:

- Tất cả các thành viên SNSD đều thân thiết nhưng có vẻ Taeyeon và Tiffany là thân cực kì luôn đó.

- Cứ thấy hai bọn họ quấn lấy nhau để trêu chọc là tui lại có biểu cảm này nè T-T (khóc ròng).

- Cảm giác như họ là những người bạn có thể dựa vào nhau trong cuộc sống vậy. Tiff hãy chăm sóc tốt cho Tae nha.

- Có cảm giác như Tiffany là người tốt bụng lắm ý. Cô ấy lúc nào cũng có nhiều bạn và ai cũng yêu quý cô ấy hết xảy.

- Thấy bảo lúc đầu Tiffany không nói sõi tiếng Hàn nên Taeyeon lúc nào cũng ở bên cạnh. Họ ở với nhau từ năm 15 tuổi lận đó. Ai cũng khen  là nhờ Tiffany vui tính hết nhưng chắc chắn không phải từ 1 phía rồi, Taeyeon cũng có công “giữ lửa” cho tình cảm của bọn họ chứ bộ. Có lần Tiffany được hỏi về bạn thân, cô ấy bảo ai cũng có khả năng, trừ Taeyeon. Đó! Cô ấy không coi Taeyeon là bạn thân đâu, mà là gia đình đó. Thích cặp này quá đi mất!

- Hai cô gái hãy cũng tỏa sáng dù có chuyện gì đi chăng nữa nhé!

 

Làm gì cũng phải có đôi có cặp

Hai cô nàng bạn thân dù bận bịu công việc nhưng vẫn luôn có khoảng thời gian vui vẻ bên nhau. Taeyeon và Tiffany có xu hướng “làm gì cũng phải giống nhau” . Những hành động đáng yêu của hai cô nàng dù không cố ý những vẫn luôn gây được sự chú ý rất lớn

Taeyeon xoay người, Tiffany đi sau cũng bắt chước làm theo

Có những bức ảnh tự sướng cùng nhau

Tạo dáng cũng vô cùng giống nhau

Cùng nhau làm những hành động “khó hiểu”

Khi thấy cô bạn đã chui qua hàng rào một cách “an toàn”, Tiffany cũng bắt chước cô bạn thân Taeyeon và làm tương tự.

Luôn có những suy nghĩ chân thành nhất về đối phương

Taeyeon đã từng chia sẻ về mối quan hệ của mình với Tiffany. Khi được hỏi về đánh giá của cô về người bạn Tiffany, trưởng nhóm Taeyeon đã cười phù một tiếng và nói rằng: "Còn phải nói gì về Tifany nữa sao? Cô ấy là một người bạn không thể tách rời. Thế giới không có Tiffany dường như quá vô vị. Nó sẽ giống như là hạnh phúc bỗng chốc bị biến mất vậy đó". Ngay lập tức, Taeyeon đã bật khóc khi tưởng tượng ra viễn cảnh khi thiếu đi một người bạn thân thiết như Tiffany.

Có thể thấy được tình cảm của hai cô nàng dành cho nhau là vô cùng lớn. Nó không đơn thuần là những hành động quan tâm nhỏ nhặt nữa mà tình cảm ấy xuất phát từ sự quan tâm thực sự của hai người dành cho nhau. Taeyeon và Tiffany quả nhiên là cặp bạn thân huyền thoại của K-pop mỗi khi được cư dân mạng nhắc đến.



Bạn thấy giai thoại nào của idol và fanic thú vị nhất?
  • Chanyeol (EXO)

    Chanyeol (EXO)

    0%
  • Heechul (Super Junior)

    Heechul (Super Junior)

    0%
  • Yunho (DBSK) và Jaejoong (JYJ)

    Yunho (DBSK) và Jaejoong (JYJ)

    0%
  • Block B

    Block B

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày