EXO tiếp tục 'dội bom' khi fan còn chưa kịp thở vì Big Bang - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Concert

Thứ hai - 21 / 03 / 2016

EXO tiếp tục 'dội bom' khi fan còn chưa kịp thở vì Big Bang

Cụ thể đó chính là 3 đêm concert tại Seoul của gà cưng SM Entertainment.

Cuối tuần qua, trong ba ngày từ thứ 6 đến chủ nhật (18,19 và 20 tháng 3), cộng đồng yêu nhạc Kpop tại Hàn Quốc đã được thưởng thức những màn trình diễn ấn tượng và sôi động của 9 chàng trai EXO tại thủ đô Seoul. Được biết, 3 đêm trình diễn này là ba đêm diễn cuối cùng, khép lại tour diễn thứ hai của EXO mang tên “The EXO'luXion”.

Tại đêm diễn cuối cùng vào ngày 20/3, EXO đã cống hiến cho người hâm mộ những ca khúc đình đám làm nên tên tuổi của nhóm như ““Overdose”, “History”, “Growl”, “Miracles In December”, “Call Me Baby”, “Love Me Right”, “Sing For You”, “Unfair”, “Girl x Friend”....

Và có lẽ, điều duy nhất khiến người hâm mộ tiếc nuối và buồn bã chính là chấn thương ở mắt cá chân của Kai khiến anh không thể nhảy và rap cùng với các thành viên như thường lệ. Dù vậy, nhờ sự giúp đỡ của các thành viên khác cùng với đôi nạng, Kai vẫn rất lạc quan: “Chân thành xin lỗi các bạn vì tôi đã không thể hoàn toàn tham gia vào các phần trình diễn bởi chấn thương mình gặp phải khi luyện tập. Đây là buổi concert cuối cùng (của EXO'luXion), hi vọng các bạn sẽ có thật nhiều niềm vui khi tham dự”.

Kai (EXO)

“The EXO'luXion” là tour diễn thế giới thứ 2 trong gần 4 năm ra mắt của EXO, được khởi động vào ngày 07/3/2015. Tour concert đã được tổ chức tại 25 thành phố ở 10 quốc gia khác nhau với tổng cộng có 44 buổi trình diễn cùng hàng triệu EXO-L (tên fanclub của EXO).

Bên cạnh sự hâm mộ cuồng nhiệt của các fan châu Á, ở Bắc Mỹ - nơi độ phủ sóng của Kpop vẫn còn chưa phổ biến thì EXO vẫn nhận được rất nhiều yêu mến và mong đợi vào lần quay lại tiếp theo của nhóm.

Nguồn: Đời sống & Pháp luật



Theo bạn, ai là gương mặt có vẻ ngoài ở đời thực lung linh nhất?
  • Cha Eun Woo (ASTRO)

    Cha Eun Woo (ASTRO)

    0%
  • Tzuyu (TWICE)

    Tzuyu (TWICE)

    0%
  • Sehun (EXO)

    Sehun (EXO)

    0%
  • Sulli

    Sulli

    0%
  • Lim Na Young (PRISTIN)

    Lim Na Young (PRISTIN)

    0%
  • Song Joong Ki

    Song Joong Ki

    0%
  • Suzy (Miss A)

    Suzy (Miss A)

    0%
  • Jung Hae In

    Jung Hae In

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày