Đừng đọc nếu yếu tim: 'Concert địa ngục' của Wanna One khiến fan ruột cũng phải 'chạy mất dép'! - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Concert

Thứ ba - 17 / 04 / 2018

Đừng đọc nếu yếu tim: 'Concert địa ngục' của Wanna One khiến fan ruột cũng phải 'chạy mất dép'!

Rất nhiều fan đã ngộp thở, sùi bọt mép và nhập viện vì chen lấn trong khu đứng ở concert của Wanna One.

Mới đây, trên mục Entertalk của diễn đàn Pann đã xuất hiện hàng loạt những bài đăng của fan hâm mộ than phiền về tình trạng tồi tệ tại concert của Wanna One. 

gjn

Wannable than thở về "concert địa ngục" của Wanna One

Một Wannable cho hay:

"Thật sự tôi không nhớ nổi thành viên yêu thích của tôi trông ra sao và nhóm đã hát những bài gì. An ninh quản lý kiểu gì mà để 1000 người xô đẩy nhau, khi ấy tôi nghĩ mình đã chết tới nơi rồi....Người này đẩy sang trái, người kia đẩy sang phải, đúng là một mớ hỗn độn khổng lồ. Đây là những gì tôi ấn tượng: Không nhớ nổi nội dung của buổi concert, khu vực đứng của fan là địa ngục và tôi thậm chí còn chẳng thở nổi. Không biết ở đây có nhân viên y tế không nữa... Bạn sẽ không thể vào WC đâu và thậm chí sẽ quên luôn cả việc ăn uống đấy. Tôi vẫn nhớ khoảnh khắc mình cố gắng với tay và gào thét để bảo nhân viên an ninh lấy nước cho mình..."

dsgh

Một fan ngất xỉu đang được bảo an cõng ra khỏi khu vực chen lấn

Fan này khẳng định concert của Wanna One là ký ức kinh hoàng của cuộc đời fangirl khi phải chiến đấu với hàng ngàn người để giành từng ngụm không khí:

"Chưa hết đâu, tôi còn thấy những người sùi bọt mép và ngất xỉu ngay trước mặt mình. Nhiều người hét lên "Đừng đẩy nữa" nhưng chính họ mới là người đẩy dữ nhất. Chúng tôi đứng trước mặt Wanna One nhưng tất cả những gì chúng tôi làm là chửi bới nhau... Nghĩ thử xem nếu các thành viên nhìn thấy chúng tôi khi đó nhỉ? Họ vẫn phải tiếp tục concert thôi dù đây đúng là bi kịch". 

yk

Fan chen lấn trong khu vực đứng tại concert

Tâm sự của fan Wanna One nhận được nhiều sự đồng cảm của fandom:

- Ôi, tôi vẫn nhớ như in concert đầu tiên ở Busan... Tôi thực sự muốn được dời đi. Thậm chí tôi còn chẳng vào nổi khi vực đứng nên đã cố gắng bước vào từ phía rìa khán đài, thực sự muốn thoát ra ngoài. Nếu bạn đứng ở khu trung tâm thì chết chắc luôn đấy!

- Đây thực sự là phạm pháp. Chúng tôi cần được đối xử như con người và tôi mong có một concert mà các fan đều mỉm cười. Chẳng muốn nhìn thấy những gương mặt sợ hãi khi có fan bị ngất và phải đưa đi nữa. 

- Cảm thấy gán ngẩm vì em đã chứng kiến chuyện này quá nhiều lần. Công ty nên biết lắng nghe ý kiến của công chúng đi. Họ mù quáng vì tiền, và sẵn sàng làm mọi thứ kể cả bỏ qua sự an toàn của mọi người. Fan thì cứ ngất xỉu nhưng chẳng ai chịu trách nhiệm cả. 

Có thể nói Wanna One đang ngày càng nổi tiếng, đồng nghĩa với fandom dần lớn mạnh và đông đảo hơn xưa. Mong rằng công ty sẽ có biện pháp để khắc phục tình trạng này!

 



Theo bạn ai sẽ giành chiến thắng trong cuộc chiến comeback tháng 11 này?
  • EXO

    EXO

    0%
  • Red Velvet

    Red Velvet

    0%
  • TWICE

    TWICE

    0%
  • Wanna One

    Wanna One

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày