EXO chuẩn bị chào đón một tân tiến sĩ? - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Buzz

Thứ năm - 30 / 03 / 2017

EXO chuẩn bị chào đón một tân tiến sĩ?

Điển trai và tài năng thôi chưa đủ, muốn trở thành một ngôi sao thực thụ với sự chỉn chu nghề nghiệp thì nghiên cứu là hoạt động vô cùng cần thiết. Chắc hẳn các EXO-L sẽ có thêm động lực cho con đường học tập của mình mỗi khi nhìn vào chàng thủ lĩnh đĩnh đạc này của EXO.

Anh cả của EXO– Xiumin vừa đón sinh nhận lần thứ 28 (tính theo tuổi Hàn Quốc) vào ngày 26 tháng 3 vừa qua. Dù lớn tuổi nhất nhóm, thế nhưng Xiumin vẫn chiếm trọn trái tim fan với vẻ ngoài nhỏ nhắn, khuôn mặt ngây thơ, xinh đẹp tựa một “chàng tiên”.

EXO chuẩn bị chào đón một tân tiến sĩ

Bên cạnh đó, tính tình hài hước, ôn hòa, điềm đạm của Xiumin cũng giúp anh nhận được rất nhiều lời khen về mặt nhân cách. Chẳng những vừa điển trai, hát hay, Xiumin còn đưa fan đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác với thông tin: “Lão đại” nhà EXO đang theo học lên bậc tiến sĩ tại trường đại học Hoseo.

Vào năm 2014, Xiumin lấy được bằng thạc sĩ chuyên ngành âm nhạc tại trường đại học Catholic Kwandong. Dù rất bận rộn với lịch trình chung của nhóm, thế nhưng Xiumin vẫn rất chuyên tâm vào việc học hành. Các giáo sư của anh cho biết Xiumin là một học viên gương mẫu không bao giờ bỏ qua một bài tập nghiên cứu nào. Anh luôn cố gắng để đến lớp đầy đủ dù lúc bấy giờ EXO bận “tối mắt tối mũi” với những concert, tour lưu diễn dài ngày.

EXO chuẩn bị chào đón một tân tiến sĩ

Thật khâm phục hình ảnh anh cả nhà EXO cặm cụi chuẩn bị và say sưa thuyết trình Powerpoint như bất kỳ bạn bè nào khác cùng lớp. Những vấn đề học thuật, đặc biệt về âm nhạc ứng dụng đều được Xiumin thể hiện lưu loát, đầy say mê. Tuy vậy, sau những giờ lên lớp, Xiumin đều phải tất tả rời đi ngay để kịp đến nơi có các anh em EXO đang chờ đợi tham gia sự kiện.

Vào ngày 28 tháng 3, một số fan đã nhìn thấy Xiumin tại trường đại học Hoseo.

Có một bộ não vĩ đại ẩn sau khuôn mặt thiên thần nhỏ này!

Có một bộ não vĩ đại ẩn sau khuôn mặt thiên thần nhỏ này!

Xiumin để tay gọn gàng, cúi người lễ phép khi trò chuyện cùng các nhân viên tại trường

Xiumin để tay gọn gàng, cúi người lễ phép khi trò chuyện cùng các nhân viên tại trường

Với các sinh viên học tại trường, anh vui vẻ niềm nở ký tặng với tư cách một người bạn học hiền lành

Với các sinh viên học tại trường, anh vui vẻ niềm nở ký tặng với tư cách một người bạn học hiền lành

Thật may mắn biết bao khi được nhìn thấy những khoảnh khắc bình dị, đời thường của nghiên cứu sinh Kim Minseok!

Thật may mắn biết bao khi được nhìn thấy những khoảnh khắc bình dị, đời thường của nghiên cứu sinh Kim Minseok!

Theo lời các fan kể lại, họ đã rất ngạc nhiên khi thấy Xiumin trở lại trường đại học vì nghĩ anh đã tốt nghiệp một thời gian dài trước đó. Tuy nhiên, sau khi hỏi han, nhóm người hâm mộ trên phát hiện ra Xiumin đăng ký vào một khóa học tiến sĩ. Chuyên ngành lần này của anh chưa được tiết lộ.

Xiumin đã đến trường đại học Hoseo để theo đuổi chương trình tiến sĩ

“Xiumin đã đến trường đại học Hoseo để theo đuổi chương trình tiến sĩ. Anh tham gia vào một chương trình mở rộng đầu năm nay. Nhân tiện mình xin nói chuyên ngành anh học  không thuộc khoa âm nhạc đương đại hay ứng dụng. Mình cũng là sinh viên vừa mới vào trường chính vì vậy những thông tin này được đưa ra hoàn toàn chính xác.” - fan học cùng trường với Xiumin cho hay. 

rất hiếm khả năng anh sẽ lên tiếng “khoe khoang” về học vị

Trước nay Xiumin vẫn rất kín tiếng và giữ bí mật khá kỹ về việc học hành của mình. Chính vì vậy rất hiếm khả năng anh sẽ lên tiếng “khoe khoang” về học vị. Tuy nhiên, nếu Xiumin lấy được bằng tiến sĩ lần này, “anh em Kim gia” Kim Minseok (Xiumin), Kim Jumyeon (Suho), Kim Jongdae (Chen), Kim Jongin (Kai) sẽ có tận 3 thành viên đạt bằng cấp từ thạc sĩ đến tiến sĩ.

Vừa qua fan cũng đã rất phấn khởi với thông tin Chen đang tham gia học thạc sĩ tại trường Hanyang Cyber.

 Hy vọng trong tương lai Kai cũng sẽ gia nhập “hội cao học” như các ông anh họ Kim

Được thấy thần tượng có những bước dài trên con đường học vấn, trở thành tân tiến sĩ trong thời gian không xa, EXO-L như có động lực hơn để cố gắng đến ngày “vinh quy bái tổ”.

Hình ảnh Xiumin hết mực lễ phép, hòa đồng và lịch sự tại trường học cũng trở thành tấm gương tốt cho các fan. EXO thật sự là một nhóm nhạc tài sắc vẹn toàn với những thành viên vừa điển trai như nam thần nhưng trí tuệ cũng thật “khủng”, đạo đức tốt, thường xuyên tham gia các hoạt động từ thiện.

Trong thời gian sắp tới, Xiumin sẽ rất bận rộn khi tham gia hoạt động quảng bá tại Nhật cùng nhóm nhỏ CBX (cùng Chen và Baekhyun), thế nhưng fan vẫn tin tưởng anh sẽ biết cách sắp xếp mọi công việc học hành thật ổn thỏa. Chẳng bao lâu nữa, EXO sẽ có một chàng tân tiến sĩ trước tuổi 30, đó là niềm tự hào lớn, là hình mẫu thiết thực nhất mà Xiumin đã và đang từng ngày xây dựng để các fan học tập theo.

Xin chúc mừng "Kim Miseok oppa"!

Xin chúc mừng "Kim Miseok oppa"!



Theo bạn, Snow Cam nào của thần tượng khiến bạn muốn "rớt tim" ra ngoài?
  • ChanYeol của EXO

    ChanYeol của EXO

    0%
  • V (BTS)

    V (BTS)

    0%
  • Baro của B1A4

    Baro của B1A4

    0%
  • Ong SeungWoo của Wanna One

    Ong SeungWoo của Wanna One

    0%
  • SeulGi của Red Velvet

    SeulGi của Red Velvet

    0%
  • YoungJun của HIGH4

    YoungJun của HIGH4

    0%
  • Lee JaeHoon

    Lee JaeHoon

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày