Loạt ảnh chứng minh tình bạn giữa các thần tượng là thứ không hề xa xỉ trong thế giới Kpop - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ hai - 04 / 09 / 2017

Loạt ảnh chứng minh tình bạn giữa các thần tượng là thứ không hề xa xỉ trong thế giới Kpop

Cùng bên nhau hoạt động trong môi trường Kpop đầy cạnh tranh quyết liệt, có lẽ tình bạn giữa họ một phần đến từ sự đồng cảm và thấu hiểu.

Với lịch trình làm việc bận rộn đến tối tăm mặt mũi cộng thêm tính cạnh tranh khốc liệt trong nền công nghiệp Kpop, rất khó để các thần tượng có thể kết bạn với nhau. Tuy vậy, vẫn có không ít idol may mắn tìm được những người bạn chân thành giữa môi trường khắc nghiệt ấy.

tình bạn ở Kpop

Đối với người hâm mộ, thật ấm áp khi nhìn thấy các idol của chúng ta tương tác trên mạng xã hội và dành cho nhau những cử chỉ thân mật mỗi khi gặp gỡ. Trong đó, có một số khoảnh khắc khiến chúng ta đôi lúc cũng phải ganh tị với tình bạn tuyệt đẹp của những người vốn được xem là đối thủ cạnh tranh đó.

Taemin (SHINee) và Kai (EXO)

Taemin Kai vốn dĩ đã là những người bạn tốt nhất của nhau từ những ngày còn là thực tập sinh. Một trong những điều đáng quý nhất về tình bạn của hai nam thần tượng nhà SM là họ luôn chúc mừng cho thành công của đối phương.

Kai đã rơi nước mắt vì xúc động khi chứng kiến SHINee chiến thắng giải Daesang tại "Melon Music Awards 2013"…

… anh chàng cũng khóc khi EXO giành được chiếc cúp đầu tiên trên một sân khấu âm nhạc, và Taemin đã có mặt ngay lúc đó để quay phim lại những giọt nước mắt của Kai.

Woohyun (INFINITE) và Key (SHINee)

Woohyun Key gặp nhau lần đầu tiên trên một chương trình radio vào năm 2011, và tình bạn giữa họ cũng bắt đầu chớm nở từ đây. Hai thần tượng sinh năm 1991 này thể hiện tình cảm thân thiết của họ khi phát hành album hợp tác 3 năm sau đó. Nhóm nhạc dự án của Key và Woohyun mang tên Toheart đã ra mắt ca khúc "Delicious", và tất nhiên, fan của cả hai nhóm vô cùng hào hứng vì được chứng kiến thần tượng của mình có dịp tương tác và sản xuất âm nhạc cùng nhau.

Hongbin (VIXX) và Gongchan (B1A4)

Dường như việc tham gia radio là một cách phổ biến để các idol khác nhóm trở thành bạn tốt. Vượt qua những cảm xúc ngại ngùng trong lần đầu chạm mặt, Hongbin Gongchan đã trở thành một cặp bài trùng không thể tách rời. Chưa kể, họ còn là fanboy cuồng nhiệt nhất của người còn lại.

Gongchan đã lén quay phim Hongbin:

Và Hongbin cũng "trả đũa" cậu bạn thân:

Tiffany (SNSD) và Bora (cựu thành viên SISTAR)

tình bạn ở Kpop

Rất khó để dành thời gian cho những người bạn thân khi công việc quá bận rộn! Tuy nhiên, Tiffany Bora vẫn cố gắng sắp xếp thời gian để cùng chụp ảnh tạp chí cũng như dạo chơi đó đây mỗi khi rảnh rỗi.

Ken (VIXX), Jin (BTS) và Sandeul (B1A4)

Nhóm bạn sinh năm 1992 này khá nổi tiếng trong thời gian gần đây. Và cũng không có gì ngạc nhiên khi khán giả dành sự yêu mến nồng nhiệt cho những idol đáng yêu này. Ken, Jin Sandeul thậm chí đã đi trượt tuyết cùng nhau rất vui vẻ. Thật thoải mái khi được nhìn thấy những nghệ sĩ mà chúng ta hâm mộ có thể tận dụng chút thời gian rảnh rỗi để "du hí" cùng nhau!

Jungkook (BTS) và Yugyeom (GOT7)

Jungkook Yugyeom có rất nhiều điểm giống nhau, và tình bạn giữa họ được fan của cả hai nhóm ủng hộ nhiệt liệt. Jungkook rất thích chia sẻ những thú vui mới của mình với Yugyeom. Hai anh chàng maknae này cũng đã đi chơi bowling cùng nhau, và Yugyeom thậm chí từng khoe ký túc xá của GOT7 cho Jungkook xem. Người hâm mộ của BTS và GOT7 còn nói đùa rằng, sự kết hợp của hai cậu maknae tinh nghịch này chính là nỗi ám ảnh của 12 ông anh còn lại.

Amber (f(x)), Min (miss A) và Jokwon (2AM)

Rất khó để biết được hết tất cả những người bạn của Amber, vì cô nàng luôn dễ dàng làm thân với bất cứ ai cô có dịp gặp gỡ. Buổi tiệc karaoke sôi động này của Amber cùng Min Jokwon đã chứng minh tình bạn thân thiết của cả ba, và cho chúng ta thấy một khung cảnh vui vẻ về cuộc sống của thần tượng sau ánh đèn sân khấu.

Mino (WINNER) và P.O. (BLOCK B)

P.O. Mino trở thành những người bạn thân nhất của nhau từ thời trung học, khi họ cùng chia sẻ ước mở trở thành những rapper thành công. Cả hai không ngần ngại trêu ghẹo lẫn nhau mọi lúc mọi nơi. Một trong những kỷ niệm khó quên nhất của đôi bạn này chính là những dòng đầy "chân tình" của P.O. trong quyển lưu bút tốt nghiệp: "Mùi đánh rắm của Song Mino giống mùi hôi của một con mèo sống trên mái nhà".

tình bạn ở Kpop

Thật ngọt ngào khi nhìn thấy P.O và Mino hội ngộ trên các sân khấu âm nhạc!



Bạn nghĩ gì về ca khúc "Zimzalabim" của Red Velvet?
  • Rất hay và gây nghiện

    Rất hay và gây nghiện

    0%
  • Khó nghe và không phù hợp mùa hè

    Khó nghe và không phù hợp mùa hè

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày