Eunbin (CLC) tạm ngưng hoạt động vì lý do sức khỏe dù mới vào nhóm - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Chủ nhật - 19 / 06 / 2016

Eunbin (CLC) tạm ngưng hoạt động vì lý do sức khỏe dù mới vào nhóm

Qua sự việc này, netizen lại càng thêm bất bình về cách làm việc của Cube Entertainment.

Vừa qua, Cube Entertaiment đã đưa ra thông báo chính thức rằng em út mới của CLC - Kwon Eunbin sẽ không thể góp mặt tại buổi fan sign của nhóm tại một nhà sách ở Yeouido, Seoul vào ngày 17/6.

Kwon Eunbin

Ngày 18/6, Cube Entertainment đã giải thích lý do cho việc này là vì Eunbin đã gặp vấn đề về sức khỏe từ sáng ngày 17/6. Để đảm bảo cho sức khỏe của Eunbin, Cube Entertainment đã quyết định không cho Eunbin tham gia buổi fan sign này để nghỉ ngơi và tập trung hồi phục. Đồng thời, công ty cho biết, các hoạt động sắp tới của Eunbin cùng nhóm có thể cũng sẽ bị ảnh hưởng.

Vắng Eunbin, Sự kiện fan sign của nhóm lần này vẫn được tổ chức với sự góp mặt của các thành viên còn lại của CLC là Seunghee, Yeeun, Sorn, Seungyeon, Yujin và Elkie.

Cộng đồng mạng có vẻ rất bất bình sau khi tin tức này nổ ra, bởi họ cho rằng, Cube không hề quan tâm đến sức khỏe nghệ sĩ, đặc biệt là Eunbin vẫn còn chưa đủ tuổi thành niên (sinh năm 2000). Nhiều cư dân mạng đã để lại bình luận:

"Tôi đã qua xem hậu trường Music Bank của CLC và các thành viên tỏ ra rất sung sướng khi được ngủ nhiều, và nhiều ở đây là 3 tiếng.... Công việc của idol quả thật rất vất vả."

"Quả thực là chuyện lạ khi những idol như thế này không ngã bệnh dù công ty chẳng bao giờ cho họ ăn uống đầy đủ và còn vắt kiệt sức lao động của họ như vậy đấy."

"Cube dạo này có vấn đề gì hả? Làm việc đàng hoàng đi chứ!"

"Sức khỏe vẫn phải là ưu tiên hàng đầu chứ!"

"Công ty đã ép cô bé làm việc nhiều đến thế nào vậy?"

"Tôi tự hỏi liệu có ai đã kiểm tra tình trạng tâm lý của cô bé sau khi rời khỏi Produce 101 chưa? Kwon Eunbin rõ ràng đã phải trải qua rất nhiều khó khăn về mặt tinh thần, vậy mà Cube vẫn không cho cô bé nghỉ ngơi thư giãn mà lại ngay lập tức quăng cô bé vào mớ lịch trình căng thẳng. Không kiệt sức mới là lạ ấy!

"Họ đã ép cô bé làm việc cực khổ đến thế nào cơ chứ? Cube rõ ràng là đang tuột dốc không phanh sau khi 4minute tan rã và cả vụ việc của Jang Hyunseung rồi!"

"Tôi để ý rằng phần lớn các thành viên CLC đều đang bị cảm. Nhóm phải bay qua lại giữa Nhật Bản và Hàn Quốc suốt từ tháng 3 đến giờ, và họ lại đang chuẩn bị bay sang Nhật. Tại sao Cube cứ cố vắt kiệt sức lao động của họ vậy?"

CLC No Oh Oh

Kwon Eunbin là đại diện của Cube từng rất được chú ý sau show sống còn Produce 101. Dù không may bị loại khỏi cuộc thi, nhưng Eunbin đã nhanh chóng được ra mắt sau khi Cube thêm thành viên này vào đội hình của CLC cho lần quảng bá này.

Hiện nay, CLC với đội hình mới 7 thành viên đang tập trung cho việc quảng bá mini album “NU.CLEAR” vừa ra mắt cùng với ca khúc chủ đề “No Oh Oh”.

Munnie (Tổng hơp)



Theo bạn, ai là gương mặt có vẻ ngoài ở đời thực lung linh nhất?
  • Cha Eun Woo (ASTRO)

    Cha Eun Woo (ASTRO)

    0%
  • Tzuyu (TWICE)

    Tzuyu (TWICE)

    0%
  • Sehun (EXO)

    Sehun (EXO)

    0%
  • Sulli

    Sulli

    0%
  • Lim Na Young (PRISTIN)

    Lim Na Young (PRISTIN)

    0%
  • Song Joong Ki

    Song Joong Ki

    0%
  • Suzy (Miss A)

    Suzy (Miss A)

    0%
  • Jung Hae In

    Jung Hae In

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày