Eli (U-Kiss) lần đầu chia sẻ về hôn nhân sau thông báo gây sốc năm ngoái - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ năm - 25 / 08 / 2016

Eli (U-Kiss) lần đầu chia sẻ về hôn nhân sau thông báo gây sốc năm ngoái

Sau khi bí mật kết hôn và có con, đây là lần đầu tiên thành viên U-Kiss có dịp tâm sự về sự nghiệp và cuộc sống riêng của mình trên sóng truyền hình.

Sắp tới đây, thành viên Eli của nhóm nhạc U-Kiss sẽ trở thành khách mời trong một tập của chương trình "Jagiya" phát sóng trên đài SBS.

Trong tập phim này, Eli sẽ tiết lộ về cuộc gặp gỡ định mệnh với người vợ hiện nay của mình - một cựu người mẫu xe đua. Đồng thời, thành viên U-Kiss cũng tâm sự về những thay đổi trong cuộc sống sau khi con trai của anh ra đời.

Eli U-Kiss
Eli nói: "Em gặp cô ấy lần đầu tiên tại một buổi họp xe. Ngay sau khi nhìn thấy cô ấy, em đã thú nhận rằng cô ấy là mẫu người lý tưởng của em, nhưng cô ấy vẫn chẳng thèm quan tâm đến em. Sau một năm theo đuổi, em đã ngỏ lời với cô ấy, nhưng vợ em khi ấy vẫn không chấp nhận. Tuy nhiên, em đã chiếm được trái tim cô ấy sau khi bày tỏ một cách kiên định và nghiêm túc. Em yêu cô ấy rất nhiều, vì vậy mà bọn em đã đăng ký kết hôn trước và bây giờ cả hai đang sống rất hạnh phúc với con trai của chúng em".

Nói về cuộc sống hôn nhân, Eli bày tỏ ý kiến: "Rất nhiều fan nữ trẻ tuổi đã rời đi. Thay vào đó, em lại có nhiều fan là những bà mẹ đang mang thai hơn. Những món quà mà em nhận được từ người hâm mộ cũng đã thay đổi rất nhiều. Em từng nhận được những kiểu quà như quần áo hay giày dép, nhưng bây giờ thì em lại nhận được quần áo em bé, găng tay con nít, hay những món đồ dành cho trẻ con".

Eli U-Kiss
Trước đó, Eli từng khiến cả làng giải trí và các fan hâm mộ choáng váng với thông tin anh đã bí mật kết hôn vào tháng 6 năm 2014 và chuẩn bị đón đứa con đầu lòng. Hai năm sau đó, vào tháng 6 năm nay, Eli đã chính thức trở thành một người cha ở tuổi 24 khi cậu con trai kháu khỉnh của anh chào đời.

Tập "Jagiya" có sự góp mặt của Eli sẽ được phát sóng vào lúc 23 giờ 10 phút ngày 25 tháng 8.

Munnie lược dịch



Khoảnh khắc của thần tượng nào khiến bạn "rung rinh" nhất?
  • Rap Monster

    Rap Monster

    0%
  •  DongWoo (Infinite)

    DongWoo (Infinite)

    0%
  • SungGyu (Infinite)

    SungGyu (Infinite)

    0%
  • HwaSa (Mamamoo)

    HwaSa (Mamamoo)

    0%
  • Vernon (Seventeen)

    Vernon (Seventeen)

    0%
  • Ken (VIXX)

    Ken (VIXX)

    0%
  • Zico (Block B)

    Zico (Block B)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày