EXO bỏ xa các đề cử tại MTV Video Music Awards - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Giải thưởng

Chủ nhật - 16 / 07 / 2017

EXO bỏ xa các đề cử tại MTV Video Music Awards

Liệu rằng ông Hoàng KPOP có đủ sức viết tiếp điều kỳ diệu?

Sau một tuần chấm dứt cuộc bỏ phiếu không ngừng nghỉ của fan hâm mộ, mới đây, nhóm nhạc EXO đã xuất sắc dẫn đầu các nhóm nhạc có số lượng MV chất lượng trong giải thưởng MTV Video Music. Rất nhiều fan hâm mộ đang “gào thét” khẳng định rằng EXO xứng đáng nhận được đề cử tại Giải thưởng Âm nhạc MTV Video Music năm 2017.

exo

EXO đang cùng BTS dẫn đầu cuộc bình chọn MTV năm nay

Sau hơn 4 triệu bài hát ra mắt, nhóm nhạc "KoKoBop" đang dẫn đầu bảng trong ngày 14/7 vừa qua, với hơn 47% phiếu bầu. Theo sau là các nhóm nhạc đình đám khác như BTS, BLACKPINK và GOT7.

Đây không phải là lần đầu tiên EXO dẫn đầu trong những cuộc thăm dò. Gần đây họ đã giành chiến thắng trong Summer Fan Showdown năm 2017. Với album mới của nhóm, “The War” sẽ trình làng trong vài ngày nữa, mùa hè của bạn chắc hẳn đầy đủ sắc màu âm nhạc rồi!

mtv music video awards

Một phần tỉ lệ bình chọn được chính thức công bố

Giải thưởng MTV Video Music năm nay chắc hẳn sẽ có một sự biến động lớn khi hàng loạt nhóm nhạc mới đang soán ngôi các tên tuổi đi trước. Lớp idol trẻ cùng các tân binh chắc chắn sẽ bứt phá để ghi tên mình vào những vị trí còn bỏ ngỏ của làng giải trí. Nổi bật nhất hiện nay là EXO, TWICE và BTS.

Nếu như EXO đã gây dựng được tên tuổi từ vài năm trở lại đây thì BTS mới chỉ thực sự nổi bật trong năm 2015 và 2016. Dù tuổi nghề còn rất trẻ nhưng nhóm đã lập nên nhiều kỷ lục đáng kinh ngạc. TWICE và BTS được dự đoán sẽ thống lĩnh làng nhạc Hàn năm 2017. Trong khi đó EXO đã bứt phá và dẫn đầu một cách xuất sắc.



Khoảnh khắc của thần tượng nào khiến bạn "rung rinh" nhất?
  • Rap Monster

    Rap Monster

    0%
  •  DongWoo (Infinite)

    DongWoo (Infinite)

    0%
  • SungGyu (Infinite)

    SungGyu (Infinite)

    0%
  • HwaSa (Mamamoo)

    HwaSa (Mamamoo)

    0%
  • Vernon (Seventeen)

    Vernon (Seventeen)

    0%
  • Ken (VIXX)

    Ken (VIXX)

    0%
  • Zico (Block B)

    Zico (Block B)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày